สุพรรณิการ์ โฮม

รีสอร์ทน่ารัก บนเนื้อที่ 30 ไร่ เสน่ห์ของการออกแบบที่นำความเรียบง่ายของไม้ไผ่ ผสานความโมเดิร์นของปูนเปลือย


 สุพรรณิการ์ โฮม


ยินดีต้อนรับสู่โรงแรม สุพรรณิการ์ โฮม รีสอร์ทน่ารัก บนเนื้อที่ 30 ไร่ เสน่ห์ของการออกแบบที่นำความเรียบง่ายของไม้ไผ่ ผสานความโมเดิร์นของปูนเปลือย พร้อมบาร์บีคิวแบบอีสาน และรถ เอ ที วี ให้ขับเที่ยวชมสวนสวย โรงแรมคุณภาพ ในเมือง ขอนแก่น ที่นำเสนอบริการอันแสนประทับใจ โดดเด่นด้วยวิวของเมือง และการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย สุพรรณิการ์ โฮม  มีห้องพักที่ถูกออกแบบมาให้ท่านรู้สึกผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงมีส่วนที่สวยๆหลายมุมที่เรียงรายอยู่รอบๆ ตัวโรงแรม จึงพร้อมเป็นแหล่งพักผ่อนชั้นเลิศแก่นักท่องเที่ยว ทั้งนักธุรกิจและผู้ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ห้องพัก - สุพรรณิการ์ โฮม
 

 

สุพรรณิการ์ โฮม เสนอคอจเทจสไตล์ร่วมสมัย ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่พบในโรงแรมหรูหรา ที่จัดเตรียมไว้ คอยบริการท่านได้อย่างครบครัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ Banyan Villa, Lom Laeng Villa, Veru Villa  นอกจากนี้เพื่อความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของวิลล่า แขกที่มาพักจะเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงครัวขนาดเล็ก, สวนหย่อมตกแต่งสวนอย่างสวยงาม และสระว่ายน้ำแบบจากุซซี่ (สำหรับ Veru Villa เท่านั้น)  นอกจากนี้คอจเทจ ทั้งหมดได้รับการออกแบบเพื่อใช้เต็มประโยชน์จากธรรมชาติที่สวยงาม ด้วยสัมผัสที่แปลกใหม่และทันสมัย  สุพรรณิการ์ จะทำให้วันหยุดของท่านเป็นประสบการณ์ที่คุณจะจดจำมิลืมเลือน

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

  • เคเบิ้ลทีวี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรศัพท์
  • ตู้เย็น
  • ไดร์เป่าผม
  • เครื่องทำน้ำอุ่น
  • ห้องน้ำในตัว




ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

สุพรรณิการ์ โฮม :

Tags : สุพรรณิการ์ โฮม ข้อมูลโรงแรม 

























สุพรรณิการ์ โฮม รีสอร์ทน่ารัก บนเนื้อที่ 30 ไร่ เสน่ห์ของการออกแบบที่นำความเรียบง่ายของไม้ไผ่ ผสานความโมเดิร์นของปูนเปลือย




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]