สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย

สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย


1. สวิตเซอร์แลนด์ภาคกลาง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่โอบล้อมด้วยขุน สายหมอกลอยอยู่ตามขุนเขา กิจกรรมที่ฮิตที่สุดๆ  คือการให้อาหารแกะ ขี่ม้า และนอนเล่นในรีสอร์ตแบบตะวันตก เดินทางไปง่ายมาก

 

 

2. สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน อ.วังน้ำเขียว จ. นครราชสีมา บรรยากาศดีเว่อร์ ทิวทัศน์สวยงาม มีขุนเขาสลับซับซ้อน สายหมอกลอยช่วงฤดูหนาว ดินแดนแถบนี้เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน

 

 

3. สวิตเซอร์แลนด์ภาคเหนือตอนล่าง เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์ แหล่ง ท่องเที่ยวผ่านเส้นทางที่ขับรถเที่ยวได้เป็นวงรอบ อากาศบริสุทธิ์ คนเขาค้อ มีสโลแกนว่า ”พักเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 1 ปี” ยังมีน้ำตกสวยๆ พระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก พระตำหนักเขาค้อ ไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิดอย่างสวยงาม

 

 

4.สวิตเซอร์แลนด์ภาคเหนือตอนบน ดอยตุง จ. เชียงราย พระ ตำหนักดอยตุง บ้านหลังแรกของสมเด็จย่า ตั้งอยู่บนดอยตุง ณ ความสูง 1,200  เมตรจากระดับน้ำทะเล  พระตำหนักแห่งนี้ผสมผสานสถาปัตยกรรมล้านนากับลักษณะ บ้านพื้นเมืองของสวิตเซอร์แลนด์ เป็นจุดกำเนิดของ โครงการพัฒนาดอยตุงเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพพื้นที่และฝึกอาชีพให้แก่ชาวเขาบนดอย ข้างพระตำหนัก ออกแบบให้เป็นสวนแม่ฟ้าหลวง  สวนไม้เมืองหนาวที่ปลูกไม้ดอกหมุนเวียนไม่ซ้ำกันตลอดสามฤดู

 

 

5.สวิตซอร์แลนด์เมืองเหนือ จ. น่าน  อุทยานแห่งชาติขุนสถาน ขุนเขาสลับซับซ้อนและวิวสวยๆ  ไปกางเต็นท์นอนนับดาวที่เต็มฟ้าได้ที่ดอยเสมอดาว ในอุทยานแห่งชาติศรีน่าน สำหรับคนที่ชื่นชอบดอกไม้ สามารถไปกางเต็นท์นอนกลางดงสีชมพูของพญาเสือโคร่งได้ที่หน่วยจัดการต้นน้ำ ขุนสถาน หรือไปนอนสัมผัสอากาศหนาวและตื่นนอนมาถ่ายรูปดอกชมพูภูคาที่อุทยานแห่ง ชาติดอยภูคาก็ได้





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]