โรงแรม ริโอ เรสซิเด้นท์

ที่ที่คุณจะพบกับรอยยิ้มที่เป็นมิตรของพนักงานของเราทุกคน และไม่ว่าท่านหรือแขกของท่านจะเป็นสัญชาติใด


โรงแรม ริโอ เรสซิเด้นท์

 

ขอต้อนรับสู่บรรยากาศแห่งความสะดวกสบายของห้องล็อบบี้ของริโอ เรสซิเดนท์ ที่ที่คุณจะพบกับรอยยิ้มที่เป็นมิตรของพนักงานของเราทุกคน และไม่ว่าท่านหรือแขกของท่านจะเป็นสัญชาติใด พนักงานของเราก็พร้อมจะสื่อสารต้อนรับได้เป็นอย่างดี

ริโอ เรสซิเดนท์ ให้บริการเช่าห้องพัก, บริการซักอบรีดซักแห้งรายวัน, สิ่งอำนวยความสะดวกในด้านการพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง,บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, บริการรถลีมูซีน รถเช่า และบริการอื่นๆ อีกมาก และด้วยบริการในด้านการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงของเรา ทั้งยามรักษาความปลอดภัย และกล้องทีวีวงจรปิดในทุกชั้น จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจในเรื่องความปลอดภัย ในด้านธุรกิจ เรามีบริการห้องประชุม การเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต บริการเครื่องแฟกซ์

อาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตตาเลี่ยน และอาหารนานาชาติมากมายกว่า 200 ชนิดได้มารวมกันอยู่ที่นี่แล้ว ด้วยรสชาดต้นตำรับของอาหารของแต่ละประเทศ
โดยพ่อครัวที่มีศิลปะในการทำอาหารและมีประสบการณ์ทั้งในโรงแรมและร้านอาหารมากว่า 20 ปี พร้อมทั้งเครื่องดื่มชั้นยอดมากมายให้ท่านเลือกตามความพอใจ

ห้องพัก - โรงแรม ริโอ เรสซิเด้นท์

ริโอ เรสซิเดนท์ บริการห้องพักแสนสบาย จำนวน 88 ห้อง ทั้งแบบแสตนดาร์ด ดีลักซ์ และสวีท ทุกห้องมาพร้อมกับความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตราฐาน ห้องน้ำในตัว ฯลฯ


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
โทรทัศน์ (เคเบิล)
โทรศัพท์
ตู้เย็น
มินิบาร์
เครื่องทำน้ำอุ่น





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

โรงแรม ริโอ เรสซิเด้นท์ :

Tags : โรงแรม ริโอ เรสซิเด้นท์ ที่พัก ข้อมูลโรงแรม 

























โรงแรม ริโอ เรสซิเด้นท์ ที่ที่คุณจะพบกับรอยยิ้มที่เป็นมิตรของพนักงานของเราทุกคน และไม่ว่าท่านหรือแขกของท่านจะเป็นสัญชาติใด




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]