โรงแรม รัชดา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ด้วยความมีเอกลักษณ์ในรูปแบบและการสร้างสรรค์


โรงแรม รัชดา รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

โรงแรมรัชดารีสอร์ทและสปา มีที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง สะดวกต่อการติดต่อธุรกิจต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียง ทั้งยังเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงภาพยนตร์ โรงละคร ร้านอาหารมากมายและแหล่งบันเทิงยามราตรี เดินจากโรงแรมเพียงห้านาทีก็จะถึงสถานฑูตจีน เลยไปอีกไม่ไกลก็จะถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสองสถานี คือ พระราม 9 และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใช้เวลาเพียง 30 นาทีโดยทางรถยนต์ก็จะไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ.

ห้องพัก - โรงแรม รัชดา รีสอร์ท แอนด์ สปา

   

ด้วยความมีเอกลักษณ์ในรูปแบบและการสร้างสรรค์ ห้องพักจำนวน 150 ห้อง มีทั้งห้องระดับมาตรฐาน เดอลักซ์ ห้องสวีทขนาดเล็กและใหญ่  จากชั้นสองของตึกหน้ามีทางเดินไปสู่สวีทขนาดหนึ่งและสองห้องนอนที่เรียงกันเป็นแถวทางด้านหลัง ซึ่งเป็นห้องพักที่นักท่องเที่ยวหลายชาติโปรดปราน เพราะเขาสามารถนั่งร้องคาราโอเกะในห้องนั่งเล่นส่วนตัวเล็ก ๆ ที่ให้อารมณ์อบอุ่นเหมือนบ้าน

บนชั้นสามของตึกหน้าซึ่งเป็นชั้นที่ปลอดบุหรี่ มีสวีทขนาดใหญ่ ที่มีห้าห้องนอนและแปดห้องนอน ไม่มีที่ใดเหมือน ห้องนอนทุกห้องมีประตูเปิดออกสู่ห้องนั่งเล่นส่วนกลางที่มีเคาน์เตอร์บาร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจัดปาร์ตี้ส่วนตัวเล็ก ๆ และค้างคืนต่อ สำหรับแขกกลุ่มเล็ก ๆ ที่ประกอบด้วยสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนสนิท  บนชั้นสามนี้ทางด้านหลังของโรงแรมยังมีห้องเพชรพลอยที่มีผนังห้องด้านหนึ่งเป็นกระจกยาวตลอดแนว มองเห็นสวนสวยงาม คุณณรงค์ชัย เป็นผู้ออกแบบตกแต่งห้องนี้ ในแนวทันสมัยและสีสันสดใส ห้องนี้สามารถจุแขกได้ถึง 300 คน ใช้จัดงานต่าง ๆได้ ไม่ว่าจะเป็นการประชุมทางธุรกิจ สัมมนา งานเลี้ยงแต่งงานหรืองานปีใหม่





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

โรงแรม รัชดา รีสอร์ท แอนด์ สปา :

Tags : โรงแรม รัชดา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท  สปา ข้อมูลโรงแรม 

























โรงแรม รัชดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ด้วยความมีเอกลักษณ์ในรูปแบบและการสร้างสรรค์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]