สองฝั่งคลองรีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์

ร้านอาหารริมน้ำ ที่เน้นบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Colonial ที่เน้นความโอ่โถ่ง โล่ง สบาย


สองฝั่งคลองรีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์

 

ประเภทร้าน : ร้านอาหาร

ประเภทอาหาร : ซีฟู้ด   เครื่องดื่มและของว่าง

รายละเอียดร้าน : สองฝั่งคลองรีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์ เป็นร้านอาหารริมน้ำ ที่เน้นบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Colonial ที่เน้นความโอ่โถ่ง โล่ง สบาย กับการตกแต่งร้านที่ให้ความอุ่นด้วยโทนสีพาสเทล (ฺBrick Work) เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้เน้นงานไม้ให้ดูสบายตา เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบธรรมชาติ แสงแดด กับลมเบาๆ ริมน้ำยามเย็น ซึ่งทางร้านมีระเบียงริมน้ำให้คุณเดินชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามยามค่ำคืน ร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมองเห็นวิวทิวทัศน์ สวยงาม และใกล้ชิด ธรรมชาติ รองรับลูกค้าได้ 250-400 ที่นั่ง ส่วนโซนในตัวบ้าน เป็นห้องปรับอากาศ ที่มีวงดนตรีสด เน้นบรรยากาศแบบอบอุ่น เป็นกันเอง มีห้องวีไอพี และโต๊ะพูลไว้บริการ รองรับลูกค้าได้ 250-350 ท่าน สองฝั่งคลองรีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์ มีอาหารรสชาติเยี่ยม หลากหลายเมนู ทั้งอาหารรสจัดจ้าน และอาหารทะเลสดๆ ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด และยังเน้นที่ความสะอาด ปลอดผงชูรส และปรุงโดยพ่อครัวฝีมือเยี่ยม และยังรับจัดเลี้ยงทุกรูปแบบ เช่น งานแต่งงาน งานสัมมนา หรืองานจัดเลี้ยงอื่นๆ...

บรรยากาศร้าน :

เมนูแนะนำ : ต้มยำทะเล, ส้มตำปูไข่ดอง, ปลากะพงผัดพริกไทยดำ, กุ้งอบพริกเกลือ, กั้งทอดระเทียม, รวมมิตรทะเลเผา, ข้าวผัดสับปะรดกับกุ้งทอด, ปลาท่องโก๋ยัดไส้ทอด, ต้มยำหมูตุ๋น, ปลาทับทิมผัดผลไม้ห้าฤดู

ที่ตั้งร้าน : 17/55 หมู่7 ซอยสุขาประชาสรรค์ 2 (ซอย 25) ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เปิด-ปิด บริการ : เปิดทุกวัน

เวลา : เวลา 11.00-01.00 น

เบอร์โทรศัพท์ : 025842222

Fax : -





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























สองฝั่งคลองรีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์ ร้านอาหารริมน้ำ ที่เน้นบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Colonial ที่เน้นความโอ่โถ่ง โล่ง สบาย




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]