ก๋วยเตี๋ยวหลอดเซี่ยงไฮ้

ร้านนี้เริ่มขายมาร่วม 20 ปีแล้ว ก๋วยเตี๋ยวหลอดของทางร้านจะใช้เส้นก๋วยเตี๋ยวสั่งพิเศษให้มีคุณสมบัติบางกว่าแผ่นก๋วยเตี๋ยวทั่วไป


ก๋วยเตี๋ยวหลอดเซี่ยงไฮ้

 

ประเภทร้าน : ร้านอาหาร

ประเภทอาหาร : อาหารไทย

รายละเอียดร้าน : ก๋วยเตี๋ยวหลอดเซี่ยงไฮ้ (ร้านเฮียหลอ)  ตั้งอยู่ปากซอยเยาวราช11 ร้านนี้เริ่มขายมาร่วม 20 ปีแล้ว ก๋วยเตี๋ยวหลอดของทางร้านจะใช้เส้นก๋วยเตี๋ยวสั่งพิเศษให้มีคุณสมบัติบางกว่าแผ่นก๋วยเตี๋ยวทั่วไป และตัดรูปสี่เหลี่ยมให้ได้ขนาดห่อพอดี สำหรับไส้ก๋วยเตี๋ยวห่อไส้ต่างๆนั้น ประยุกต์ก๋วยเตี๋ยวสูตรห่อเป็นไส้กะหล่ำปลี กุยช่าย หน่อไม้ มันแกว และเผือก เส้นละ 7 บาท  ไส้ผักเหล่านี้จะมีส่วนผสมของเห็ดหอมซอยเป็นเส้นและหมูสับ โดยคลุกเคล้าปรุงรสและผัดให้สุกด้วยไฟอ่อนๆ เสร็จแล้วตั้งพักไว้จนเย็นและคั้นเอาน้ำผักออกจนแห้งดี แล้วจึงตักใส่แผ่นแป้งและห่อจนได้รูปแท่ง    

ตอนขายจะนำแท่งก๋วยเตี๋ยว มานึ่งให้ร้อน นำกรรไกรมาตัดพอดีคำ ราดด้วยน้ำซอสและกระเทียมเจียว น้ำซอส ผสมด้วยซีอิ๊วดำ ซีอิ๊วขาว น้ำเชื่อม น้ำส้มสายชู จนให้ความเปรี้ยว หวานเค็ม พอเหมาะ สำคัญกว่านั้นคือลดความหวานของน้ำตาล ด้วยน้ำซุปที่ได้จากน้ำคั้นผักต้มกระดูกหมู

ก๋วยเตี๋ยวหลอดเซี่ยงไฮ้ หากสนใจจะซื้อไปกินวันรุ่งขึ้น ทางร้านจะจัดแบบที่ยังไม่ได้นึ่งให้ !! และผู้บริโภค ควรรู้ว่ากะหล่ำปลี มันแกว ไว้นานได้ไม่เกิน 1 วันเท่านั้น แต่กุยช่าย,หน่อไม้,เผือก ไว้นานได้ 2-3 วัน 

ที่ตั้งร้าน : ปากซอยเยาวราช11   เยาวราช   เยาวราช   สัมพันธวงศ์   สัมพันธวงศ์   กรุงเทพฯ

เปิด-ปิด บริการ : ทุกวัน 

เวลา : 17.00-23.00 น. 





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ก๋วยเตี๋ยวหลอดเซี่ยงไฮ้ :

Tags : ก๋วยเตี๋ยวหลอดเซี่ยงไฮ้ ร้านอาหาร อาหารไทย 

























ก๋วยเตี๋ยวหลอดเซี่ยงไฮ้ ร้านนี้เริ่มขายมาร่วม 20 ปีแล้ว ก๋วยเตี๋ยวหลอดของทางร้านจะใช้เส้นก๋วยเตี๋ยวสั่งพิเศษให้มีคุณสมบัติบางกว่าแผ่นก๋วยเตี๋ยวทั่วไป




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]