HTC Desire Eye เป็นการกลับมาสู้ใหม่อีกครั้งสำหรับแบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง HTC ที่ล่าสุดนั้นได้ทำการเปิดตัว HTC Desire Eye( เอชทีซี Desire Eye ) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการโด่ดเด่นเรื่องการดีไซน์ที่มองดูเรียบง่ายแต่หรูหรา ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ถึง 5.2″ เข้ากับเทรนด์ของสมาร์ทโฟนจอใหญ่ในปี 2014 แน่นอน

news

HTC Desire Eye ( เอชทีซี Desire Eye ) กับคุณสมบัติเบื้องต้น

จอแสดงผลแบบ Capacitive Touchscreen 16,700,000 สี ความละเอียด 1920×1080 Pixels (Full HD 1080p : กว้าง 5.2 นิ้ว : 424 ppi) พร้อมหน่วยประมวลผลภาพกราฟฟิคโดยเฉพาะ (GPU : Graphics Processing Unit) แบบ Adreno 330
ประมวลผลการทำงานด้วย Quad-Core Krait 400 Processor (ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 801) ความเร็วในการประมวลผล 2.3 GHz พร้อมระบบปฏิบัติการ Android OS เวอร์ชัน 4.4.2 (KitKat)
หน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูลขนาด 16 GB และ RAM ขนาด 2 GB พร้อมรองรับการ์ดหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD Card (TransFlash) ได้สูงสุดขนาด 128 GB
เชื่อมต่อ HTML Browser ผ่านระบบ WiFi, LTE, HSPA, EDGE หรือ GPRS พร้อมการเชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สายผ่าน NFC หรือ Bluetooth
กล้องดิจิตอลตัวหลักที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 13 ล้าน Pixels พร้อมกล้องดิจิตอลขนาดเล็กที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 13 ล้าน Pixels (ทางยาวโฟกัส 20 มิลลิเมตร) (เลนส์มุมกว้าง)
จุดเด่นอีกอย่างของ นั้นคือส่วนของกล้องไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าหรือกล้องหลังนั้นมี ไฟแฟลช มาให้เรียกได้ว่าเอาใจคนชอบถ่ายภาพแบบสุดๆงานนี้คงถูกใจแน่นอน

ที่สำคัญ HTC Desire Eye ถูกสร้างมาเพื่อเอาใจคนชอบ Selfie อีกด้วย แถมด้วยตัวซอฟท์แวรรุ่นใหม่ที่มีใน HTC Desire Eye ที่เรียกว่า EYE Experience ชุดซอฟท์แวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการถ่ายภาพโดยเฉพาะ

 

 

และอีกหนึ่งจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั้นคือ HTC Desire Eye นั้นเป็นสมาร์ทโฟนกันน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง HTC ด้วยตัวเครื่องมีคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ และป้องกันฝุ่น ตามมาตรฐาน IPX7 ป้องกันน้ำได้ลึก 1 เมตร นานต่อเนื่อง 30 นาที


ขอขอบคุณข่าวจาก