เชียร์ ฑิฆัมพร

“เชียร์ ฑิฆัมพร” ลั่นไม่มีวันแตกหัก “การ์ตูน อินทิรา” เพราะธุรกิจ รับทะเลาะกันแต่ความสัมพันธ์เหมือนเดิม ปัดคั่ว “พิม พิมประภา” วอนยุติข่าวทอมได้แล้ว เพราะบั้นปลายชีวิตอยากแต่งงาน รับสนิท “ธันวา” เหมือนเดิมแต่คงพัฒนายาก

ตอนนี้ดูเหมือนคนที่เป็นเพื่อนรักที่ทำธุรกิจด้วยกันจะโดนจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องมาจากกรณีแตกหัก สัมพันธ์สะบั้น ระหว่าง “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” กับ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” จนไม่สามารถกลับมาดีกันได้เหมือนเดิม ล่าสุด อีกคู่ที่โดนจับตามมองเป็นพิเศษ คือคู่ของ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กับ “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” ที่ลงขันทำธุรกิจครีมบำรุงหิวยี่ห้อ “ชาเม่” (Chame) ด้วยกัน แถมแว่วว่าคู่นี้เริ่มมีปัญหาไม่ลงรอยถึงขั้นมีปากเสียงกันแล้ว ซึ่งสาวเชียร์ก็ออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริง แต่เป็นแค่การเถียงกันในที่ประชุม พอเสร็จก็กอดคอเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยืนยันไม่มีปัญหาแตกหักแน่นอน

“จริงๆ ตีกันตลอดเลยนะคะ คือเราคุยกันตั้งแต่เด็กๆ ว่าเคยฝันจะมีธุรกิจด้วยกัน แต่เราต้องไม่มีอะไรกันเพราะธุรกิจนะ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราย้ำเตือนกันตลอดอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ก็มีจริงๆ พอมีตัวชาเม่ขึ้นมา ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่มันได้เห็นมุมมองของความเป็นพาร์ตเนอร์กันมากขึ้นนะคะ เพราะตลอดเวลาเชียร์จะไม่เคยทะเลาะ คือยอมอะไรได้ก็ยอม ง้อได้ก็ง้อ แต่พอมาทำธุรกิจด้วยกันต้องยอมรับว่ามันมีขัดแย้งในความคิดเหมือนกัน คือเราคิดแบบนี้ แต่เขาไม่คิดเหมือนเรา มันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ แต่ถามว่าเป็นปัญหาที่จะทำให้เราแตกหักไหม ไม่มีทางค่ะ”

“จริงๆ เราคุยกันตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ เราก็ยังพูดกันอยู่เลยว่าบางคู่หรือบางคนที่เราไม่คิดว่ามันจะมีปัญหามันก็มี เราก็จะคอยมาพูดกันตลอดว่าเราต้องไม่นะ ถามว่าตีกันไหมก็ตีกันนะ แต่พอจบที่ประชุมก็ไปกอดคอกินข้าวกันเหมือนเดิม เอาจริงๆ ก็ไม่เคยกลัวนะคะ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เราย้ำเตือน และเราก็ยังคงรู้สึกว่าเราไม่มีทางที่จะเป็นอย่างนั้น”

“ก็ยังคงเดินหน้าทำธุรกิจด้วยกันอยู่ค่ะ (ยิ้ม) คือเชียร์จะเกาะเพื่อนกินไปเรื่อยๆ ค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวเราน่ะไม่มีอะไรหรอก แต่คนภายนอกอาจจะเป็นห่วงว่ามีการแบ่งจัดการอะไรยังไง ตรงนี้เชียร์จะเป็นคนที่ดูมากกว่าตูน แต่ตูนเขาก็จะดูด้านผลิตภัณฑ์และการจัดการมากกว่าเรา ก็คือจะแบ่งส่วนกันค่ะ เรื่องเอกสารเราจะช่วยกันดูค่ะ มีอะไรก็จะเอามานั่งคุยกันเลย เชียร์จะเป็นคนท้วงตูนด้วยซ้ำว่าทำไมเป็นอย่างนี้ คือตูนเขาจะเป็นคนที่จัดการเก่ง แต่ความเฮี้ยบหรือความขี้เหนียวเชียร์จะเป็นคนอย่างนั้นมากกว่า (หัวเราะ)”

“ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ คืออาจจะตีกันว่าทำไมไม่ทำอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เป็นการเถียงกันแบบเด็กๆ น่ะค่ะ ก็จริงจังนะ แต่พอจบแล้วก็ไม่มีอะไร ยิ่งเรื่องเงินเป็นเรื่องที่เราค่อนข้างปล่อยกันทั้งคู่ เชียร์เองก็ไม่ได้เรียกร้อง คือเราก็ช่วยงานเต็มที่ แต่ในส่วนของการให้มันมีของมันอยู่แล้วค่ะ คือเราไว้ใจเขา เขาก็ไว้ใจเรา”

วอนยุติข่าวทอมของตนได้แล้ว สงสาร “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” มีข่าวกับตน บอกบั้นปลายชีวิตอยากแต่งงาน
“โถ (หัวเราะ) ขอให้เชียร์ได้หลุดพ้นจากจุดนี้ในช่วงบั้นปลายชีวิตของวงการบันเทิงด้วยเถอะค่ะ (หัวเราะ) พอได้แล้ว จะไม่ได้แต่งงานก็แบบนี้แหละ ไม่ได้สงสารตัวเองนะ สงสารน้องค่ะ พอยิ่งโตเพื่อนก็จะยิ่งน้อย คือพอสนิทกับใครก็ชัดเจนว่าเราจะสนิทกับเขาไปตลอดนะ ฉะนั้นถ้าจะมีข่าวอย่างนี้ก็คงต้องเล่นกันไปอีกเป็นสิบปีแหละค่ะ (หัวเราะ) คือเชียร์เอ็นดูน้องนะ เพราะน้องเป็นคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เรารู้สึกว่าอยากให้เขาเติบโตได้ดีในวงการ นานแล้วที่ไม่ได้เจอเด็กที่น่ารักขนาดนี้ ไม่ใช่แค่นิสัยนะคะ แต่ความกตัญญูอะไรต่างๆ ในบางเรื่องที่เราไม่ได้เห็นจากมุมของเด็กคนหนึ่ง ในการที่จะขยันหรือดูแลครอบครัว ก็เลยรู้สึกว่าเขาเป็นเด็กที่น่าชื่นชม”

“เบื่อไหมกับข่าวนี้ (หัวเราะ) ก็ถึงบอกว่าบั้นปลายชีวิตของวงการแล้ว ให้เชียร์ได้พักผ่อนบ้างเถอะค่ะ จริงๆ หนูก็ซีเรียสกับข่าวแบบนี้มาตลอดนะคะ แต่ก็ยังโดนถามตลอด (หัวเราะ) ก็ไม่กลัวนะคะว่าหนุ่มๆ จะไม่กล้าเข้ามา เพราะคนที่ได้รู้จักเราก็จะพิสูจน์อะไรได้ด้วยตัวเอง มีหนุ่มมาจีบเยอะไหมพูดไปก็คงไม่มีใครเชื่อ เพราะตอนนี้ก็คงมีแต่คนเชื่อว่าเชียร์มีแฟนเป็นผู้หญิงแล้วแหละ (หัวเราะ) แต่เชียร์ก็ปล่อยแล้วแหละ จะคิดอะไรก็เอาเหอะ”

เผยยังสนิทกับ “ธันวา สุริยจักร” เหมือนเดิม แต่โอกาสพัฒนาคงยาก
“ถามว่ามีหนุ่มๆ คุยไหม จริงๆ ก็ยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษขนาดนั้นค่ะ ต้องยอมรับว่าพอเรามาดูเรื่องธุรกิจจริงจังขึ้น ก็ทุ่มเทเวลาให้ตรงนั้นมากจริงๆ ขนาดตูนยังไม่ได้เจอต้อล (วันธงชัย อินทรวัตร) เลย (หัวเราะ) กับธันวาก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ (ยิ้ม) พัฒนาความสัมพันธ์เหรอ เชียร์ว่าแค่นี้ก็ดีแล้วนะ (ยิ้ม) แต่ก็ยังคุยกันตลอดค่ะ มากกว่าเพื่อนหรือเปล่าอันนี้ต้องถามธันวาว่าอยากให้อยู่บ้านบางแคหรืออยู่บ้านธันวา (หัวเราะ) แต่วันนี้ป๊าก็ถามนะว่าเล่นกับเขาหรือเปล่า (หัวเราะ) ป๊าก็นึกถึงนะ เราก็งงว่าปกติป๊าจะไม่ถามถึงใครเป็นพิเศษ เพราะป๊าเขาก็ชมว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กน่ารัก จริงใจ แต่จริงๆ ธันวาเราก็เอ็นดูเหมือนน้องพิมนะ ไม่เห็นมีข่าวบ้างเลย (หัวเราะ)”


ขอขอบคุณข่าวจาก