news

 

เจองานเข้าแบบชุดใหญ่มาก สำหรับ “ไอเดียร์ ธันลดา แทนทรัพย์” เพราะอยู่ดีๆ ก็ตกเป็นข่าวว่า เจ้าตัวคือมือที่สาม ที่ทำให้ความรักของซุป’ตาร์ ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับไฮโซหนุ่มอดีตคนรัก “แอมป์ พิธาน” ต้องเดินมาถึงทางตัน! และถึงแม้งานนี้สาวไอเดียร์ และนางเอกรุ่นพี่จะออกมาช่วยยืนยันผ่านอินสตาแกรมว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแล้วนั้น

ล่าสุดทางฝากของสาว “ไอเดียร์ ธันลดา” ยังออกมาย้ำอีกครั้งแบบจัดเต็ม พร้อมทั้งปฏิเสธชัดเจนว่าตนเองนั้นไม่ใช่มือที่สาม และไม่เคยพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับหนุ่มแอมป์เลยแม้แต่ครั้งเดียว!!!

ถามถึงกระแสข่าวล่าสุดที่บอกว่าเราเป็นมือที่สาม ของพี่อั้ม-พี่แอมป์ ?
“หนูไม่ได้รู้จักพี่แอมป์เป็นการส่วนตัวเลยค่ะ งงมาก คือตอนแรกที่มีเพื่อนมาบอกว่าหนูเป็นข่าว หนูก็ไม่เชื่อนะว่ามันจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เพราะยังคุยกับเพื่อนอยู่เลยว่ามันมาได้ยังไง (ยิ้ม)”

เราเคยมีโอกาสได้ไปไหนมาไหนแล้วเจอกับพี่แอมป์บ้างหรือเปล่า ?
“ทุกครั้งที่หนูเจอกับพี่แอมป์ คือจะเจอพร้อมกับพี่อั้มตลอด แถมหนูยังไม่เคยคุยกับพี่แอมป์เลยสักคำ อย่างมากก็คือ สวัสดีค่ะ อะไรประมาณนี้”

ตอนที่เราไปเจอพี่เขาสองคน พี่อั้มเขาเคยไหมที่จะแนะนำพี่แอมป์ให้เรารู้จักแบบเป็นทางการ ?
“ไม่นะคะ เวลาที่หนูเจอกับพี่อั้มส่วนใหญ่ก็คือจะคุยกับพี่อั้ม และก็สวัสดีพี่ๆ ทุกคนที่เขาอยู่ตรงนั้น คือหนูทำเหมือนกันหมดทุกคน ไม่มีอะไรพิเศษ”

ส่วนตัวเราเองสนิทกับพี่อั้มมากน้อยแค่ไหน ?
“หนูนับถือพี่อั้มเป็นพี่ค่ะ และอย่างเวลาที่ไปไหนมาไหนกับพี่เอก็จะได้เจอพี่อั้ม”

พอมีข่าวแบบนี้ออกมาเรากลัวพี่อั้มเขาเข้าใจผิดไหม ?
“ไม่เลยค่ะ เพราะหนูเองก็รู้ว่าพี่อั้มเขาน่าจะรู้เรื่องอยู่แล้วว่าไม่มีอะไร และที่สำคัญเรื่องนี้หนูเองก็มีโอกาสได้คุยกับพี่อั้มแล้วด้วย ซึ่งพี่อั้มเขาก็ไม่ได้สงสัยอะไรในตัวหนู แถมยังดูเป็นห่วงมากกว่าด้วยซ้ำว่าหนูโอเคหรือเปล่า มีข่าวแบบนี้ได้ยังไง”

อย่างตอนที่มีข่าวเราเป็นคนโทรหาพี่เขาก่อน หรือพี่เขาเป็นคนโทรมาหาเรา ?
“ไม่ค่ะหนูไม่ได้โทรไป แต่พี่อั้มเขาโทรผ่านมาทางพี่อีกคน ด้วยอารมณ์ประมาณว่าเป็นห่วงหนู อะไรประมาณนั้น”

เห็นว่าในอินสตาแกรมเราที่โพสต์ชี้แจง พี่อั้มเขาก็เข้ามาช่วยคอมเม้นท์ยืนยันด้วย ?
“หนูขอบคุณพี่อั้มมากค่ะ ขอบคุณที่พี่อั้มเป็นห่วงหนู”

มีแฟนๆ เข้ามาต่อว่าเราบ้างไหมตอนที่มีข่าวออกมาแรกๆ ?
“มีค่ะ แรงเหมือนกัน อย่างบางคนก็ใช้คำประมาณว่า “สารเลว” แต่หนูก็เข้าใจว่าเขารักพี่อั้มและเขาก็ยังไม่รู้ความจริงถึงได้เม้นท์ออกมา ถามว่านอยด์ไหม เอ่อ…ตอนแรกมีบ้างค่ะ แต่ด้วยความที่หนูมั่นใจว่ามันไม่มีอะไรอยู่แล้วก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก”

จริงๆ สาเหตุมันอาจจะมาจากการที่พี่อั้ม เขาเลิกตามอินสตาแกรม พี่เอ ซึ่งพี่เอเขาสนิทกับเรา คนก็เลยโยงว่าสาเหตุมันน่าจะมาจากเรื่องนี้ ?
“หนูคิดว่าไม่น่าจะใช่นะคะ และเอาจริงๆ เรื่องนี้หนูไม่รู้เลย”

สำหรับตัวเราเองตอนนี้ยังเป็นเด็กในสังกัดพี่เอไหม ?
“พี่เอเคยดูแลหนูค่ะ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้ดูแลแล้ว”

รู้สึกยังไงบ้างที่บางคนเขาก็มองไปว่าเรื่องนี้เป็นแผนการของพี่เอ ที่เข้าใจดันเราเข้าวงการ ?
“หนูไม่ได้อยู่กับพี่เอแล้วค่ะ หนูไม่ได้เป็นเด็กในสังกัด แค่หนูนับถือพี่เอเป็นพี่เฉยๆ”

แอบคิดไหมว่าคนจะมองว่าเราสร้างกระแส เพราะเอาจริงๆ ตอนนี้เราก็ยังไม่มีงานในวงการ ?
“คนเขาจะคิดอะไรเราก็คงห้ามความคิดเขาไม่ได้นะคะ และหนูเองก็รู้ตัวอยู่แล้วด้วยว่าหนูไม่ได้ทำ ส่วนงานในวงการก็ยังดูๆ อยู่ แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ”

เรามีแฟนหรือเปล่าตอนนี้ ?
“ไม่มีค่ะ ไม่มีแฟน”

อยากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจเราผิดบ้าง ?
“เอ่อ…ก็ทุกๆ เรื่องเลยนะคะ ก่อนที่จะด่าใคร ก่อนที่จะว่าใคร หนูอยากให้ใช้วิจารณญาณกันนิดหนึ่ง เพราะตัวหนูเองไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าว แต่ทางครอบครัวหนู ผู้ใหญ่ที่บ้านเขามากกว่าที่เขาเป็นห่วงและเครียด ซึ่งอันนี้หนูจะไม่โอเคหากเขาโทรมาถามด้วยความเป็นห่วงเพราะเขาได้ยินข่าวมา คือมันมีผลกระทบถึงครอบครัวนะเวลามีคนมาด่า และหนูก็ยืนยันอีกครั้งนะคะว่าหนูไม่รู้จักกับพี่แอมป์เลย”


ขอขอบคุณข่าวจาก