news

กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์ทันที หลังจากมีการเผยแพร่ภาพจากโปรแกรมแชท โดยอ้างว่าเป็นของหนุ่มไฮโซคนดัง แฟนหนุ่มของนางร้ายชื่อดัง ซึ่งส่งข้อความไปตามจีบ “เจนิลา ปริญา แสนเมือง” หรือ “เจนี่ เจนิลา” นักแสดงสาวดาวรุ่งของช่องน้อยสี

โดยมีการส่งแหวนเพชรไปให้ แม้สาวคนดังกล่าวจะมีแฟนเป็น “โฮโซแชมป์ พี่ชายของไฮโซน้ำหวาน” อยู่แล้วก็ตาม และยังมีการส่งลูกน้องไปข่มขู่แฟนฝ่ายหญิง และบอกอีกว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและนางร้ายชื่อดังไม่เหมือนเดิมมานานแล้ว

ล่าสุด (10 ก.ค.) “ไผ่ วันพอยท์” นักการเมืองชื่อดัง และแฟนหนุ่มของ “ดิว อริสรา” ซึ่งถูกมองว่าเป็นหนุ่มในโปรแกรมแชทดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง ว่าตนรู้จักกับนักแสดงหญิงคนดังกล่าวจริง แต่ภาพโปรแกรมแชทไม่ใช่ของคน และขอโทษดิว อริสรา แแฟนสาว พร้อมของครัวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีข้อความดังนี้

“เรื่องที่เกิดขึ้นในข่าว ผมยอมรับครับว่ารู้จักน้องคนนั้นจริง แต่ไลน์ที่ทุกคนเห็นไม่ใช่ของจริงแน่นอน ผมไม่เคยพิมพ์แบบนั้นเลยครับ และภาษาที่ใช้เขียนก็ไม่ใช่ภาษาที่ผมใช้ แต่เรื่องนั้นคงไม่สำคัญ

ที่สำคัญผมขอโทษและเสียใจกับการกระทำที่ทำให้เกิดเรื่องราวนี้ขึ้นมา เพราะผมคงพูดไม่ได้ว่าไม่มีส่วนร่วมเลยในเรื่องนี้ ผมต้องขอโทษ ดิว พ่อแม่ของดิว และทุกคนที่คอยให้กำลังใจในคู่เรามาตลอด ผมไม่ขอตอบโต้ใดๆ กับคนพวกนั้น เพราะคนที่จะเสียใจไม่ใช่ต้นเรื่อง แต่เป็นคนรอบข้าง”


ขอขอบคุณข่าวจาก