ใบเตย อาร์สยาม

หลังเพจเฟซบุ๊ก Anti-ใบเตย-อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพจากนิตยสารและข้อความแฉ นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ว่าโกหกเรื่องประวัติการศึกษา ที่ระบุว่า ใบเตย เรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และมีหลายคนเข้ามาบอกว่า ความจริงสาวใบเตย ยังเรียนไม่จบพร้อมขอดูหลักฐานใบจบ

ล่าสุด (28 ตุลาคม 2557) ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อสยบข่าวลือดังกล่าว โดยเป็นภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังสอบที่ Superstar College of Asia วิทยาลัยศิลปินแห่งเอเชีย คู่กับนักร้องสาว แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล หรือ แป้ง เดอะสตาร์ 4 พร้อมข้อความว่า “Mid-term examination with my buddy” และ “เรียนร้องเพลง ต้อง… Superstar College (SCA) การเป็นศิลปินที่มีคุณภาพ ต้องไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองใบเตยจึงมาที่นี่เพื่อพัฒนา​ตัวเองไปอีกขั้นค่ะ @superstarcollege​ #SCA #​SuperstarCollegeOfAsia #SuperstarAcademy #superstar #college #academy #school #singing #music #dance #acting #เรียนร้องเพลง #เรียนเต้น #เรียนดนตรี #เรียนการแสดง

งานนี้ก็สรุปว่า ใบเตย อาร์สยาม ยังเรียนอยู่นะจ๊ะ แต่ว่าเรียนที่ซูเปอร์สตาร์ คอลเลจ ออฟ เอเชีย นั่นเอง ส่วนเรื่องจบปริญญาตรีอย่างไรหรือไม่นั้น คงต้องรอถามเจ้าตัวเองจ้า


ขอขอบคุณข่าวจาก