news

 

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่าสถานะรักของลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” และหวานใจลุคแบดบอย “ดีเจแมน พัฒนพล” ว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันมาสักระยะแล้ว อีกทั้งฝ่ายหญิงยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนแต่ก่อน

โดยล่าสุดวันนี้ (19 มิ.ย.) ทางด้านของ ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานะความรักของตนเองอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เจ้าก็ได้ยอมรับว่ากำลังมีปัญหากับหนุ่มแมนจริง และก็ไม่ได้พูดคุยกันสักระยะหนึ่งแล้ว แต่เนื่องจากเป็นเรื่องของคนสองคนจึงทำให้ไม่อยากที่จะพูดอะไรมาก ส่วนความสัมพันธ์จากนี้จะยังคงใช้คำว่าแฟนต่อไปได้หรือไม่นั้น คงต้องขอให้เวลาเป็นตัวตัดสิน…

มีข่าวว่าเรากับพี่แมนเลิกกันแล้ว ?
“กับข่าวที่ออกมาจริงๆ เตยยังไม่พร้อมพูดเลย แต่ก็ยอมรับค่ะว่าเราสองคนมีปัญหากันจริง ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ เกี่ยวกับนิสัยใจคอ และมันก็เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ แต่มันก็เป็นชีวิตคู่เนอะและเป็นเรื่องที่พูดยาก”

ได้เคลียร์กันบ้างหรือยัง ?
“เราไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้เคลียร์กันมาสักพักหนึ่งแล้ว ประมาณสัปดาห์ได้แล้วมั้งเตยไม่ได้นับเหมือนกัน คือมันเป็นเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่าง”

สภาพจิตใจเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“รู้สึกคือแย่นะ แต่โชคยังดีที่มีงานเข้ามาทุกวันเลยไม่ได้ทำให้เราดูแย่มาก เพราะเราก็ต้องประคองจิตใจตัวเองเพื่องานด้วย แต่ถามว่าร้องไห้ไหม เตยร้องทุกวันนะ ถ้าสัมภาษณ์ก็คงจะได้ร้อง ส่วนทางครอบครัวเขาก็ไม่ได้ยุ่งเลย ท่านปล่อยให้เราสองคนจัดการกับความรู้สึกตัวเองมากกว่า”

พี่แมนได้โทรมาง้อบ้างไหม ?
“โทรมาทุกวันค่ะ แต่เตยก็ขอเวลาก่อน และคงรอดูว่าเมื่อไหร่ที่เราจะแข็งแรง ซึ่งความจริงไม่ใช่เรื่องให้อภัยอะไรนะ แต่มันเป็นเรื่องที่แบบว่า ถ้าเรายังคบกันต่อไปแล้วอนาคตมันจะเป็นอย่างไรมากกว่า”

แสดงว่าปัญหาส่วนหนึ่งก็มาจากเรื่องการมองอนาคตร่วมกัน ?
“อันนี้เตยไม่พร้อมพูดถึง”

คนรอบตัวมีใครเป็นกาวใจให้บ้างไหม ?
“เขาก็พยายามให้เราสองคนกลับมาคืนดีกัน แต่เอาจริงๆ เรื่องไม่ได้ใหญ่อะไรหรอก สำหรับความรักเมื่อคนสองคนได้เรียนรู้กัน ได้สัมผัสนิสัยใจคอกัน มองเห็นกันและกัน และการกระทำบางอย่างส่งผลต่ออนาคต ถ้า ณ วันนี้เขายังเป็นแบบนี้เราจะทนเขาต่อได้ไหม เรื่องราวมันไม่ได้เรื้อรังอะไรเลย เพียงแต่เราได้เห็นอะไรบางอย่างที่เมื่อก่อนเราไม่เคยได้เห็นก็เท่านั้นเอง หลายๆ อย่างระหว่างเราสองคนมันเปลี่ยนไป ณ ตอนนี้เตยขอให้เวลาเราต่างคนต่างคิดว่า วันแรกที่เรารู้จักกันความรู้สึกของเราเหมือนเดิมหรือเปล่า และรักกันเหมือนวันแรกไหม ซึ่งเอาจริงๆ เรื่องนี้ไม่มีใครแฮปปี้หรอก”

“เตยบอกเลยว่าเตยไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมานะ ส่วนโอกาสที่เราสองจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม เตยคิดว่ามันต้องปรับเข้าหากันมากๆ ไม่ใช่แค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอม”

มีอะไรอยากบอกแฟนๆ ที่เขาเข้าใจว่าเรากับพี่แมนเลิกกันแล้วไหม ?
“มันยังไม่ถึงขั้นนะ คือตอนนี้เราแค่อยากจะให้เวลาคนสองคนที่คบกันแล้วมีปัญหากันมากกว่า ถ้าหากตอนนี้ความรักมันยังมีให้กัน มันก็คงจะกลับมา แต่ถ้าหากไม่มีให้กันแล้วเราก็คงต้องยอมรับ”

แล้วอยากบอกกับแมนไหม ?
“ตอนนี้ไม่มีเลย และเรื่องโซเชียลฯ อย่างอินสตาแกรมเราก็ยังไม่ได้อันฟอลโล่กัน ถามว่าตอนนี้ยังเป็นเป็นแฟนกันอยู่ไหม ถ้าในมุมที่ให้เกียรติกันก็คงเป็น แต่ถ้ายังมีปัญหาที่ไม่สามารถเคลียร์ได้ ตอนนี้เราก็คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่งเพื่อดูใจตัวเองกับเขาค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก