news

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อมีเฟซบุ๊กแฟนเพจหนึ่ง แชร์ภาพคู่รัก โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ในวันที่โชว์ทะเบียนสมรส และมีคำคมประกอบภาพดังกล่าว ที่มีข้อความว่า

“โอปอล์?..ไม่ได้สวยเลยนะ แต่โอปอล์…มีสมอง และผู้ชายมีสมอง เค้าจะเลือกผู้หญิงมีสมอง ไม่ใช่…ดีแต่สวย.. แต่ ไร้สมอง”

ซึ่งทำให้คนเข้าไปด่าโอปอล์ในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก จนล่าสุด (30 มี.ค.) โอปอล์ต้องออกมาชี้แจงโดยด่วนว่าข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขออย่าดึงโอปอล์เข้าไปเกี่ยวด้วย

“ก่อนจะด่าโอปกันเต็มฟีด ขอโอปแจงซักนิดว่านี่ไม่เคยพูดหรือคิดอะไรแบบนี้เลย ใครจะรักกันเพราะอะไรไม่เคยรู้สึกอยากจะไปตัดสิน ไม่เคยอยากจะไปเกี่ยวข้องแสดงความคิดเห็นเลย และเพจที่ใช้รูปคนอื่นมาประกอบคำพูดตัวเอง ควรคิดซักนิดนะคะว่ามันจะทำให้คนอื่นถูกเข้าใจผิดหรือเดือดร้อนรึเปล่า และจากใจเลยนะคะ Quoteของคุณไม่คม หยาบคาย และเต็มไปด้วยความอิจฉาค่ะ

โอปไม่สวยและไม่ฉลาด แต่อ่านปราดเดียวก็รู้ว่าคนคิดQuoteนี้ ปมชีวิตแน่นมากและเลือกที่จะตัดสินว่าคนสวยไร้สมอง เพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น

อย่าหาว่าพี่สอนเลยนะคะ…คิดแบบนี้ไปมันไม่ทำให้ชีวิตหนูดีขึ้น และก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตคนสวยพวกนั้นแย่ลงนะคะหนู หยุดความเกลียดชังและมีความสุขกับชีวิตตัวเองเถอะค่ะ และอย่าดึงพี่ไปเกี่ยว พี่ไม่โอเค…รัก”


ขอขอบคุณข่าวจาก