news

ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่อีกแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” กับคู่จิ้นบ้านเดอะสตาร์6 “เกรซ รัชย์ณมนทร์” ที่ฝ่ายชายตามเฝ้าไข้สาวเกรซถึงขอบเตียง ซึ่งตรงข้ามกับเหตุการณ์ที่อดีตคู่หมั้น “แตงโม ภัทรธิดา” ถูกหามส่งโรงพยาบาลแต่ก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงาของโตโน่ ไหนจะเรื่องภาพคู่แฟนคลับ ที่ไปตอบคอมเม้นท์แบบดูสนิทสนมกันเกินไป

ล่าสุด โตโน่ ภาคิน ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟังว่า ทุกคนไม่มีอะไรเกินเลย และมั่นใจหากตอนนี้อยู่ใกล้ใครคงตกเป็นข่าวไปหมด ส่วนเรื่องรอยสักที่ไม่ลบนั้นเพราะเป็นความทรงจำที่ดีในช่วงชีวิตหนึ่งเท่านั้น

วันนี้ดูสดใสขึ้นเยอะเลย?
“มีความสุขกับการทำงานครับ วันนี้แฟนๆ ก็มาให้กำลังใจกันเยอะ ดีใจครับ เพราะเราทำงานทุกวัน นานๆ ทีมีโอกาสได้รับงานแบบนี้ ดีใจที่ได้เจอพวกเขาครับ”

สภาพจิตใจตอนนี้เราเป็นอย่างไรบ้าง?
“ผมเข้มแข็งดีครับ ไม่ต้องเป็นห่วง ผมเต็ม100%มาตั้งแต่แรกแล้วครับ ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผม ตอนนี้เรารู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ทำเพื่อใคร ไม่ต้องห่วง เราตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ผมรู้นะว่างานพวกนี้ หรือชื่อเสียงพวกนี้ไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดหรอก แต่ในเมื่อเราได้เกิดมาทั้งที ได้ทำงานตรงนี้ ไม่ว่าเขาจะรักเรานานหรือไม่นาน แต่หน้าที่ของเราคือทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุด”

มีโอกาสได้พูดคุยกับแตงโมบ้างไหม?
“มีบ้างครับ ถ้าโมไลน์มาก็มีบ้าง แต่ไม้ได้คุยกันเยอะครับ”

ตอนนี้ถือว่ายังมีความรักให้กันอยู่ไหม?
“อย่างที่ผมเคยบอกไปครับ”

เก็บของออกมาหมดหรือยัง?
“ยังไม่หมดครับ ของเยอะ เดี๋ยวจะพยายามไปทยอยขนครับ”

แตงโมบอกไม่เห็นแหวนหมั้นที่บ้านแล้ว?
“แหวนอยู่กับผมสิครับ ไม่เคยทิ้ง อยู่กับตัวผม”

ถ้ากลับไปเก็บของแล้วต้องเจอเขา เราพร้อมเจอหรือยัง?
“เจอได้ครับ แต่ผมว่าไปตอนที่พร้อม ถ้าไปแล้วยังรู้สึกก็อย่าเพิ่งก็ได้ครับ”

เห็นภาพพ่อโสไปร่วมดูคอนเสิร์ตด้วย?
“ครับ ถึงแม้สถานะเราจะเปลี่ยนไประหว่างผมกับคุณพ่อโส แต่ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเกลียด ต้องโกรธกัน”

หลายคนตั้งข้อสงสัยเรื่องรอยสัก สรุปจะลบหรือเปล่า?
“ผมยังไม่ได้คิดจะลบครับ จะบอกว่ายังไงดี รอยสักนี้มันมีความหมายกับตัวผม แต่มันไม่ได้หมายความว่าจะมาดึงชีวิตใคร หรือจะมาทำให้ใครคิดต่อไปต่างๆ นาๆ ได้นะครับ มันอยู่ในตัวผม มันมีความหมายในช่วงชีวิตหนึ่งของตัวผม ผมเลยไม่ได้ซีเรียสหรือคิดว่ามันจำเป็นต้องลบครับ”

กลัวว่าเวลามองรอยสักแล้วจะย้อนไปถึงเรื่องราวเก่าๆ ไหม?
“ไม่นิครับ สำหรับผมเรื่องราวเก่าๆ ไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่จำเป็นจะต้องลืมนิ”

แตงโมตั้งคำถามว่า หมดรักแล้วทำไมไม่ลบรอยสัก?
“โมพูดเหรอ ผมไม่เชื่อว่าโมพูดอย่างนั้น พูดกับผมเลยก็ได้ คงไม่จำเป็นต้องไปพูดกับคนอื่น”

อีกเรื่องที่เราไปเยี่ยมเกรซ แล้วโมโพสต์ข้อความในไอจีเหมือนตัดพ้อเรา?
“ไม่คิดว่าจะมีปัญหาครับ เพราะน้องก็เป็นน้องสาวเราจริงๆ แล้วเขาก็เจ็บหนักมาก”

แต่หลายคนตีความไปว่าความสัมพันธ์ โตโน่-เกรซ มากกว่าพี่น้อง?
“ไม่ใช่ครับ ผมจะไปกิ๊กกับเกรซได้ยังไง เกรซเจ็บหนักมาก ตอนนี้จมูกยังไม่ได้กลิ่นเลย กว่าจะใช้เวลาสมานกะโหลกก็ 6 เดือน เราโตมารุ่นเดียวกัน น้องเจ็บหนักขนาดนั้นผมต้องกลัวเป็นข่าวด้วยเหรอ ถ้าผมกลัวมันคงไม่ใช่ผมหรอกครับ ครอบครัวก็คือครอบครัว เพื่อนก็คือเพื่อน ผมอยากทำแต่ละวันให้มันดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมไม่รู้ว่าต่อไปมันจะเกิดอะไรบ้าง แต่ในเรื่องของข่าว ของกระแส จะมีคนไท่เข้าใจ จะมีครเข้าใจผิด ผมว่ามันเป็นไปได้หมด เป็นธรรมดาของสังคม”

เป็นห่วงความรู้สึกน้องแค่ไหน?
“น้องเข้มแข็งดีครับ วันนั้นเขาหัวเราะ ได้เห็นเขายิ้มได้”

มีเรื่องของแฟนคลับที่ถ่ายรูปด้วยแต่ถูกโยงเหมือนกัน?
“ตอนนี้ผมอยู่กับใครก็คงจะเป็นตัวอันตรายมั้งครับ ไปกินข้าวกับผมสักมื้อไหม (หันมาถามผู้สื่อข่าว) แล้วเราก็ถ่ายรูป ลงไอจีกัน เดี๋ยวผมจะทำมือเป็นหัวใจ จะได้เป็นข่าวขึ้นมาว่าผมเป็นแฟนกับนักข่าว ผมไม่รู้จะทำยังไง ทุกวันนี้ยังหายใจและมีชีวิตอยู่ แต่หากทำให้ใครที่อยู่ใกล้แล้วเดือดร้อนผมต้องขอโทษด้วย แต่มันไม่ใช่ ในตอนที่ชื่อเสียงผมมี มีทุกอย่าง รักผมยังกล้าบอกว่ารักเลย ทุกวันนี้ถ้าผมจะทำอะไรทำไมผมไม่กล้าพูด”

แต่สาวคนนี้เราเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีด้วย?
“(หัวเราะ) แฟนคลับผู้ชายผมก็เข้าไปเม้นท์ แต่มันไม่เป็นข่าวครับ ถ้าไปดูจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย แต่ตอนนี้ผมอาจจะอยู่ยากหน่อย อยู่ใกล้ใครก็เป็นเรื่องได้ แต่ผมยังใช้ชีวิตของผม แต่จะพยายามแล้วกันเนอะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก