new

ส่อแววรักร้าวออกมาให้แฟนคลับเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย หลังจากอินสตาแกรมส่วนตัวของคู่รักเด็กแนว “ไอด้า ไอรดา” และ “แอมมี่ the bottom blues” ต่างโพสต์ดราม่า โดยล่าสุดในวันเกิดของ “น้องลัลลาเบล” ลูกสาวสุดน่ารักของทั้งคู่ กลับไร้เงาคุณพ่ออยู่ด้วย แถมเจ้าตัวยังโพสต์ภาพเสื้อที่ทำให้เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาว พร้อมข้อความที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอเลยถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่ง หนุ่ม “แอมมี่ the bottom blues” ก็เปิดเผยว่า

“อาจจะเป็นเพราะภาพลักษณ์ที่เห็นดูเหมือนว่าครอบครัวเราสวยงาม จนหลายคนคาดหวังว่าครอบครัวเราจะต้องเพอร์เฟค แต่ในความเป็นจริงเราก็เป็นเหมือนมนุษย์ทั่วไปที่พยายามเรียนรู้ชีวิตคู่ ซึ่งมันต้องมีอยู่แล้วเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งหรือการมีปัญหา และบางครั้งเราก็อาจจะต้องแยกกันอยู่เพื่อค้นหาชีวิตเพื่อหาคำตอบให้ตัวเอง”

“สำหรับเรื่องนี้ผมยอมรับครับว่าเป็นความผิดของผมเอง ที่ทำตามใจตัวเองมากเกินไป ผมขอโทษไอด้า ขอโทษครอบครัวไอด้า ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษผู้ใหญ่ทุกคน ที่ผมทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายแบบนี้จนทำให้หลายคนผิดหวัง แต่ผมอยากให้มองว่าเรื่องนี้ตัวผมเองก็พยายามที่จะทำให้มันส่งผลกระทบกับน้องให้ได้น้อยที่สุด เพราะแน่นอนผมรักลูกผมมาก ไม่เคยที่ไม่รักเขา ซึ่งผมเชื่อว่าไอด้าก็เช่นกัน”

สถานะของครอบครัวตอนนี้เป็นยังไง เพราะล่าสุดไอด้าก็ออกมาบอกว่าเลิกกันแล้ว ?

“ผมก็พยายามง้ออยู่ครับ แต่ถ้าเขาบอกว่าเลิกแล้วผมก็คงต้อง… ผมยอมรับผิดครับ คือผมรู้สึกว่าเขายังโกรธผมมากอยู่ ล่าสุดเพิ่งจะรับสายผมเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ให้ลูกรับสายตลอด ผมพยายามโทรไปหาเขาทุกวัน แต่ผมก็รู้ว่าผมทำอะไรมากไม่ได้นอกจากขอโทษ”

แยกกันอยู่มานานแค่ไหนแล้ว ?

“ไม่นานครับ ก็ประมาณ 1 เดือน เห็นจะได้”

ส่วนตัวเราอยากให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิมไหม ?

“ผมขอพูดแค่นี้ดีกว่าครับ เยอะแล้ว”

สาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวจริงไหม ?

“มันเป็นช่วงที่ผมค่อนข้างสับสน ซึ่งผมยอมรับครับ และผมขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”


ขอขอบคุณข่าวจาก