news

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” ออกมาเปิดใจกับ “ข่าวสดออนไลน์” หลังโดนนางแบบอีกคนโพสต์ในไอจีพาดพิงว่าซุกลูกเล็กๆ ไว้ 2 คน โดย เอมมี่ยอมรับว่ามีลูกแล้วจริง และความจริงเรื่องลูกเล็กๆ ทั้ง 2 คนก็ไม่เคยปิดบังใคร

“เอมมี่เปิดตัวลูกนานแล้ว แต่ไม่มีใครเชื่อว่าเอมมี่มีลูก เราไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วฮาเวิร์ด (หวัง) ก็รักลูกเอมมี่มากด้วย เราเปิดตัวมานานมาก ลูกชายคนโต 10 ขวบ ชื่อ อิจิ ลูกสาวคนเล็ก 6 ขวบ ชื่อจื้อหลิง ลูกเอมมี่สวยหล่อด้วย ไม่ใช่ว่าเอ็มมี่ไม่บอก มีรูปที่เอมมี่พาลูกไปเดินพรมแดง ยังพูดกับลูกว่าฝึกไว้นะลูกเดี๋ยวโตไปลูกจะได้ทำหน้าที่แทนม่ามี้”

เราไม่เคยซุกลูกเราไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ไม่มีใครเชื่อเลย คนที่บอกว่าเราซุกลูกแสดงว่าเขามีจิตใจที่โหดร้าย ไม่รู้ผีที่ไหนส่งมาเกิด เอมมี่ว่าเขาคงไม่ได้รับการอบรมที่ดีมา เขาถึงได้พูดแบบนี้ จิตใจของเด็กสำคัญนะ ลูกเอมมี่อ่านออกเขียนได้ เขารู้นะ มาพูดว่าซุกมันแสดงว่าเราไม่ยอมรับเขานะ ตรงนี้เอ็มมี่รับไม่ได้นะ”

เมื่อถามว่า มีลูกตั้งแต่เมื่อไร เอมมี่กล่าวว่า “ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ตอนที่มีลูกเอ็มมี่อายุ 19 ปี ลูกทั้งสองคนเกิดจากความรัก แต่เมื่อเอมมี่กับพ่อของลูกเราไปต่อด้วยกันไปได้ เราก็แยกทางกัน เอมมี่ก็ไม่ได้ทิ้งลูก ขอรับผิดชอบและเลี้ยงดูลูกเอง ตอนนี้ลูกก็อยู่กับเอมมี่ ไปรับไปส่งเขาไปโรงเรียนทุกวัน พาทำกิจกรรมทุกอย่าง”

“ฮาเวิร์ดเขารู้ว่าเอมมี่มีลูกตั้งแต่ที่เราคบกันแล้ว เขาช่วยเลี้ยงลูก แล้วตอนที่ฮาเวิร์ดปีนบ้านเอมมี่ครั้งก่อนเพราะเขาซื้อของขวัญมาให้ลูกคนเล็ก เขารักลูกเอมมี่มาก เวลาที่เอมมี่ด่าลูก เขาจะด่าเอมมี่กลับ เขารับไม่ได้

”ตอนนี้ฮาเวิร์ดพร้อมที่จะมีลูกของเขาเองแล้วคะ เพราะว่าตอนนี้ประจำเดือนเอมมี่ไม่มา 2 เดือนแล้ว เอมมี่ก็ตรวจแล้วมันยังไม่เจอครั้งแรก แต่พอกลับไปดูที่ตรวจอีกครั้งมันเหมือนคนท้องอ่อนๆ แล้วตอนนี้ก็มีอาการเริ่มอาเจียน แพ้ท้อง เดี่ยวรอไปตรวจอีกรอบที่ไต้หวั่นกับฮาเวิร์ดเดือนหน้า แต่ก็ไม่แน่ อาจจะไม่มี เพราะช่วงนี้เอมมี่ทำงานหนักมันอาจจะมีผลข้างเคียงก็ได้”

เอมมี่กล่าวถึงเรื่องที่โดนแฉเรื่องลูก ว่า เอมมี่ไม่ขอพูดถึงผู้หญิงคนนี้ เอาเป็นว่าขออุทิศส่วนกุศลที่ทำมา ขออย่างให้เขาอย่างมายุ่งกับเอมมี่เลยแล้วกัน ชีวิตใครชีวิตมัน กรรมใดที่เขาทำไว้ก็ได้รับมัน ทุกวันนี้เอมมี่มีเพื่อนเยอะ มีคนเมตตา เอมมี่บอกว่าเรามีลูกมานานแล้ว เราไม่ได้โกหก


ขอขอบคุณข่าวจาก