new

วันที่ 13 มกราคม 2559 เปิดตัวซีรีส์ชุดเรื่อง เจ้าเวหา ของผู้จัดป้ายแดง นัท มีเรีย ได้มีการเปิดตัว 6 ของนักแสดงนำ ได้แก่ อั้ม อธิชาติ, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, แอนดริว เกร้กสัน, นุ่น วรนุช, แพนเค้ก เขมนิจ และ ใหม่ ดาวิกา”

สำหรับซีรีส์ชุดเรื่อง เจ้าเวหา มีทั้งหมด 3 ตอน ในตอนแรกคือ ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า นำแสดงโดย อั้ม อธิชาติ ประกบคู่ นุ่น วรนุช เป็นเรื่องราวของนายเรือหนุ่มสุดเงียบขรึมที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างปฏิบัติหน้าที่ที่มาพบรักกับแพทย์หญิงแห่งหน่วยแพทย์อาสา

ตอนต่อมาคือ พิชิตแดนใจ นำแสดงโดย แอนดริว เกร็กสัน ประกบคู่ แพนเค้ก เขมนิจ เป็นเรื่องราวของนายทหารหนุ่มแห่งกองทัพบกกับซีอีโอสาวผู้ไม่ชอบทหาร ที่ต้องมาทำงานร่วมกันออกตระเวนช่วยเหลือชาวบ้านในจังหวัดต่าง ๆ

ในตอนสุดท้ายคือ ผู้ครองฟ้า นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ประกบคู่ ใหม่ ดาวิกา เป็นเรื่องราวของนักบินหนุ่มผู้เย็นชา รักในความโสด รักในความอิสระ ที่ต้องมาพบกับสาวคู่ปรับสุดบ้าระห่ำในภารกิจกวาดล้างผู้ร้ายทำลายแผ่นดิน

ซีรีส์ เจ้าเวหา มีกำหนดออนแอร์ในเดือนมีนาคมนี้ ทาง True4U ช่อง 24

ข้อมูลนักแสดง

อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์
รับบท นาวาโท นาวิน
ผู้ บังคับหน่วยซีล สังกัดนาวิกโยธิน กองทัพเรือ เงียบขรึม สุขุม ทุ่มเทให้กับงาน รักหน่วยงาน รักลูกน้อง ฝึกอย่างหนักร่วมกับทีมนักรบ เพื่อให้ปฏิบัติภารกิจสำเร็จลุล่วงทุกครั้ง ชีวิตของนาวินมีแต่งานจนได้มาพบกับช่อฟ้า

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี
รับบท ช่อฟ้า
แพทย์หญิงมีอุดมการณ์ เข้าร่วมคณะแพทย์อาสา พอสว. เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในถิ่นกันดารที่เดือดร้อน ในเวลาทำงานช่อฟ้าจะเป็นสาวแกร่งเข้มแข็ง แต่เมื่ออยู่บ้าน จึงเห็นตัวตนที่แท้จริง ช่อฟ้าอยู่กับย่าที่บ้านเล็กๆ ริมน้ำแสนสุข ใช้ชีวิตอย่างสาวไทยที่นอกเหนือกาลเวลา ช่อฟ้ารักความสุขสงบ แต่ก็ต้องพบแต่กับคนที่ทำให้เดือดร้อน

แอนดริว เกร้กสัน
รับบท พันโท ธงรบ
ผู้ บังคับฝูงบิน แบลคฮอร์ค แห่งกองทัพบก ธงรบมีนิสัยห้าวหาญไม่กลัวเกรงสิ่งใดง่ายๆ เป็นผู้ชายปากจัด เป็นคนเคร่งครัดในระเบียบวินัย เป็นทหารอาชีพเพชรน้ำหนึ่งของกองทัพบกที่ไม่เคยทำให้ผู้บังคับบัญชาผิดหวัง เขารักชีวิตเรียบง่าย ไม่ชอบสังคมหรูหรา เห็นแบรนด์เนมคือเรื่องไร้สาระ…แต่ก็ต้องยอมแพ้กับผู้หญิงที่เป็นทุกอย่าง ที่เขาไม่ชอบ

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
รับบท มีนา
ซี อีโอ..บริษัทใหญ่ที่มีฐานสูงในตลาดหลักทรัพย์…มีนาฝังใจแต่เด็ก ถึงทหารที่เคยทำให้น้าของเธอช้ำใจ จนต้องบวชชีตลอดชีวิต…ทำให้มีนาต่อต้านทหาร และ สิ่งที่ทหารทำ จนได้มาพบธงรบ ที่สอนให้เธอเข้าใจว่าทหารอาชีพจริงๆ คืออะไร มีนาเองก็สอนให้ธงรบรู้ว่าผู้หญิงแบรนด์เนมทั้งตัวอย่างเธอ ไม่ได้ไร้สาระเสมอไป ทั้งสองเหมือนได้เติมเต็มกันและกัน แต่เพราะเก่งทั้งสองคน จึงไม่มีใครยอมใคร…

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี
รับบท นาวาอากาศโท โยธิน
ผู้บังคับฝูงบิน F16 นิสัยใจเย็น ยิ้มง่ายร่าเริงเสมอ แต่ในเรื่องงานจะเคร่งครัดเข้มงวด เป็นเพื่อนรักกับ นาวิน และ ธงรบ ตั้งแต่เด็ก ดังนั้นเวลาอยู่กับเพื่อนทั้งสองคน โยธินจะมีความสุขเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ทั้งสามคนจะหยอกเย้าแหย่กันเสมอ โยธินรักพ่อมาก เมื่อพ่อของเขาต้องจากไปเพราะองค์กรไทเกอร์ ไฟแค้นครั้งนี้โยธินต้องสะสางกวาดล้างให้ได้…

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
รับบท เรือเอกหญิงทับทิม
นาย ทหารฝ่ายข่าวกรองของกองทัพเรือ ทับทิมเป็นคนสวยจนทำให้ถูกมองว่าคงจะโง่ด้วย…ทับทิมพยายามทำงานให้เห็น ความสามารถของเธอ คนที่ยอมรับคือโยธิน ทำให้ทับทิมมีกำลังใจพิสูจน์ฝีมือ นอกจากมีความสามารถอ่านเรดาร์ได้อย่างแม่นยำแล้ว ทับทิมยังเก่งต่อสู้ระยะประชิดอีกด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก