557000011760701

My Sassy Girl 2 เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดทางผู้สร้างได้เผยภาพชุดแรกจากหนังมาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย กันด้วย โดยนอกจากคู่พระนาง “ชาแทฮยอน” และ “วิคตอเรีย” แล้วหนังก็ยังจะมีดาราสาวชาวญี่ปุ่น “ฟูจิอิ มินะ” มาร่วมรับบทเด่น

โดยในภาพชุดแรกนี้ จะเป็นภาพจากฉากในออฟฟิศที่ตัวละครของ ชาแทฮยอน กำลังพูดคุยกับตัวละครของดาราสาวชาวญี่ปุ่น ฟูจิอิ มินะ อย่างสนิทสนม ระหว่างพักทานอาหารกลางวัน ขณะที่ “ยัยตัวร้าย” ภรรยาสาวของเขาซึ่งรับบทโดยไอดอลสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ วิคตอเรีย หรือ ซ่งเชี่ยน แห่งวง f(x) ได้แต่แสดงอาการหึงหวงอยู่ห่างๆ นอกจากนั้นก็ยังมีภาพของคู่พระนางในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวในพิธีแต่งงานด้วย

ตามข้อมูล My Sassy Girl 2 หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า My New Sassy Girl จะเล่าเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากหนังภาคแรกเมื่อ เคียนวู ยัง ไม่สามารถลืมเลือนหญิงสาวคนนั้นได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสพบกับหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นรักแรกของเขาเมื่อหลายปีก่อน และในที่สุดมีโอกาสได้แต่งงานกับเธอ เพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวด้วยกัน แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับต้องสั่นคลอนเพราะผู้หญิงอีกคน

My Sassy Girl 2 เพิ่งจะเปิดกล้องเริ่มต้นถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเข้าฉายในเดือน พ.ค. 2015 โดยหนังมี โจกึนซิค เจ้าของผลงานอย่าง Once in a Summer และ No Manners มารับหน้าที่แทน กวักแจยอง ซึ่งก่อนหน้านี้พระเอกของเรื่องอย่าง ชาแทฮยอน ได้เปรยว่าเขาพร้อมทำใจเอาไว้แล้วหากหนังภาค 2 จะโดนวิจารณ์ในแง่ลบจากเรื่องที่ไม่มี “จอนจีฮยอน” นางเอกของหนังภาค 1 กลับมารับบทเดิม


ขอขอบคุณข่าวจาก