news

“เด็บบี้ บาซู” ควงแขนหวานใจชาวอเมริกัน “เดวิด” สวีทผ่านสื่อ พร้อมเผยเส้นทางรักของคนที่ใช่ ก่อนตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์แบบเรียบง่ายเดือนตุลาคมนี้

อดีตนักร้องสาวชื่อดัง “เด็บบี้ เดบาร่าห์ ซี” หรือ “เด็บบี้ บาซู” ถือโอกาสดีควง “เดวิด” แฟนหนุ่มชาวอเมริกา ที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรกถึงแผนวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้

โดยทั้งคู่เผยว่าจริงๆ ได้มีการหมั้นหมายกันตั้งแต่ 6 เดือนแรกที่คบกันแล้ว เนื่องจากรู้สึกได้ว่ามีไลฟ์สไตล์และความคิดเห็นหลายอย่างตรงกัน ส่วนแพลนมีทายาทจากนี้ก็อาจจะเริ่มเดินหน้าทันที เนื่องจากตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็พร้อมด้วยกันทั้งคู่…

วันนี้ควงกันมาพูดอย่างเป็นทางการเรื่องแผนแต่งงาน ?
เด็บบี้ – เราตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าจะแต่งงานกันช่วงเดือนตุลาคมค่ะ คือเราคบกันมาได้ปีกว่าๆ จำได้ว่าตอนนั้นเราเจอกันที่ไทยช่วงวันเกิดเขาพอดีเพราะเขาทำงานที่ประเทศไทยในตอนนั้น นาทีแรกที่เห็นเขาบอกว่าเด็บบี้คือรักแรกพบ และก็มาคุยกับเพื่อนเด็บบี้บอกว่าอยากรู้จัก ถามว่า 1 ปีที่คบกันเร็วไปไหม มันก็อาจจะเร็วในเรื่องของเวลา แต่เราก็มองว่าต่างคนต่างก็คือคนที่ใช่ของกันและกันแล้ว

นาทีแรกที่พบเด็บบี้เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
เดวิด – นาทีแรกที่พบเธอผมรู้สึกว่าเป็นนาทีที่พิเศษ เพราะผมได้เจอคนที่พิเศษ อีกอย่างผมอยากดูแลเขาด้วย

งานแต่งงานตั้งใจจะจัดแบบไหน ?
เด็บบี้ – งานแต่งของเราจะจัดที่อเมริกา แต่ที่ไทยคงไม่ได้จัดงาน และเราก็ตั้งใจว่าจดทะเบียนที่นั่นเลย ส่วนงานก็จะเป็นงานเล็กๆ มีญาติสนิทเดินทางไปร่วมงาน ส่วนเพื่อนในวงการก็คงต้องดูความสะดวกของแต่ละคนก่อน ถามว่าความคืบหน้าของงานตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว จริงๆ ยังไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรเลยค่ะ มีแค่เจ้าบ่าวอย่างเดียว (หัวเราะ)

สำหรับเรื่องลูกตอนนี้เห็นว่าพร้อมมีแล้วทั้งคู่ ?
เด็บบี้ – สำหรับลูกเราสองคนอยากมีลูกเลย เพราะเรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว ส่วนแฟนเด็บบี้เองเขาก็อยากมีแล้วเหมือนกัน

ช่วงที่เขาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบรรยากาศเป็นยังไงบ้าง ?
เด็บบี้ – ตอนขอแต่งงานเซอร์ไพรส์มาก เขาบินมาเซอร์ไพรส์เลย คือเด็บบี้ไม่คิดมาก่อนว่าเขาจะขอแต่งงาน เพราะเราเคยคุยกันแค่ว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเฉยๆ แถมวันนั้นก็ถูกเพื่อนหลอกให้ขึ้นไปบนดาดฟ้าคอนโดก่อนไปทานข้าวโดยอ้างว่าอยากดูวิว และพอขึ้นไปได้สักพักก็มีเสียงดนตรีโผล่ขึ้นมา เราก็มองหานะและสุดท้ายก็เจอเขาโผล่มาพร้อมกีต้าร์ ร้องเพลง Forever And Ever Amen
ให้ จากนั้นก็คุกเข่าขอแต่งงาน (ยิ้ม)

เพราะอะไรเราถึงคิดว่าต้องเป็นคนนี้แล้วล่ะที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ไปด้วยกัน ?
เดวิด – เขาคือคนที่พิเศษสำหรับผม และเขาก็คือคนที่ดูแลผมได้ดีมาก ส่วนสาเหตุที่ผมขอเธอแต่งงานก็เพราะผมอยากให้เราสนุกและก็มีความทรงจำดีๆ ร่วมกันครับ (ยิ้ม)

เด็บบี้ – สำหรับเด็บบี้เขาคือผู้ชายที่อบอุ่นและเขาก็คือผู้ชายที่เข้าใจเราค่ะ

สินสอดกับแหวนที่เขามอบให้พอจะบอกมูลค่าได้ไหม ?
เด็บบี้ – แหวนที่มอบให้จริงๆ แล้วก็เป็นแหวนเพชรปกติ แต่ตัววงเขาเป็นคนดีไซน์ออกแบบด้วยตัวเอง ส่วนเรื่องสินสอดไม่ได้มีการพูดคุยกันในส่วนนี้เลยนะคะ พ่อแม่เด็บบี้ขอแค่ให้เขารักและก็ดูแลให้ดีก็พอแล้ว อยู่กันด้วยใจล้วนๆ เลย

งานในวงการจากนี้จะต้องลดลงหรือยังไง ?
เด็บบี้ – เรื่องงานของเราสองคนตอนนี้จริงๆ เราสองคนก็อยู่กันที่นั่นกันตลอดอยู่แล้ว แต่ถ้าเด็บบี้มีงานถ่ายละครที่ไทยก็บินกลับมาถ่ายตามคิวที่วางไว้ค่ะ ส่วนในอนาคตจะทิ้งวงการไปเลยไหม อันนี้ก็คงต้องดูเรื่องความสะดวกก่อนหากมีน้องการบินไปบินกลับก็อาจจะลำบาก

มีคำสัญญามอบให้แก่กันหรือเปล่า ?
เด็บบี้ – สัญญาระหว่างเราคือจะมีความสื่อสัตย์ให้แก่กัน บอกความจริงกันตลอดเวลา และก็จะไม่ปิดบังกันและกันค่ะ


ขอขอบคุณข่าวจาก