new

ท่ามกลางข่าว “รักรีเทิร์น” ของ “เซียะถิงฟง” กับ “หวังเฟย” ที่แยกทางกันไปร่วม 11 ปีเต็มก่อนจะกลับมาสานสัมพันธ์กับอีกครั้ง กลับมีข่าวว่า “จางป๋อจือ” อดีตภรรยาของ “เซียะถิงฟง” ได้แสดงความไม่พอใจในการทำหน้าที่ “พ่อ” ของอดีตสามีอย่างรุนแรง

ระหว่างที่เรื่องรักของ เซียะถิงฟง และ หวังเฟย กำลังเป็นประเด็นในสื่อบันเทิงจีน กลับมีข่าวว่า จางป๋อจือ ได้เปรยกับนายหญิงแห่งบริษัท China Star Entertainment ว่าหลังแยกทางกับ เซียะถิงฟง เมื่อ 3 ปีก่อน อดีตสามีของเธอก็แทบไม่เคยสนใจใยดีลูกชายทั้งสองคนของเขาเลย นอกจากนั้น เซียะถิงฟง ยังมักจะพยายามให้ข่าวว่าทั้งเขาและเธอต่างช่วยกันเลี้ยงลูก แต่ความจริงแล้วหาเป็นเช่นนั้นไม่ โดยเฉพาะเมื่อเธอพาลูกไปอยู่ที่สิงคโปร์ซึ่งน่าจะดีกับเด็กๆ ที่สุด แต่ผู้เป็นพ่อก็แทบไม่เคยเดินทางไปเยี่ยมเลย

ข่าวระบุว่า จางป๋อจือ ได้พูดเรื่องนี้ให้กับ ทิฟานี เฉิน แห่งบริษัท China Star Entertainment ได้รับฟัง ซึ่ง ทิฟฟานี เฉิน ได้เปิดเผยเรื่องนี้ให้สื่อทราบอีกต่อหนึ่งว่า “ฉันถามว่าเธอร้องไห้มากแบบนี้เพราะยังรักเขาอยู่ใช่รึเปล่า? แต่เธอก็บอกว่าไม่ได้รักแล้ว เพียงเจ็บใจแทนลูกๆ เท่านั้น เซียะถิงฟง ไม่เคยแคร์ลูกของเขาเลย ปีนี้เขาเจอหน้าลูกแค่ไม่กี่ครั้ง จางป๋อจือ พร้อมเสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ ถ้าเขาอยากจะมาหาลูก แต่เขาก็พูดแค่ว่าไม่ว่างติดงานอยู่ตลอดเวลา นานๆ สักครั้งถึงจะขอมาหาลูก เพราะแบบนี้แหละ จางป๋อจือ ถึงรู้สึกว่าเขาไม่มีค่าอะไรจะให้รักแล้ว”

ทิฟานี เฉิน ยังวิจารณ์พระเอกหนุ่มคนดังอีกว่า แม้แต่ในวันเกิดของตัวเอง เซียะถิงฟง ก็ยังไม่ใช้เวลาอยู่กับลูกๆ จนทั้ง ลูคัส และ ควินตัส แทบจะไม่ได้ใกล้ชิดกับพ่อเลย

ระหว่างพูดคุยกัน จางป๋อจือ ยังยอมรับกับผู้อำนวยการสร้างหญิงชื่อดังว่าการแต่งงานที่จบลงด้วยการหย่า ร้างครั้งนี้ คือความผิดพลาดในชีวิตของเธอจริงๆ “จางป๋อจือ บอกเธอเธอเคยตัดสินใจผิดเกี่ยวกับทั้งเรื่องงาน และชีวิตรักอยู่หลายครั้ง ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงไม่ทำอะไรหลายๆ อย่าง”

โดย เซียะถิงฟง ไม่ได้ออกมาให้ข่าวตอบโต้แต่อย่างใด แต่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขาที่อธิบายว่าที่ผ่านมา เซียะถิงฟง อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับลูกชายเพราะต้องทำงานหนักมากจริงๆ แต่ทุกสิ่งที่เขาทำก็เพื่อลูกเท่านั้น “ก็เพราะเขาอยากจะเตรียมตัวเอาไว้สำหรับอนาคตนั่นแหละ เขาหวังว่าอยากจะมีเงินให้กับลูกชายทั้งสองคนให้มากที่สุด”

นอกจากนั้นผู้จัดการส่วนตัวของ เซียะถิงฟง ยังฝากข้อความถึง จางป๋อจือ ด้วยว่าเธอควรจะปล่อยวางจากความโกรธ และไม่พอใจในตัวของ เซียะถิงฟง ได้แล้ว เพราะถึงอย่างไรชีวิตคู่ครั้งนี้ก็จบลงแล้ว “ก็หวังว่า จางป๋อจือ จะปล่อยวางได้ในอนาคต ถ้าทำได้เธอก็น่าจะมีความสุขขึ้น มันจะดีกับลูกๆ ด้วย ถ้าแม่มีความสุข ลูกๆ ก็จะโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมที่ดี”

ซึ่งล่าสุดนอกจากปัญหาความไม่พอใจในตัวของ เซียะถิงฟง แล้ว จางป๋อจือ ยังเพิ่งจะต้องเข้าโรงพยาบาลหลังป่วยเป็นโรคอุจจาระร่วงเฉียบพลันระหว่าง ถ่ายทำเรียลลิตี้ She’s My Family ในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยคุณแม่ลูกสองวัย 33 ปี เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล และได้เดินทางกลับสิงคโปร์ไปอยู่กับลูกชายทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก