jn

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เมินคนตั้งเพจแอนตี้รับยังเฮิร์ทไม่พร้อมเปิดใจ ปัดใช้สิทธิ์รุ่นพี่เลือกรับละครแจงผู้ใหญ่จัดการ

กลับมาเมืองไทยเริ่มต้นชีวิตใหม่และหวังลุยงานให้เต็มที่ สำหรับนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ล่าสุดกลับถูกตั้งเพจแอนตี้นำเรื่องราวออกมาแฉจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งล่าสุด (26 กันยายน 2557) เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

“เพจแอนตี้เจนี่เห็นแล้วค่ะ มีคนรักก็ย่อมอะไรแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา เจนี่เป็นคนนะ เสียใจไหม เจนี่เสียใจเรื่องอื่นมากกว่าค่ะ มันก็ถือว่าผ่านจุดนั้นไปแล้วค่ะ เราต้องแคร์คนที่รักเรามากกว่า ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือครอบครัวของเจนี่จริง ๆ เอาจริง ๆ นะ เจนี่รู้สึกว่าเจนี่เสียใจมามากพอแล้ว ดังนั้นเรื่องนี้เจนี่ไม่ขอรับรู้ละกัน และในส่วนของตรงนั้นเจนี่ก็เลือกที่จะไม่ดูมากกว่า ใจเจนี่มันยังแย่อยู่เลย เจนี่ไม่อยากเก็บเรื่องอะไรมาให้คิดอีก”

ส่วนยกเลิกงานมีทติ้งแฟนคลับ ด้านสาวเจนี่กล่าวว่า เจนี่รู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อมด้วยค่ะ ถ้าใจไม่พร้อม 100% ก็ยังไม่อยากค่ะ ขอเวลาอีกแปปนึงค่ะ จริง ๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้หายได้เร็วค่ะ จริง ๆ แล้วเจนี่ก็บอกกับแฟนคลับไปตั้งแต่มีเหตุการณ์ต่าง ๆ เรื่องของจิตใจทุกคนก็เข้าใจได้ค่ะ ก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจตามกองตามงานค่ะ”

นอกจากนี้ สาวเจนี่ยังกล่าวว่า “ที่เจนี่ออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองไม่เครียดมากกว่าค่ะ ก็ยังมีบ้างที่นอนไม่หลับ ตื่นมาก็ออกกำลังกาย ช่วงนี้มีเวลาเยอะขึ้นก็อยากจะหมกมุ่นกับการออกกำลังกายและอยู่กับงาน ส่วนแฟชั่นเซ็กซี่อันนี้ขอยังไม่รับดีกว่าค่ะ ต้องรอให้เฟิร์มอีกนิดนึง เปิดใจไหมตอนนี้ยังค่ะ ส่วนเรื่องการถอนตัวละครนางร้ายที่รัก เพราะว่าไปเล่นกำไลมาศ คือสลับกับคิมเบอร์ลี่ไปเลยค่ะ ไม่ได้เลือกเองค่ะ ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการค่ะ กับน้องคิมเบอร์ลี่ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ก็ผู้ใหญ่สั่งให้เราทำเราก็ทำค่ะ ไม่ได้ใช้สิทธิ์รุ่นพี่เลือกเล่นแบบนั้นค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก