new

หลังบินไปรักษาแผลใจที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ล่าสุดนางเอกสาวหน้าหวาน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ก็คัมแบ็กโผล่มาร่วมแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ เลือดมังกร “เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์” ที่สตูดิโอไทยทีวีช่อง 3 หนองแขม ด้วยรอยยิ้มที่สดใสเหมือนเดิม แม้เจ้าตัวจะยอมรับว่าสภาพจิตใจยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังจูงมือพระเอกร่วมช่อง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มาพูดคุยถึงละครเรื่อง เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยว่า

บอย : “สำหรับเรื่อง หงส์ ผมเล่นเป็นหลง”

เจนี่ : “เจนี่เป็นหงส์ ในเรื่องเป็นเด็กที่พ่อไม่รัก เป็นแนวเก็บกดนิดนึง”

บอย : ”ของผมเป็นคนที่ตามล้างแค้น ต้องคอยตามฆ่าพ่อพี่เจนี่ เพราะเข้าใจผิดว่า พ่อพี่เจนี่เคยตามฆ่าผมมาก่อน เลยเกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมา เป็นความรักที่มีกำแพงกั้นอยู่”

เจนี่ : “เป็นดราม่าค่ะ”

บอย :“เป็นดราม่าสุดเลย ทั้ง 5 เรื่องมีแนวต่างออกไป มีตลกบ้าง มีบู๊บ้าง แต่เรื่องผมนี่เน้นดราม่า”

เจนี่ :“ในเรื่องจะมีงิ้ว มีบู๊ด้วย จริงๆ เจนี่ขอพี่อ๊อฟเองว่าขอบู๊เยอะ สะใจเลยค่ะ”

นานๆ จะได้เห็น “เจนี่”เล่นบู๊
เจนี่ : “ถามว่ามีพลาดไหม ไม่มีค่ะ”

ร่วมงานกับบอยครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง
เจนี่ : “รู้สึกมีความสุขค่ะ เหมือนกับว่าทำงานกับมืออาชีพแล้ว”

บอย :“ของผมก็ดีครับ นานๆ จะได้ร่วมงานกับนางเอกที่อายุมากกว่าผมสักที พูดเล่นนะ (หันไปหาเจนี่) พี่เจนี่เขาน่ารักครับ เวลาทำงานเขาค่อนข้างมืออาชีพ แรกๆ ผมก็เกร็งเหมือนกัน เพราะพี่เจนี่เขาก็เหมือนเป็นรุ่นใหญ่ แต่เขาก็ค่อนข้างเป็นกันเอง ก็เลยลดความกดดันไปได้”

เจนี่ : “ก็จะบอกกับบอยตลอดว่า ถ้ามีอะไรก็ให้คุยกัน เพราะเวลาเล่นด้วยกันมันต้องสื่อสารกันเยอะ บอยก็จะได้เล่นไม่เกร็งด้วย เขามืออาชีพมากๆ

บทเลิฟซีนเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องนี้
บอย :“ไม่ค่อยมีครับ เรื่องนี้จะเป็นบทเลิฟซีน ที่ไม่เหมือนเรื่องอื่น”

เจนี่ : “ปกติพระเอกนางเอกจะมีส่งสายตาชนกันปิ๊งๆ มองหน้ากัน หอมแก้มกัน แต่ด้วยเรื่องนี้ ตัวละครมีความต่างของฐานะ มันเลยจะต้องเป็นอีกแบบนึง ซีนของเลิฟซีนจะเป็นเรื่องของความรัก ที่ต่างคนต่างอึดอัด ไม่รู้จะแสดงความรักออกมายังไง มากสุดคือจับมือ”

บอย :“เรื่องนี้ความรักค่อนข้างยิ่งใหญ่ มากสุดคือ จับมือครับ เป็นความรักระหว่างดอกฟ้ากับหมาวัด เจ้านายกับลูกน้องอะไรแบบนี้”

เห็นตอนอยู่อเมริกาออกกำลังกายบ่อย
เจนี่ : “ปกติ เจนี่ก็ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้จะออกเป็นระยะๆ”

อยู่ที่นู่นเป็นอย่างไรบ้าง
“อยู่ที่ิิิอเมริกาก็ดีค่ะ ใช้ชีวิตปกติ ส่วนเรื่องสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็เกือบแข็งแรงแล้ว ครึ่งๆกลางๆ เวลาก็คงจะช่วยทำให้ดีขึ้น ก็ขอกลับมาลุยงานจริงๆจังๆเลยค่ะ ตอนนี้ก็มีเรื่อง “หงส์” แล้วก็มีอีก 2-3 เรื่องติดต่อมาค่ะ ยังไม่มีโอกาสได้อ่านบท พอจบเรื่องนี้เดี๋ยวจะทยอยอ่านค่ะ (ผู้ใหญ่ป้อนละครให้คู่บอย-ปกรณ์) ค่ะ แต่ยังไม่ได้อ่านบทเลย”

“ส่วนเจสันก็เป็นเพื่อนสนิทจริงๆค่ะ (คนลุ้นจะให้มาดามใจ) ไม่มีค่ะ”

กลับมาถึงได้เจอเพื่อนๆหรือยัง
“ได้เจอนานาแล้ว เดี๋ยวอาทิตย์หน้ามีปาร์ตี้วันเกิดค่ะ”

ทั้งนี้นางเอกสาวยังฝากถึงแฟนๆที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดด้วยว่า “ต้องบอกว่าขอบคุณทุกข้อความบนไอจี เจนี่มีโอกาสได้อ่านหมดทุกข้อความ ขอบคุณมากจริงๆเพราะเป็นกำลังใจที่สำคัญ รวมทั้งขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ตอนนั้นยังไม่พร้อมจะพูดอะไรด้วยความอ่อนแอและความไม่พร้อมของหัวใจ วันนี้จริงๆเจนี่ก็ยังไม่พร้อม อะไรที่เป็นอดีตก็ขอให้มันเป็นอดีตผ่านไปเนอะ begin again ค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก