news

ถูกจับตามองตลอดสำหรับคู่ของซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” และไฮโซหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” เพราะในระยะหลังทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากขึ้น มีภาพที่ถ่ายร่วมกันบ่อยครั้ง จนทำให้แฟนๆ ต่างเชียร์ให้ อั้ม และ กึ้ง เปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรู้ใจ

ล่าสุดในงาน The Glamour Secret of Legendary Beauty By The Klinique “อั้ม พัชราภา” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง โดยเจ้าตัวยังคงยืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์กับ ไฮโซกึ้งว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้ดีแล้ว

ช่วงนี้มีภาพกับ กึ้ง เฉลิมชัย ออกมาถี่มาก ?
“โอ๊ย…ไม่ต้องถามแล้วค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปีแล้ว”

>>>อั้ม พัชราภา ลงภาพย้ำสถานะ กึ้ง เฉลิมชัย คนคุ้นเคยกันทั้งนั้น

แต่แฟนๆ หลายคนก็เชียร์คู่เรา ?
“ขอบคุณค่ะ แต่ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้ปิดบังอะไร ลงรูปกันปกติ มีเวลาเจอกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อย จะเจอกันก็นอกจากว่างจริงๆ”

สถานะเปลี่ยนเป็นแฟนไม่ได้เลยใช่ไหม ?
“เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว มันจะได้ยาว อีก 10 ปีข้างหน้า อั้มจะได้มีพี่กึ้ง และพี่กึ้งจะได้มีอั้มอยู่ยาวๆ เลยค่ะ”

ปีนี้พรีเซนเตอร์แน่นมาก แค่ต้นปีก็หลายตัวแล้ว ?
“ก็ถือว่าเป็นปีดีๆ อั้มก็ดีใจค่ะ แฮปปี้เลยที่มีงานตั้งแต่ต้นปี”

พี่เอ ศุภชัย ตั้งเป้าไว้ว่าปีนี้จะต้องได้ 10 ตัว ?
“10 ตัวก็เกินแล้ว แต่รวมทั้งของเก่าที่ยังต่อ ส่วนตัวใหม่ๆ ถ้าถึง 10 อั้มก็คงนอนอยู่บ้านแล้วค่ะ คงไม่ได้เจอกันแล้ว (หัวเราะ) ถ้าได้ถึง 10 ตัวจริงๆ อั้มก็ยินดี แต่ทั้งนี้อั้มจะเป็นคนเลือกว่าอะไรที่เหมาะกับอั้ม อั้มไม่ได้อยากจะรับอะไรก็รับ เพราะเราต้องเลือกค่ะ ถามว่า 10 ตัวเยอะเกินไปไหม ไม่มีอะไรเยอะเกินไปหรอกค่ะ มา 20 ตัวก็ยังได้ ถ้าเรายังมีกำลังที่จะทำไหว”

>>>เอ ศุภชัย ยอมเห็นแก่ตัว อยากให้ อั้ม พัชราภา อยู่ข้างๆ โดยไม่ต้องมีลูก

ได้มีการพูดคุยกับพี่เอ ว่าปีนี้จะรับกี่ตัวไหม ?
“ไม่ค่ะ เอาตามความเหมาะสม ความจริงก็มีบางตัวติดต่อมา แต่มันไม่ได้ เราเลยต้องเลือกสิ่งที่คิดว่าเหมาะกับเราที่สุดค่ะ”

ปีนี้พี่เอใช้งานหนักขึ้นไหม ?
“พี่เอไม่ได้ใช้งานอั้มหนักค่ะ แต่อั้มใช้งานพี่เอหนัก

พี่เอให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้อั้มอยู่เป็นขวัญใจ ?อย่างนี้ไปนานๆ ไม่อยากให้มีแฟนและแต่งงาน
“เขาก็พูดแบบนี้ตั้งแต่เด็กค่ะ ถามว่าอั้มชินไหม อั้มก็ชินกับพี่เอแล้ว คือจริงๆ เราก็เป็นเด็กในสายตาเขาเสมอ ต่อให้เราโตหรืออายุมากแค่ไหน เขาก็ยังเห็นเราเป็นน้องน้อยๆ ของเขาเสมอ”

ปีนี้ถือว่าโสดแล้วรับทรัพย์เลยได้ไหม ?
“จริงๆ ปีที่แล้วก็รับทรัพย์นะ อั้มก็รับมาเรื่อยๆ แต่ปีนี้ถือว่า เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆ ค่ะ”

มีคนแซวว่า แค่ต้นปีก็คว้าเงินจากพรีเซนเตอร์ไปร้อยล้านแล้ว ?
“ไม่หรอกค่ะ อย่าพูดแบบนั้น (ยิ้ม) อั้มรับได้ตลอดค่ะ ยังรับได้อีกเยอะๆ เลย ติดต่อมาได้เลยนะคะ ถ้าสินค้าไม่ซ้ำกัน อั้มยินดี”

จะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซนเตอร์หรือเปล่า ?
“อั้มไม่รู้ว่าจะมีสินค้าอะไร ที่อั้มจะเป็นได้อีก มันแทบไม่ค่อยจะมีแล้วนะคะ สินค้ามันชนกันทุกอย่าง ตอนนี้เราเลยเลือกอะไรไม่ได้ เพราะเราเลือกไปแล้ว ส่วนใหญ่อั้มจะตัดสินใจเป็นหลัก พี่เอจะเป็นคนดูคนแรก อั้มจะเป็นคนตัดสินใจคนสุดท้ายเลยค่ะ มีบ้างที่ตัดสินใจไม่เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่ความคิดเราคล้ายกันเลยค่ะ”

ใกล้ซัมเมอร์แล้ว มีแพลนจะไปเที่ยวไหนหรือยัง ?
“ถ้าไปไกล ก็มีจะไปฝรั่งเศสกับเพื่อนๆ ค่ะ ไปไม่นาน เพราะเพื่อนจะไปประชุม อั้มเลยขอตามไปด้วย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็จะตามไปด้วยทีหลัง เพราะเขามีงาน เราจะไปกันช่วงเดือนนี้แหละค่ะ ตอนนี้อั้มก็เตรียมชุดไว้เรียบร้อยหมดแล้ว ของแน่นจนไม่รู้จะขนไปยังไงหมด ส่วนมัลดีฟส์ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ไปเดือนไหน แต่ว่าเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ คือตอนนี้ว่างยาวแล้วค่ะ กลับมาทำงานอีกทีก็เดือนหน้าเลย ตอนนี้ขอกินเยอะๆ ก่อน ถ้าผอมเมื่อไหร่ เดี๋ยวค่อยไปมัลดีฟส์”

แสดงว่าจะได้เห็นความเซ็กซี่ใช่ไหม ?
“จริงๆ เราก็ไม่ได้ชอบถ่ายรูปนะคะ แต่ไหนๆ ก็ไปทั้งที เลยอยากถ่ายรูปเก็บไว้ค่ะ อั้มมีข้อเสียคืออั้มอยู่ในวงการมานานตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่เคยมีรูปเก็บไว้เลย เพราะอั้มเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป เป็นคนเกลียดการถ่ายรูป และจะไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนถึงชอบถ่ายรูปกัน แต่พอโตมา รู้เลยว่าหากอยากจะย้อนกลับไป เอารูปเมื่อก่อนสมัยเด็กๆ มันไม่มีแล้ว”

แต่ทุกครั้งที่อั้มใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปก็มักจะฮือฮา ?
“ไม่หรอก ทุกคนถ่ายก็ฮือฮากันหมดแหละค่ะ ถามว่าเตรียมชุดว่ายน้ำไว้หรือยัง อั้มเตรียมไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วค่ะ แต่ตอนนี้อั้มอ้วนขึ้น อั้มจะอ้วนๆ ผอมๆ ตลอดเลย แต่เดี๋ยวจะออกกำลังกายแล้ว เดือนนี้ขอกินก่อนเดือนหน้าค่อยลด อั้มโชคดีที่เป็นคนอ้วนง่ายผอมเร็ว”

ชุดจัดเต็มเลยไหม ?
“ไม่เคยยอมค่ะ (ยิ้ม) มันก็ตามโอกาสค่ะ เราต้องดูว่าเพื่อนๆ ที่ไปสู้ตายขนาดไหน แต่อั้มเตรียมชุดไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วนะคะ ยอมรับว่ามีซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เยอะไปหมดเลย”

ปีนี้ทะเลจะเดือดมากกว่าปีที่แล้วไหม ?
“คงไม่หรอกค่ะ เพราะที่อั้มเตรียมไว้เป็นชุดวันพีชทั้งนั้นเลย ส่วนทูพีชอาจจะต้องซื้อใหม่”

ปีนี้จะมีงานละครให้เห็นไหม ?
“มีแน่นอนค่ะ ตอนนี้อั้มมีเรื่องในดวงใจแล้ว แต่ขอรอให้สรุปทุกอย่างก่อน แล้วค่อยพูดทีเดียว ถ้าถามว่าแตกต่างจากเดิมไหม ก็แตกต่างนะ แต่อั้มยังไม่อยากบอก ไว้รอดูแล้วกันค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก