news

ออกมายอมรับว่าถึงคราวยุบวงเเล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “หนุ่ม วงกะลา-ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ” ที่ในงานทำบุญครบรอบ 31 ปี แกรมมี่ เจ้าตัวก็ได้ก็ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

“ถ้าจะเรียกว่าวงแตกไหม ก็แตกครับ แต่ว่าไม่ได้ยุบ จริง ๆ ความเป็นวงกะลายังอยู่ เพียงแต่เรามีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็เลยพักดีกว่า วันที่จบไม่ได้ทะเลาะ คือประชุมกันดี หลังจากนั้นก็ไม่รู้ ก็ไม่ได้คุยกันแล้วครับ”

“มีหลายกระแส ว่าผมทิ้งเพื่อนบ้าง มันไม่ได้ทิ้งนะครับ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เรื่องวงก็เหมือนเรื่องแฟน มีเราเท่านั้นที่รู้ว่าเราอยู่ได้หรือไม่ได้ วงเป็นเหมือนครอบครัว บางทีครอบครัวไม่เข้าใจกัน จบซะวันนี้ยังดีกว่ายื้อกันไป แล้วสุดท้ายมองหน้ากันไม่ได้ จริง ๆ จบสวย มีการคุยกันอย่างดี ตั้งโต๊ะประชุมกัน เรื่องทั้งหมดเกิดจากเรามีปัญหาบางอย่างในการโชว์มาสักสองปี มีการคุยเรื่องนี้มานาน คิดว่าถ้าเราทั้งสองฝ่าย ถ้าไม่มีใครยอมปรับ เราพักมันดีกว่า”

“ทางผู้ใหญ่เขาก็โอเคครับ เขาตกใจ เพราะเราทำเพลงกับเขาอยู่ คือเรายุบวงมันหมายความว่า เพลงทั้งหมดที่ทำกับพี่ ๆ ทีมงานสิบกว่าชีวิต ต้องยุบไปด้วย ตอนนี้คิดว่า ขอออกเดี่ยวสักระยะ ถ้าทุกอย่างโอเค สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ก็มีหลาย ๆ คน อยากให้จัดนะครับ ซึ่งอาจจะเป็นการกลับมารวมตัวกันกับวงแรกที่เคยทำด้วยกัน”


ขอขอบคุณข่าวจาก