sum101

 

เป็นอีกครั้งที่อดีตนักมายากลชื่อดัง “สำลี สังวาลย์” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตที่ยังไม่คงทนทุกข์กับความยากลำบาก แม้ว่าจะมีโอกาสออกมาเปิดใจกับสื่ออยู่บ้าง แต่ท่ามกลางชีวิตที่พลิกผัน เรียกได้ว่า “ชีวิตตกอับ” ถึงขั้นไม่มีเงินสักจะเลี้ยงดูแลครอบครัว หนำซ้ำยังถูกหลอกทัวร์มายากลทั่วประเทศ

ล่าสุด สำลี ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเองและครอบครัว หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว ได้ออกรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เพื่อบอกเล่าถึงสภาพความเป็นอยู่และชีวิตที่ต่อสู้ดิ้นรนของตัวเอง หนี้สินที่เหมือนจะถูกเคลียร์หมดไป แต่ก็ต้องมาเผชิญหน้ากับมรสุมครั้งใหม่ เมื่อถูกหลอกให้ออกทัวร์มายากลทั่วประเทศ สูญเงินไปแบบหมดเนื้อหมดตัว

สำลี ยังบอกทั้งๆ ที่ยังสะอื้นว่า จากเหตุครั้งนั้นทำให้ร้านขายของชำที่เคยเปิดไว้ก็ถูกยึดของไปทีละอย่างๆ แถมยังไม่มีงานโชว์มายากลนานแล้ว และที่สำคัญคือตอนนี้ลูกสาวป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และซี่โครงด้านหน้าค่อนข้างบวม ใช้สิทธิ 30 บาทรักษาทุกโรคก็ได้แค่เพียงยาทั่วๆ ไป

นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์ที่ใช้ทำมาหากินก็กำลังจะถูกยึดไปด้วย จึงจำเป็นต้องออกคลิปนี้เพื่อวิงวอนขอความช่วยเหลือจากสังคม อย่างน้อยๆ ก็เมตตาเกี่ยวกับอาการป่วยของลูกสาว แม้ว่าตอนนี้ชีวิตทุกอย่างยังคงย่ำแย่ ไม่ดีขึ้นจากแต่ก่อนเลย แต่ก็ยังคงมีแรงใจสู้ต่อไปเสมอ โดยสามารถติดต่องานได้ที่เบอร์โทร 084-4644072

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้เป็นกำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมอวยพรให้พ้นจากความเป็นอยู่ที่แสนเข็ญเช่นนี้เร็วๆ และจงตั้งใจทำมาหากินต่อไป พร้อมวิงวอนให้วงบันเทิงช่วยป้อนงานให้กับอดีตคนบันเทิงรายนี้ด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก