news

คุณลุงวัย 76 ตายปริศนาคาโต๊ะทำงาน โรงงานย่านปากเกร็ด คนงานผิดสังเกตหายตัวไป 3 วัน ส่องหน้าต่างดูพบเป็นศพเสียชีวิตในท่านั่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตอยู่ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซอยสุขาภิชาสรรค์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตแผ่นยิปซั่ม ที่ห้องพักคนงาน พบศพผู้เสียชีวิตนั่งอยู่บนเก้าอี้โต๊ะทำงาน มีจานอาหารและน้ำดื่มตั้งวางไว้

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสมทรง อายุ 76 ปี เสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย แต่ศพเริ่มขึ้นอืดและเขียวคล้ำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เบื้องต้นทราบว่า นายสมทรง พักอยู่ที่โรงงานดังกล่าว ปกติมักจะออกมาเดินเล่นรอบๆ ทุกวัน แต่ระยะ 2-3 วันที่ผ่านมา คนงานเริ่มผิดสังเกต เมื่อไปส่องหน้าต่างห้องตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ได้ คาดว่าอาจจะเป็นเพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าว หรืออาจจะเป็นโรคประจำตัว จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก