news

มีภาพนู้ดที่ลือกันว่าเป็นภาพของ “เรน” หลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ จนเกิดข่าวลือว่าภาพดังกล่าวหลุดออกมาจากโทรศัพท์มือถือของ “คิมแตฮี” แฟนสาวของ “เรน” นั่นเอง จนต้นสังกัดของฝ่ายชายต้องออกมาโต้ข่าวพร้อม ขู่ดำเนินคดีทางกฎหมาย

หลังเกิดข่าวลือแพร่สะพัดว่ามีภาพนู้ดของ เรน หลุดออกมาในเครือข่าย KakaoTalk ล่าสุด Cube Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มชื่อดังได้ออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว พร้อมขู่ดำเนินคดีกับคนที่เผยแพร่ภาพพร้อมข้อกล่าวหาผิดๆ นี้เป็นคนแรก

โดย Cube Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่าบริษัทกำลังเตรียมการดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยภาพวาบหวิว ของหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมอ้างว่านี่คือภาพของ เรน เป็นรายแรก โดยบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่า “ชายในภาพไม่ใช่เรน อย่างแน่นอน”

ส่วนทนายความของ เรน ก็เผยว่าตอนแรกพวกเขาไม่ได้คิดถึงเรื่องการดำเนินคดีใดๆ เพราะมองว่าข่าวลือเป็นเรื่องไร้สาระที่ไม่มีมูลความเป็นจริงอะไรเลย แต่เมื่อภาพเริ่มแพร่กระจายไปในวงกว้างเรื่อย ก็เริ่มมีการเข้าใจผิดมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย “คนเริ่มจะเชื่อว่านี่คือภาพของ เรน จริงๆ เราจึงต้องดำเนินการทางกฎหมาย เพราะภาพแพร่กระจายไปเร็วมาก จนเริ่มกลายเป็นปัญหาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว”

ต้นสังกัดของซูเปอร์สตาร์ชื่อดังยังกล่าวว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเริ่มร้ายแรง เพราะภาพไม่ได้แพร่กระจายกันในหมู่ชาวเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ตอนนี้ข่าวลือยังแพร่สะพัดไปถึง จีน และญี่ปุ่นด้วย นอกจากนั้นยังมีข่าวลือว่าภาพสุดหวิวนี้หลุดมาจากโทรศัพท์มือถือที่ คิมแตฮี แฟนสาวของ เรน ทำหายไป จึงถึงว่าเรื่องราวบานปลายไปเกินกว่าที่ทุกฝ่ายจะอยู่เฉยได้แล้ว

“คิมแตฮี ไม่เคยทำโทรศัพท์หาย คดีที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของการประสงค์ร้ายอย่างแน่นอน ซึ่งแม้ภาพจะเผยแพร่กันเฉพาะทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่เราก็จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างรุนแรงที่สุด เพื่อเอาผิดกับคนที่ล้อเล่นด้วยมุกตลกแย่ๆ แบบนี้ให้ได้” ทนายความของ เรน กล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก