รุมประชาทัณฑ์

รุมประชาทัณฑ์

พ.ต.ท.บุญโชว์ ทองกล่อม สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า (31 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวนายเสือเพชร สะตะพันธ์ วัย 38 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีกระทำชำเราผู้ที่มีอายุไม่ถึง 13 ปี หลังจากที่เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าจับกุมตัวได้ที่ บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเเจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ว่ามีผู้ปกครองของเด็ก มาเเจ้งว่า ลูกของตนถูกกระทำชำเราจากญาติด้วยกัน ทำให้เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำกำลังเข้าจับกุม จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้กระทำชำเรา เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ซึ่งเป็นญาติกันจริง โดยผู้ต้องหาได้ออกอุบายหลอกให้เด็กหญิงดังกล่าว ไปเล่นน้ำกับตนเพื่อคลายร้อน ก่อนจะอ้างว่าเกิดอารมณ์ทางเพศ ขณะเล่นน้ำ ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงลงมือกระทำชำเรา ทั้งนี้ยังยอมรับว่า หลังจากนั้น ก็ได้ขู่เด็กหญิงดังกล่าวว่าหากนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกผู้ปกครอง ก็จะฆ่าทิ้ง

ขณะที่แม่ของเด็ก เล่าว่า สาเหตุที่ทราบเพราะลูกของตนมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ ซึ่งทุกคนคิดว่าเป็นเพราะเด็กไปเล่นน้ำ และถูกปลิงกัด และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้น กระทั่งเด็กร้องไห้ไม่หยุด เพราะเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก จนต้องนำตัวไปส่งโรงพยาบาล จึงพยายามสอบถามเด็ก จึงยอมรับว่า ถูกญาติซึ่งเป็นลุง พาไปกระทำชำเรา พร้อมขู่ว่าห้ามบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าทิ้ง จึงตัดสินใจแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านนำกำลังตำรวจมาจับกุม ยอมรับว่าเสียใจไม่คิดว่าคนเป็นญาติกันจะทำกับลูกตนได้ขนาดนี้

ทั้งนี้ผู้ต้องหาคือ นายเสือเพชร สะตะพันธ์ ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน โดยเพิ่งเข้ามาอยู่ได้เพียงไม่กี่เดือน และไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ ก่อนเกิดเหตุ ก็เป็นคนที่มีนิสัยไม่ดี ชอบเล่นการพนัน และมักหยิบยืมเงินทองและไม่ใช้คืน กระทั่งต้องหลบหนีเจ้าหนี้มาอยู่กับ มารดาที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนก่อเหตุเลวร้ายดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีชาวบ้านหลายร้อยคนมาติดตามการทำแผน ขณะที่บิดา พร้อมญาติๆ พยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ผู้ต้องหา บางส่วนตะโกนด่า จนเจ้าหน้าที่ต้องยุติการทำแผน ก่อนรีบนำตัวผู้ต้องหา กลับทันที

นำเสนอข่าวโดย Sanook.com


ขอขอบคุณข่าวจาก