news

จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา นายมงคล อายุ 32 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเลย ว่าได้จอดรถนิสสันเซฟิโร สีขาว ทะเบียน กข 3618 สมุทรสงคราม อยู่ริมถนนเชียงคาน-กุดป่อง หน้ากศน.เลย โดยโดนมาแล้ว 5 ครั้ง

ล่าสุด สามารถบันทึกภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือได้ พบว่าเป็น นายชาญชัย อายุ 59 ปี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ และเป็นรองประธานหอการค้า จ.เลย โดยนายชาญชัย รับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำจริง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ และยินดีชดใช้ค่าเสียหาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หลักฐานมัดรองประธานหอการค้า จ.เลย กรีดรถชาวบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายชาญชัย รองประธานหอการค้า จ.เลย ยอมรับว่าเป็นคนกระทำจริง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนสาเหตุมาจากรถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ริมถนนซึ่งเป้นทางสาธารณะและติดป้ายขายรถ ตนเองเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทางสาธารณะเป็นทางที่ใช้ร่วมกัน ไม่สมควรที่จะมาติดประกาศขายรถเป็นเวลานาน

ทำให้ผู้ที่ใช้รถสัญจรผ่านไปมา ที่ต้องหาที่จอดรถไม่สะดวก ถือว่าเป็นการเห็นแก่ตัว จึงเกิดอาการชั่ววูบใช้ดอกกุญแจกรีดรถ และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่าตนเองเป็นถึงรองประธานหอการค้าจ.เลย เป็นข่าวดังไปทั่ว โดยเฉพาะที่จังหวัดเลย ทำให้เสียหายต่อองค์กรของหอการค้า จ.เลย

โดยในวันพรุ่งนี้ (13 ก.ค.) ตนจะยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นรองประธานหอการค้า จ.เลย ต่อประธานและคณะกรรมการทุกท่าน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองขอรับรับผิดชอบ และรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้วที่หอการค้า จ.เลย

ตนเองไม่อยากให้เสียภาพลักษณ์ขององค์กรหอการค้า จ.เลย จึงได้ขออนุญาตขอลาออกจากตำแหน่งรองประธานหอการค้า จ.เลย ด้วยวาจาในวันนี้ ส่วนพรุ่งนี้จะยื่นหนังสือเป็นทางการ และจะมีการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อไม่ให้องค์กรเสียหายจากการกระทำของตนเพียงผู้เดียว


ขอขอบคุณข่าวจาก