news

จากกรณีที่หญิงสาวชื่อ “ฟ้า” โพสต์ภาพรอยช้ำตามตัวแล้วระบุว่า ถูกนักแสดงชื่อ ต. ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกราไปแล้วกลับมาทำร้ายร่างกาย (อ่านข่าว : สาวโพสต์ภาพร่างช้ำทั้งตัว แฉนักแสดง ต. ซ้อมสุดโหด)

โดยระบุว่า หลังเลิกกัน ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเองผู้ชายคนนี้มีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่ผู้ชายคนนี้โทรมาง้อตลอด เมื่อวานตอนตี 3 เขาขับรถมารอหน้าบ้าน โวยวายเสียงดังจนตนเองเกรงใจคนในหมู่บ้านยอมขึ้นรถไปคุยด้วย แต่กลับมีปากเสียงกันรุนแรง ผู้ชายทั้งตบตี บีบคอ ใช้เท้าเหยียบหัว กระทืบอย่างรุนแรง โดยฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.โชคชัย

ล่าสุด ผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง “พชร์ อานนท์” ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก ว่า นักแสดง ต. เป็นเด็กในสังกัดตนเอง ตนไม่ทราบว่า ต.ทำร้ายผู้หญิงจริงหรือไม่ แต่ตนเป็นคนสั่งให้ ต. เลิกคบกับผู้หญิงที่ชื่อฟ้าเอง เพราะถ้าคบไป ต. จะไม่มีงาน และสุดท้าย ต. ก็เลิกกับฟ้าแล้วไปคุยกับคนใหม่ พร้อมกับบอกให้ทุกคนอย่าเพิ่งตีโพยตีพายหรือฟังความข้างเดียว ถ้าแต่งเรื่องแล้วไปแจ้งความระวังเจอข้อหาแจ้งความเท็จ ใครทำอะไรไว้เดี๋ยวเวรกรรมก็ตามมาแก้แค้นเอง ตอนคบกันไม่เห็นป่าวประกาศ แต่พอมีเรื่องกลับเอามาลงโซเชียลทำให้อีกฝ่ายเสียหาย

แต่หลังจากที่โพสต์ข้อความไม่นาน พชร์ อานนท์ ก็ได้ลบข้อความดังกล่าวทิ้ง แต่มีคนบันทึกภาพหน้าจอไว้ได้แล้วนำมาแชร์ต่อในโซเชียล


ขอขอบคุณข่าวจาก