news

บิดา และมารดา ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ เข้าให้ปากคำกับตำรวจกองปราบปราม เบื้องต้น ยืนยันไม่รู้จักผู้เสียหาย

นายอภิรุจ และ นางวันทนีย์ สุวะดี บิดาและมารดา ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังจากเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นางสาวศวิตา มณีจันทร์ หรือแสงระวี อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี เดินทางมาร้องทุกข์ที่กองปราบปราม

จากกรณี ปี 2546 ถูก นายอภิรุจ และนางวันทนีย์ กลั่นแกล้ง ด้วยการแอบอ้างเบื้องสูงสั่งให้ ดาบตำรวจสุรินทร์ ศุกลมนัช ลุงของ นางสาวศวิตา แจ้งจับในข้อหาคดีฉ้อโกงเงินจนทำให้ต้องยอมรับสารภาพและถูกสั่งจำคุกเป็นเวลากว่า 2 ปี

พลตำรวจตรีฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีที่ละเอียดอ่อนและประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งตำรวจจะดำเนินการสอบสวนตามข้อเท็จจริงและพยานหลักฐาน และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งวันนี้ นายอภิรุจ และนางวันทนีย์ เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเอง เนื่องจากการสอบปากคำพยาน 3 ปาก ให้การสอดคล้องว่าทั้งสองคนเข้าข่ายความผิด ทั้งนี้จะไม่มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด

เบื้องต้น นางวันทนีย์ และนายอภิรุจ อ้างว่าตนไม่รู้จักกับครอบครัวผู้เสียหายแต่อย่างใดและไม่เคยคิดจะแอบอ้างเบื้องสูงกระทำการดังกล่าวด้วย พร้อมทั้งบอกว่าจะให้ไปสาบานที่ไหนก็ได้ เนื่องจากตนไม่ได้ทำผิด


ขอขอบคุณข่าวจาก