news

 

ทนายสงกานต์ โพสต์ภาพเฟซบุ๊กแฉ สาวหน้าคล้าย “หญิงไก่” ออกเดินสายแจกทองเส้นใหญ่ ให้กับผู้ติดตาม

(12 ก.ค.) จากกรณีคดีความอื้อฉาวของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ ที่ยังคงได้รับความสนใจจากสังคมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะถูกดำเนินคดีแล้ว 3 ข้อหา ได้แก่ พยายามค้ามนุษย์, การกระทำความผิดตามมาตรา 112 และแจ้งความเท็จ อีกทั้งยังมีการพิจารณาคดีเพิ่มเติมอยู่

ล่าสุดเฟซุบุ๊กของ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้าน การบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้โพสต์ภาพชุดเป็นหญิงคนหนึ่ง หน้าคล้ายกับ “หญิงไก่” พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “ภาพขณะหญิงไก่แจกสร้อยคนละเส้นๆ (เกือบแท้)” เป็นภาพชุดดังกล่าวเป็นภาพหลากหลายอิริยาบถ ที่ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์

นอกจากนี้ ทนายสงกานต์ ยังได้โพสต์ประกาศตามหา นายโก้ อดีตคนขับรถของหญิงไก่ ที่เคยมีข่าวว่าหายตัวไปอย่างลึกลับ แต่กลับพบว่าเคยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงได้ต้องการให้ นายโก้ ออกมาแสดงตัว พร้อมกับสงสัยว่าเกรงกลัวภัยจากสิ่งใดกันแน่

ทั้งนี้ ทนายสงกานต์ ยังได้โพสต์คำเตือนว่า กรณีผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี หรือ ไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือ มีพฤติการณ์ข่มขู่พยาน หรือ คดีมีอัตราโทษสูง หรือ พนักงานสอบสวนคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว หรือ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หรือ ไม่มีอาชีพประกอบกิจการงานที่มั่นคงหรือคดีที่มีลักษณะการกระทำเป็นองค์กรอาชญากรรมฯหรือกระบวนการ อาจย่อมเป็นเหตุที่ไม่ได้รับ การปล่อยตัวชั่วคราวได้


ขอขอบคุณข่าวจาก