แพนเค้ก

แพนเค้ก

ทำเอาสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ต้องรีบออกมาเคลียร์แบบด่วน ๆ กันเลยทีเดียว หลังมีชาวเน็ตขุดภาพในอดีตขึ้นมาเปรียบเทียบพัฒนาการความสวย แถมยังเม้าท์มอยอีกว่าเจ้าตัวแอบไปขึ้นเขียงให้คุณหมอบรรจงกรีดตาสองชั้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจเวลาออกกล้อง!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวแพนเค้กจะออกมาปฏิเสธแบบชัด ๆ แล้วว่าตนเองไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมอย่างที่หลายคนคิด เจ้าตัวยังเผยต่อว่าสาเหตุที่ตาเปลี่ยนเป็นสองชั้น ก็เป็นเพราะเทคนิคการใช้สติ๊กเกอร์ช่วย และไม่ได้มีแพลนขึ้นเขียงอัพสวยเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน…

ล่าสุดมีคนเขาสังเกตเห็นว่าตาเรากลายเป็นสองชั้นแล้ว ซึ่งถ้าเทียบกับช่วงเข้าวงการแรก ๆ ตาเรามีแค่ชั้นเดียว ?
“(หัวเราะ) คือตาสองข้างของแพนชั้นมันไม่เท่ากันค่ะ แพนก็เลยต้องใช้สติ๊กเกอร์ติดชั้นตาเข้ามาช่วย ซึ่งแพนใช้ระยะเวลาติดอยู่เป็นปี ติดเช้า ติดเย็น จนอยู่ ๆ วันหนึ่งมันก็กลายเป็นสองชั้นขึ้นมาเองเลย”

แสดงว่าที่เราเห็นตาเป็นสองชั้น อย่างทุกวันนี้คือมันเกิดขึ้นเองเพราะเราติดสติ๊กเกอร์ถี่ ?
“ใช่ค่ะ เพราะปกติตาข้างซ้ายของแพนจะมีแค่ชั้นเดียว ดังนั้นแพนก็เลยต้องทดลงติดสติ๊กเกอร์ดูก่อน เนื่องจากยังไม่กล้าทำศัลยกรรมเพราะว่ากลัวเจ็บ จนท้ายที่สุดมันก็เข้าที่กลายเป็นสองชั้นไปเอง”

ยืนยันว่าไม่ได้เข้าคลินิกหาคุณหมอช่วยกรีดตาแน่นอน ?
“ไม่มีค่ะ มาถ่างตาดูได้เลย เพราะอย่างที่แพนบอกแพนกลัวจริง ๆ ก็เลยเลือกใช้วิธีติดสติ๊กเกอร์ดูก่อน ซึ่งในอนาคตแพนก็ไม่ทราบนะว่าเราอาจจะต้องทำอะไรเพิ่มหรือเปล่า แต่ถ้าวันนี้ให้เลือกก็ขอเลือกใช้วิธีง่าย ๆ ไปก่อนละกัน”

ส่วนตัวเราเคยคิดไหมว่าอยากจะทำศัลยกรรมให้มันจบ ๆ ไปจะได้ไม่ต้องติดสติ๊กเกอร์ ?
“เคยค่ะ แต่อย่างที่แพนบอกแพนกลัวเจ็บ (หัวเราะ) เพราะเราไม่เคยทำไงคะ ยิ่งเวลาเจอพี่ ๆ ที่เขาทำกันแพนก็จะเข้าไปถามเสมอว่าเจ็บไหมเป็นยังไงบ้าง แต่ต้องยอมรับและชื่นชมนะคะเพราะว่าหลายท่านทำแล้วสวยจริง ๆ”

นอกจากเรื่องศัลยกรรมแล้วก็ยังมีภาพถ่ายของเรากับ “พี่หน่อย บุษกร” อีก ไปเจอกันได้ยังไง ?
“อ๋อ พอดีว่าพี่หน่อยเขามาเยี่ยมผู้กำกับในกองละครของแพน แพนก็เลยได้มีโอกาสสวัสดีปีใหม่พี่เขาค่ะ”

แต่หลายคนก็มองว่าเราตั้งใจไปฝากเนื้อฝากตัวกับพี่เขาหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) เป็นการบังเอิญเจอจริง ๆ ค่ะ ซึ่งสำหรับตัวแพนเองก็มองพี่หน่อยเป็นไอดอลมาโดยตลอด ยิ่งพอมีโอกาสได้เจอพี่เขาในช่วงเทศกาลแพนก็เลยอยากสวัสดีปีใหม่ ซึ่งไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นเลยค่ะ”

ตอนที่เจอกันช่วงเวลานั้นพี่เขาได้มีการทาบทามอะไรเราบ้างไหม ?
“ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่หน่อยไม่ได้พูดอะไรด้วยนะคะ”

เหมือนก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเราเตรียมตัวย้ายช่องมาตลอด พอมีภาพแบบนี้กลัวไหมว่ามันจะเป็นการตอกย้ำ ?
“(หัวเราะ) ก็จริง ๆ แพนลงภาพไปแปปเดียวเองนะ แต่พอมีข่าวออกมาปุ๊ปแพนก็ตกใจ เพราะมันยังไม่มีอะไรจริง ๆ แค่เป็นการบังเอิญเจอมากกว่าแพนก็เลยได้สวัสดีปีใหม่พี่หน่อย (ยิ้ม)”


ขอขอบคุณข่าวจาก