news

 

คุณแม่ลูกอ่อน “ชมพู่ อารยา” ออกมาเจอสื่ออีกครั้งในงาน “L’Oreal Paris” พร้อมอัปเดตโปรเจคพิเศษ เตรียมบินร่วมงานปารีสแฟชั่นวีคอีกครั้งหลังจากพักเบรคไปเกือบหนึ่งปีเต็ม โดยเธอเผยว่าทริปนี้ตั้งใจจะพาน้องแฝด “สายฟ้า” และ “พายุ” รวมถึงคุณสามี “น็อต วิศรุต” ไปพร้อมหน้ากันด้วย

ส่วนทางด้านกระแสดราม่า คลิปป้อนข้าวบดใส่นมแม่ให้กับลูกแฝดของเธอ ที่เจอกระแสวิจารณ์จากแฟนๆ ในโลกโซเชียลนั้น ชมพู่ อารยา ก็ได้ชี้แจงว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไรและขอข้ามไปดีกว่า แต่ก็ต้องขอบคุณเช่นสำหรับความเป็นห่วง

>>>สายฟ้า พายุ อายุ 5 เดือนเริ่มกินข้าวแล้ว คนคอมเม้นต์ช่วยเลี้ยงเพียบ

เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นวีคที่ปารีสอีกครั้ง เตรียมตัวยังไงบ้าง ?
“ก็ห่างหายไปปีกว่าๆ ตั้งแต่ท้อง และปีนี้ก็กลับมาแล้วสำหรับการเดินทางไปซีซั่นแรก (ยิ้ม) ถามว่าเตรียมตัวหนักไหม จริงๆ ไม่เลยนะคะ คือเรามีทีมงานคอยช่วยเหลืออยู่แล้ว แต่จะไปหนักตรงที่เตรียมตัวให้สองตี๋มากกว่าเพราะจะพาเขาไปด้วย”

“อย่างก่อนหน้านี้ที่พาเขาไปฮ่องกงมันก็เหมือนกับเราได้ซ้อมก่อนเนอะ ได้รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวยังไงบ้างหรือจะเจออะไรบ้างถ้าพาลูกไป และคืนนี้เดี๋ยวคงได้รู้กันค่ะว่าทริปนี้จะอีรุงตุงนังขนาดไหน แต่จริงๆ เราก็มีวางแผนไว้แล้วแหละ แค่อย่างที่ทราบเด็กยังไงก็คือเด็ก บางทีแผนที่เตรียมไว้ก็ใช้ไม่ได้หรอก (ยิ้ม)”

“ส่วนเรื่องการแบ่งเวลามาดูลูกยังไงช่วงที่อยู่ที่นั่นเพราะว่าต้องทำงานด้วย เอ่อ…จริงๆ ตารางงานที่ทีมงานเขาวางไว้มันค่อนข้างลงตัวนะคะ เนื่องจากทีมงานเขาจะทราบอยู่แล้วว่าเรามีข้อจำกัดหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะปั๊มนมหรืออะไรก็แล้วแต่ ดังนั้นในหนึ่งวันต้องได้เจอหน้ากันตลอดอยู่แล้วค่ะ”

ดราม่าป้อนข้าวลูก หลายคนวิจารณ์กันว่าอาจจะยังไม่ถึงวัยที่น้องควรทาน ?
“ดราม่าป้อนข้าว (ยิ้ม) ชมก็ยืนยันเหมือนเดิมนะคะว่ารู้อยู่แล้วว่ามีคนช่วยเลี้ยงเยอะและก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเรื่องขั้นตอนการเลี้ยงเอาจริงๆ ตอนที่ตั้งท้องเราก็ค่อนข้างว่าง ดังนั้นเลยทำให้ได้อ่านอะไรๆ เยอะพอสมควร อีกอย่างมันก็เป็นวิถีใครวิถีมันด้วย แต่สำหรับบ้านเราสะดวกแบบนี้”

บั่นทอนไหมกับคอมเมนต์ต่างๆ ที่มีเข้ามา ?
“คอมเมนต์ต่างๆ ที่มีเข้ามา เอาตรงๆ เลยนะ ชมมองว่าเป็นเรื่องปกติ ขนาดในบ้านเราเองยังมีคนที่มีความเห็นไม่ตรงกับเราเลย และนี่คือคนทั้งประเทศ 7-8 ล้านคนที่ติดตามเรา”

“ดังนั้นการที่มีคนเห็นต่างมันก็คือเรื่องธรรมดา แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่การตัดสินใจของเรานี่แหละ บ้านใครบ้านมัน ลองนึกถึงใจเขาใจเราดูถ้าหากเรามีลูกแล้วมีคนมาบอกเราว่า “ทำไมไม่ทำแบบนั้นแบบนี้” คือเราเข้าใจจุดที่เรายืนอยู่ ฉะนั้นเราก็ข้ามค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณด้วยเช่นกันสำหรับคนที่เป็นห่วง แค่อยากจะบอกว่าเราเองก็ไม่ได้ซี้ซั้วหรอก เพราะเขาก็เป็นลูกเรา เราอุ้มท้องมาตั้งนาน”

ตอนนี้กลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แม็กนั่มแล้ว
“วันนี้เป็นงานของลอรีอัลนะคะ ขอพูดแค่เรื่องลอรีอัลดีกว่า ส่วนเรื่องแม็กนั่มก็เอาไว้พูดวันแม็กนั่มนะคะ เดี๋ยวก็จะมีงานเปิดตัวเร็วๆ นี้ค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก