news

 

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันเลยทีเดียวกับอุบัติเหตุตกเวทีของ “แทยอน” สมาชิกวง SNSD ขณะอยู่บนเวทีพร้อมกับ “ทิฟฟานี” และ “ซอฮยอน” จากยูนิตย่อย TaeTiSeo ซึ่งหลังการแสดงจบลงทาง “แทยอน” ได้ร่วงลงเวทีหลังเกิดเหตุผิดคิว

ตามรายงานระบุว่า ในงาน High One Seoul Music Award แฟนคลับได้ถ่ายคลิปขณะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวไว้ได้ทัน เผยให้เห็นภาพที่ 3 สาว TaeTiSeo โค้งให้ผู้ชมก่อนจะเดินกลับเข้าหลังเวที ซึ่งระหว่างหมุนตัวกลับ พื้นเวทีได้ยุบตัวลงส่งให้ ซอฮยอน เกือบล้ม ในขณะที่ แทยอน ร่วงลงไปในหลุมด้านล่างแล้ว โดยมีเพื่อนร่วมวงและทีมงานรีบเข้าไปช่วยเหลือดึงตัวขึ้นจากด้านล่าง

ซึ่งเจ้าของคลิปได้รายงานว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแทยอนไม่ ได้ลงไปในหลุมแค่ข้อเท้า หรือแค่เอวเท่านั้น แต่เธอตกลงไปทั้งตัว ซึ่งไม่ต่างจากกระโดดจากความสูง 2 เมตรด้วยรองเท้าส้นสูง โดยยืนยันว่ามุมที่เจ้าของคลิปถ่ายอาจดูเหมือนไม่มีอะไรมาก แต่จากมุมอื่นๆจะเห็นว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย

ตามรายงานระบุว่าหลังเกิดอุบัติเหตุ แทยอน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ขณะที่เพื่อนร่วมวง ทิฟฟานี และ ซอฮยอน ถูกพากลับที่พัก

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดยืนยันว่าแทยอนปลอดภัยดี โดยเธอมีอาการกล้ามเนื้ออักเสบเล็กน้อย ซึ่งแพทย์ได้ฉีดยาแก้ปวดให้เธอแล้วก่อนจะปล่อยเธอกลับบ้าน ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงใดๆทั้งสิ้น

ส่วนทางด้านเวทีที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ในช่วงแรกสื่อพร้อมใจรายงานว่าเวทีถล่มทำให้แทยอนตกลง ไปได้รับบาดเจ็บ แต่การตรวจสอบล่าสุดระบุว่าสาเหตุเกิดจากการผิดคิว ที่ฝ่ายเวทีได้รีบลดระดับพื้นเวทีลงเร็วเกินไป เพื่อไปรอรับศิลปินจากด้านล่างที่กำลังเตรียมการแสดงชุดต่อไป ส่งให้แทยอนที่กำลังเดินกลับเข้าหลังเวทีไม่ทันระวังจึงตกลงไปด้านล่างนั่นเอง


ขอขอบคุณข่าวจาก