news

โลกออนไลน์ได้แชร์พฤติกรรมของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกระบุเป็นมาเฟียสยาม ล่าสุด มีคลิปทำร้ายพนักงานโรงแรมย่านรัชดา

(8 ก.ย.) จากกรณีที่กระทู้พันทิปดอทคอมจากสมาชิก 1714812 ได้ตั้งกระทู้ “เพื่อนเรา(ผู้หญิง) โดนต่อย ใน MRT เมื่อเช้านี้” โดยได้เขียนข้อความระบุว่าเพื่อนตนเองที่เป็นผู้หญิงถูกผู้ชายต่อย เหตุการณ์เกิดขึ้นในรถไฟใต้ดิน MRT

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ นักสืบออนไลน์ได้มีการเชื่อมโยงเหตุการณ์ โดยการนำภาพของชายคนดังกล่าวที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดที่สถานีหัวลำโพงมาเทียบกับคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปก่อนหน้านี้และมีคนนำเผยแพร่ระบุว่าเป็น “มาเฟียสยาม” ว่าเข้าข่ายเป็นบุคคลคนเดียวกัน

จากพฤติของชายที่ถูกเรียกกขานบนโลกออนไลน์ว่าเป็น “มาเฟียสยาม” จะเดินเข้าไปต่อว่าต่อขานคนอื่นด้วยถ้อยคำเสียหาย และมักจะพูดประโยคเดิมซ้ำๆ หลายรอบ “เ_็ดแม่มึ_”

ล่าสุด มีคลิปของชายมาเฟียคนดังถูกนำเผยแพร่ ซึ่งในคลิปที่ปรากฎนั้น ชายมาเฟียได้นำแฟ้มฟาดใส่พนักงานต้อนรับหญิงที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรัชดา และมีการต่อว่าในทำนองที่ว่า บริการไม่ดี ไม่รู้เหรอว่าเป็นใคร มึงก็แค่พนักงานกินเงินเดือน และพูดตามด้วยประโยคเดิม “เ_็ดแม่มึ_”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้นำคลิปของชายคนดังกล่าวมาเผยแพร่ให้สังคมรับรู้ถึงสองคลิปด้วยกันและพฤติกรรมการพูดจาต่อนั้นมีประโยคเดิมๆ เหมือนกัน พร้อมกับตั้งคำถามว่าสังคมควรจะปล่อยให้บุคคลนี้แสดงพฤติกรรมข่มขู่คนอื่นแบบนี้โดยที่ไม่ทำอะไรเลยเหรอ??


ขอขอบคุณข่าวจาก