new

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ม.ค.) บรรยากาศการเตรียมรับศพ นายทฤษฎี สหวงศ์ หรือ ปอ ทฤษฎี ดารานักแสดงชื่อดังวัย 37 ปี ที่บ้านเกิดจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากเข้ารักษาตัวที่ รพ.รามาธิบดี ด้วยอาการไข้เลือดออกชนิดรุนแรง นานกว่า 2 เดือน และเสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้

ญาติเตรียมนำร่างเดินทางกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาเพื่อนฝูง และคนสนิท ที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่ม มีชาวบุรีรัมย์ที่ทราบข่าวจับกลุ่มแสดงความเสียใจ พร้อมเดินทางมาดูที่หน้าบ้านสหวงษ์ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อย่างต่อเนื่อง

โดย มารดาของทางปอ ทฤษฏี ได้แจ้งให้คนใกล้ชิด ไปจัดเตรียมสถานที่ในวัดกลาง (พระอารามหลวง) ที่จะใช้เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล และจะมีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 19 ม.ค. เวลา 16.00 น. จากนั้นจะสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 24 มกราคม 2559 เวลา 16.00 น. สำหรับการจัดเตรียมสถานที่ได้มอบหมายให้นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ เป็นผู้ดำเนินการ

ขณะที่ทาง พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และความปลอดภัยให้กับประชาชน ที่จะเดินทางมาร่วมพิธีศพของพระเอกหนุ่ม ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนร่วมงานจำนวนมาก


ขอขอบคุณข่าวจาก