โมโต เปิดตัว Moto G5 และ G5 Plus ครบเครื่องในระดับกลาง

news

 

นอกจาก Nokia ที่เป็น Brand มือถือเก่าแก่จากกลับมาเกิดใหม่แล้ว แล้ว Motorola ก็เป็นอีก Brand ที่กลับมาก่อนเช่นกัน โดยครั้งนี้ก็เปิดตัวมือถือตระกูล Moto G ที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นคุ้มที่สุดอีกตัวหนึ่งของวงการเลยทีเดียว ถือว่าเป็นรุ่นที่ 5 อย่าง Moto G5 และ G5 Plus

 


Moto G5 เป็นมือถือที่มีโครงสร้างทำจากวัสดุโลหะพร้อมกับหน้าจอความละเอียด 5 นิ้วความละเอียด Full HD พร้อมกับกระจกแบบ Gorilla Glass 3 ขนาดตัวเครื่องกำลังดี พร้อมกับขุมพลังจาก Qualcomm Snapdragon 430, RAM จะมีให้เลือกทั้ง 2 – 3GB, ความจำในตัว 16 – 32GB เพิ่มได้ด้วย Micro SD

มาพร้อมกับกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล F2.0 มาพร้อมกับระบบ Phase Detection Auto Focus ทำให้โฟกัสได้เร็ว พร้อมกับ LED Flash คู่ ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และมีระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหน้า

 


แบตเตอรี่ขนาด 2800 และได้ Android Nougat ออกมาจากกล่อง ราคานั้นอยู่ที่ 199 ยูโร หรือประมาณ 7,400 บาท

 

แต่ถ้ายังไม่พอแล้วล่ะก็ Moto G5 Plus รุ่นที่สเปคจัดเต็มกว่าก็พร้อมรอคุณอยู่ ด้วยการอัปขนาดหน้าจอเป็น 5.2 นิ้วแต่ความละเอียด Full HD เหมือนกัน และได้บอดี้เครื่องเป็นโลหะเหมือนกัน แต่เปลี่ยน CPU เป็น Qualcomm Snapdragon 625 Octa Core 2GHz, RAM 3 – 4GB, ความจำในตัว 32 – 64GB เพิ่มความจำได้ผ่าน Micro SD

ส่วนกล้องนั้นแตกต่างที่กล้องหลังความละเอียดลดเหลือ 12 ล้านพิกเซล แต่ได้รูรับแสง F1.7 สามารถถ่ายวีดีโอ 4K ได้ ส่วนกล้องหน้ายังคงเป็น 5 ล้านพิกเซล ส่วนแบตเตอรี่ให้มาขนาด 3000 mAh รองรับระบบ Turbo Charge ทำให้ราคาของ Moto G5 Plus ไปอยู่ที่เริ่มต้น 279 ยูโร หรือประมาณ 10,400 บาท โดยเริ่มขายในเดือนมีนาคมนี้



No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>