เผยภาพร่าง Nokia รุ่นปริศนาที่มาพร้อมกล้องคู่ (Dual-Camera) และเลนส์ Carl-Zeiss

news

 

เผยภาพร่าง Nokia รุ่นปริศนาที่มาพร้อมกล้องคู่ (Dual-Camera) และเลนส์ Carl-Zeiss คาดเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงประจำค่ายกับฟีเจอร์ไฮเอนด์แบบจัดเต็ม ลุ้นเปิดตัวช่วงกลางปีนี้!

หลังจากห่างหายจากวงการสมาร์ทโฟนไปได้สักระยะหนึ่ง ก็ได้เวลากลับมาอย่างเป็นทางการสำหรับ Nokia อดีตแบรนด์มือถืออันดับ 1 ของโลก โดย Nokia ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดฉลองการกลับมาถึง 3 รุ่น ภายในงาน MWC 2017 ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่น ดังกล่าว คือ Nokia 6, Nokia 5 และ Nokia 3 ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android OS และจะวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี แต่สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ยังเป็นที่เฝ้าคอยของบรรดาแฟนๆ Nokia นั่นก็คือ สมาร์ทโฟนเรือธงของ Nokia ที่ในขณะนี้มีข่าวว่าจะใช้ชื่อ Nokia 9 ซึ่งล่าสุดก็มีภาพร่างของสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นปริศนาพร้อมกล้องคู่ (Dual-Camera) เผยแพร่ออกมาให้ชมกันแล้ว

untitled-2

ภาพร่างสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นปริศนาดังกล่าวถูกเผยแพร่มาจากผู้ใช้รายหนึ่งในประเทศจีน โดยภาพร่างชิ้นนี้ติดอยู่บนบอร์ดในบริษัท HMD และมีผู้ถ่ายภาพออกมาได้ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นดังกล่าวมาพร้อมกับ กล้องด้านหลังแบบคู่ (Dual-Camera) และประทับตราสัญลักษณ์ Zeiss ของเลนส์ Carl Zeiss ที่แฟนๆ Nokia รู้จักกันดี ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่องจะแตกต่างกับ Nokia 6 เล็กน้อย โดยสมาร์ทโฟนในภาพจะมีความโค้งมนมากกว่า

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะถูกพัฒนาขึ้นจริงหรือไม่ แต่ก็เป็นเบาะแสสำคัญที่ชี้ให้เห็นว่า Nokia น่าจะกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอยู่ในขณะนี้ สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้าที่ว่า สมาร์ทโฟนเรือธงของ Nokia จะเปิดตัวในช่วงกลางปี หรือหลังกลางปีเล็กน้อย อีกทั้ง Nokia ก็ออกมาเผยคำใบ้ก่อนหน้านี้แล้วว่า สมาร์ทโฟนเรือธงของ Nokia ในอนาคตยังมีโอกาสที่จะได้ใช้งานเลนส์ Carl Zeiss เช่นเคย ซึ่งคำชี้แจงนี้ก็สร้างความหวังให้กับเหล่าแฟนๆ Nokia ได้เป็นอย่างดี ส่วนสมาร์ทโฟนเรือธงของ Nokia จะมีรูปลักษณ์ดีไซน์ และคุณสมบัติตัวเครื่อง พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษอย่างไรบ้างนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป



No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>