เผยคลิป iPhone 6 ทำงานได้จริง ยืนยัน เปิดตัวพร้อมกัน 9 กันยายนนี้

iphone6

หลังจากที่มีภาพชิ้นส่วน iPhone 6 เผยออกมาให้ดูกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุด ได้มีคลิปวีดีโอ iPhone 6 เผยออกมา พร้อมกับเผยให้เห็นว่า สามารถใช้งานได้จริง ด้วยการเปิดบูตเครื่องให้ชมกัน

โดยคลิปดังกล่าว มาจาก Feld & Volk ผู้ขายไอโฟนเวอร์ชันดัดแปลง ที่นอกจากจะโชว์ตัวเครื่องทั้ง ด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างแล้ว ยังได้ทดสอบให้เห็นว่า สามารถบูตเครื่องได้จริงอีกด้วย ซึ่งจากคลิป จะสังเกตเห็นได้ว่า บนหน้าจอ แสดงให้เชื่อมต่อกับ iTunes ครับ พร้อมกับเปรียบเทียบให้เห็นอีกด้วยว่า iPhone 6 มีขนาดตัวเครื่องใหญ่ขึ้นจริงตามข่าวลือ

แม้ว่า คลิปข้างต้น จะยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็น iPhone 6 ของจริงหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็ช่วยเพิ่มน้ำหนักได้ว่า ดีไซน์ของ iPhone 6 ไม่น่าจะต่างจากนี้มากนัก โดยแอปเปิล จะเปิดตัว iPhone 6 ในวันที่ 9 กันยายนนี้

ไม่ต้องเดาให้เสียเวลาอีกต่อไปแล้ว เพราะล่าสุด Apple ได้ส่งหมายเชิญสื่อมวลชน ยืนยันเปิดตัว iPhone 6 ในวันที่ 9 กันยายนนี้ แน่นอนแล้ว ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มี ข่าวลือ ออกมาก่อนหน้านั้น โดยงานจะจัดขึ้นเวลา 10.00 น. ตามเวลาในสหรัฐฯ หรือตรงกับช่วงเที่ยงคืน ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวจาก thaimobilecenter.com



No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>