ราศีสิงห์



ราศีสิงห์ (Leo)

สัญลักษณ์: แผงคอของสิงโต

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลาตั้งแต่ 23 กรกฎาคม ถึง 23 สิงหาคม

ธาตุ: ไฟ

ดาวเคราะห์ประจำราศี: ดวงอาทิตย์

เรื่องเด่นในเดือนนี้สำหรับชาวราศีสิงห์ คงเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ซะส่วนใหญ่ และแม้ว่าท่านจะมีโชคจากคนใกล้ชิด หรือมีเหตุจำเป็นที่เกี่ยวกับการเดินทาง รวมไปถึงงานหนักมากในระยะนี้ ทำให้ท่านดูไม่ค่อยมีความสุขเท่าใดนัก เพราะท่านไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน หรือมีเวลาเป็นของตนเอง


การงาน การเงินในเดือนนี้


การงานในระยะนี้ของท่าน จะมีงานเข้ามาหนักหน่อย กิจกรรมหลักคงเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ มากเป็นพิเศษ ถ้ามีการติดต่อเรื่องธุรกิจ การคิดเรื่องเงิน และการหารายได้ อาจต้องออกไปทำงานนอกสถานที่บ่อยครั้ง ให้ระวังการได้รับบาดเจ็บจากของมีคม สำหรับด้านการเงิน ท่านจะมีโชคทางด้านการเงิน หรือจะได้รับเงินก้อนใหญ่จำนวนหนึ่ง จากคนใกล้ชิดหรือญาติ แต่ก็มีรายจ่ายตามมามากเช่นเดียวกัน แต่การเงินไม่ขาดมือ แม้มีอุปสรรคบ้างก็ยังสบายใจดีอยู่


สำหรับความรักในเดือนนี้


คนที่มีครอบครัวแล้ว จงระวังสุขภาพของคนในครอบครัวอาจป่วยกะทันหัน แบบฉับพลันด้วย คนโสดอาจมีคนเข้ามาอยากรู้จักท่านมากขึ้น มาให้ท่านเลือกมากบหลายคน เลือกให้ดี ทั้งนี้เพราะถ้าท่านเป็นคนที่คิดบวก หรือคิดดีแล้วหล่ะก็ จะมีแรงดึงดูดคนคล้ายๆ ท่านเข้ามาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง


สิ่งที่ควรระวังเรื่องสุขภาพ


ท่านจะมีความไวกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป สิ่งที่ท่านควรระวังจะปวดหัวจากการเป็นหวัด หรือปวดเมื่อยตามแขน ขา เส้นเอ็น ได้ และไม่ว่าท่านจะพยายามรักษาแค่ไหน การเจ็บป่วย หรือปวดเมื่อยยังคงเรื้อรังทำให้ท่านรำคาญใจอยู่

 








ลิงค์มายังหน้านี้ ราศีสิงห์ :

Tags : ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616