ราศีตุลย์



ราศีตุลย์ (Libra) 

สัญลักษณ์: ตาชั่ง

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลาตั้งแต่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม

ธาตุ: ลม

ดาวเคราะห์ประจำราศี: ดาวศุกร์

เรื่องเด่นสำหรับราศีตุลย์ในเดือนนี้ท่านจะมีการเดินทาง เกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบในขณะนี้ แต่จะทำให้ท่านมีชื่อเสียงขึ้นมาได้ หรือมีคนจากต่างแดนเดินทางมาหาท่านก็เป็นไปได้ รวมหมายถึง การงานที่เกิดจากการที่ต้องลงไปจัดการเรื่องราวต่างๆ ด้วยตนเอง  


การงาน การเงินในเดือนนี้


ช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านจะขยันมากเป็นพิเศษในการทำงาน ท่านสนใจแต่เรื่องเงิน และอุดมการณ์อย่างยิ่ง การงานเดือนนี้นับว่าน่าสนใจมากจะได้รับเงินก้อนจากงานที่ท่านทำอยู่ขณะนี้ รวมไปถึงมีงานใหม่เข้ามาด้วย ท่านอาจต้องอาศัยทำงานเป็นทีม แต่ท่านเป็นผู้ที่ลงไปคุมหรือจัดการด้วย จะมีคนอายุน้อยกว่ามาส่งเสริมเรื่องงานเรื่องเงินการเงินดีอาจได้รับเงินที่โอนเข้ามา หุ้น หรือ อะไรที่ท่านกำลังลงทุนอยู่ เดือนนี้เป็นเดือนแห่ง “น้ำขึ้นให้รีบตัก” ท่านจะประสบความสำเร็จทุกอย่างที่ท่านหวังไว้จากเรื่องงานเลยทีเดียว


สำหรับความรักในเดือนนี้


ความรักของท่านในเดือนนี้จะมีเรื่องวุ่นวายพอสมควร หรือมีใครไม่สบายทำให้ท่านต้องคิดมาก ให้ระวังเกี่ยวกับผู้ใหญ่ภายในบ้านอาจไม่เข้าใจกัน หรือมีปัญหาเรื่องการเงินภายในครอบครัว ท่านพยายามทำให้เห็นดีกว่าที่ท่านจะอธิบาย หรือพูดเพียงอย่างเดียว บางทีคนข้างๆ ท่านมักไม่เข้าใจท่านเหมือนกัน เพราะไม่ว่าท่านพูด หรือเลือกสิ่งใด ท่านจะมีเหตุผลมารองรับอยู่เสมอ


สิ่งที่ควรระวังเรื่องสุขภาพ


ท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุทำให้ท่านปวดแขน ปวดเอ็น นิ้วมือ ข้อมือ และปวดขา หรือมีเหตุให้ท่านต้องผ่าตัดเล็ก ระวังเรื่องพังพืดที่มือด้วย จากการทำงานอยู่กับที่เป็นระยะเวลานานๆ








ลิงค์มายังหน้านี้ ราศีตุลย์ :

Tags : ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616