ราศีมิถุน



ราศีมิถุน (Gemini) 

สัญลักษณ์: คนคู่

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลาตั้งแต่ 22 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน

ธาตุ: ลม

ดาวเคราะห์ประจำราศี: ดาวพุธ

เรื่องเด่นๆ ของเดือนนี้ คือเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย อาจมีเรื่องวุ่น ๆ เกี่ยวกับการซ่อมสร้างอะไรบางอย่าง คิดถึงแต่เรื่องในบ้าน คนในบ้าน ของในบ้าน รวมทั้งความไม่สงบในบ้านด้วย อาจมีเรื่องหนักใจที่คนในบ้านนำเข้ามา ให้ระวังการทะเลาะ มีปากเสียงกัน และระวังสุขภาพ หรืออุบัติเหตุฉับพลัน อาจเกิดขึ้นกับตัวท่านและคนใกล้ชิด


การงาน การเงินในเดือนนี้


การงานท่านในเดือนนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือได้รับการปรับตำแหน่งในระยะนี้ หรือได้รับมอบหมายงานสำคัญที่ท่านต้องรับผิดชอบสูง


การเงินดี ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ท่านอาจมีรายจ่ายมาก แต่ในเดือนนี้ไม่มีปัญหา ท่านอาจได้รับเงินก้อนหรือของมีค่าบางอย่างที่ทำให้ท่านพึงพอใจ หรืออาจได้มาจากการสอน การให้คำปรึกษา จากสิ่งบันเทิงใจหรือมาจากความรัก ทำให้อยากขยันหาเงินเพิ่ม และท่านอาจได้รับมรดกทางปัญญาจากผู้รอบรู้ หรืออะไรแปลกๆ ดีๆ โดยที่ท่านไม่คาดฝันมากก่อน แต่ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายไว้หน่อยก็จะดี


สำหรับความรักในเดือนนี้


ครอบครัวท่านในช่วงเดือนนี้ จะมีกิจกรรมหรือความวุ่นวายมากกว่าเดือนอื่นๆ ท่านค่อยๆ แก้ไขไปไม่มีอะไรหนักหนา


ความรักไม่ค่อยราบรื่นนักให้ระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนรักหรือครอบครัว ท่านใจเย็น ๆ ไว้จะดีกว่า ให้ระวังการแตกแยก หรือห่างไกล กับ คู่ครอง ผู้ร่วมงาน ในเดือนนี้


สิ่งที่ควรระวังเรื่องสุขภาพ


ท่านควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา ให้ระวังอาจเกิดที่ช่วงเท้า ข้อเท้า เล็บเท้า และอาการเจ็บเข่า โดยที่ท่านอาจต้องยืดเส้น หรือออกกำลังกายที่เป็นท่าที่เกี่ยวกับการคลายเส้นจะเหมาะกับท่านในช่วงนี้








ลิงค์มายังหน้านี้ ราศีมิถุน :

Tags : ดูดวงรายเดือน ราศีมิถุน 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616