เสริมดวงความรักด้วยหลักฮวงจุ้ย



จุดแรก ห้องครัว เป็นจุดที่บ่งบอกเรื่องความสมบูรณ์ของครอบครัวและคนรักคู่ครอง นั่นคือ ห้องครัว บ้านของใครที่ไม่มีห้องครัว หรือมีก็ไม่ค่อยได้ใช้ ถ้าคุณเป็นคนไม่มีครอบครัวแสดงว่าคุณเป็นคนไม่ใส่ใจคนรักของคุณเท่าใดนัก

 

เมื่อเดินเข้าไปในห้องครัวแล้วคุณจะเห็นเฟอร์นิเจอร์เครื่องครัวของแต่ละบ้านแตกต่างกันออกไปตามแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละครอบครัว บางบ้านห้องครัวใหญ่สวยหรูดูดีสะอาดตา มีที่ปรุงอาหาร เป็นสัดเป็นส่วนแยกกันอย่างเห็นได้ชัด บางบ้านห้องครัวแคบเล็กเนื้อที่จำกัด บางบ้านห้องครัวเต็มไปด้วยสันเสาทิ่มแทง ทั้งเตาไฟ และอ่างน้ำ บางบ้านเตาไฟและอ่างน้ำมีอาณาเขตใกล้สนิทชิดเชื้อกันมาก อย่าคิดว่าจะดีนะคะ

 

เสริมรักสดใสด้วยหลักฮวงจุ้ย

 

น้ำกับไฟเมื่อมาอยู่ใกล้กันก็ย่อมส่งผลในด้านทำลายพลังของกันและกัน ทำให้ส่งผลเสียหายต่อคนรักคู่ครอง หรือคนในครอบครัวมีปากเสียงกันบ่อยไม่ลงรอยกัน ไม่ยอมกัน

 

จุดที่สอง ลานซักล้าง เป็นจุดที่ต่อเนื่องกันมาจากในบ้านออกมาสู่ตัวบ้านภายนอก ลานซักล้างจะเป็นตัวบ่งชี้ถึงการเอาใจใส่คนรักคู่ครองได้เป็นอย่างดี อย่างเช่น บ้านหลังใดมีการใช้บริเวณลานซักล้างอยู่เป็นประจำ นั่นแสดงว่าคนในบ้านมีการเอาใจใส่คนรักหรือครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่งก่อนเรื่องอื่นแน่นอน ซึ่งก็จะส่งผลให้ความรักยังคงหวานชื่น มีความใกล้ชิดและมีเวลาให้กันเสมอๆ นั่นเอง

 

เสริมรักสดใสด้วยหลักฮวงจุ้ย

 

แต่ถ้าลานซักล้างบ้านใด แห้งไปด้วยคราบฝุ่นจับเกาะ มีแต่ของเก่าเก็บไม่ค่อยได้ใช้งาน ความหมายก็คือ ถ้าเป็นคนโสดก็แสดงว่ายังไม่มีแฟน แต่ถ้าแต่งงานมีครอบครัวแล้ว มันจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากว่า ชีวิตรักที่เคยหวานชื่นอาจจะกำลังจืดจางห่างเหินหรือถูกทอดทิ้ง  แต่ถ้าคิดในแง่ดีคุณกับคู่ครองอาจต้องทำมาหากินอย่างหนักจึงไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกัน

 

แต่อย่างไรเสียก็อย่าละเลยจุดเล็กๆ น้อยๆ นี้เลยนะคะ เพื่อชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ (มาชวนคน ไปซักผ้าล้างจานด้วยกันจะดีกว่าค่ะ อย่าปล่อยให้แฟนคุณทำอยู่คนเดียวเลยมันเหนื่อย)

 

เสริมรักสดใสด้วยหลักฮวงจุ้ย

 

จุดที่สาม สีของห้องนอน บ้านแต่ละหลังก็จะใช้สีห้องนอนร้อนแรงเจิดจ้ามากหรือดำมืดทึบเกินไป นั่นเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งสีสันและการตกแต่ง จริงๆ ถ้าคิดง่ายๆ เพียงแค่เลือกสีของผนังห้อง ให้เข้ากับสีของผ้าม่านต่างๆ หรือของตกแต่งในห้องให้เข้ากัน โดยคำนึงเรื่องของพื้นฐานดวงของผู้อาศัยและทิศทางของบ้านที่ท่านอยู่อาศัยด้วยจึงจะดีที่สุด

 

เสริมรักสดใสด้วยหลักฮวงจุ้ย

 

แต่ปัญหาที่พบบ่อยสำหรับฮวงจุ้ยบ้าน คือ บ้านจัดสรรสมัยใหม่ที่มีขนาดกะทัดรัดมาก หรือมีโครงสร้างของเสาที่ล้นเกิน มักมาทำมุม ทิ่มแทงเตียงนอนทำให้เกิดอุปสรรคในชีวิตคู่ และความเจริญมีสิ่งกีดขวางทิ่มแทง และบางรายถึงขั้นป่วยไข้ไม่สบาย ณ จุด ที่โดนทิ่มแทงนั่นเอง เพราะฉะนั้นแล้วในบ้านโดยเฉพาะห้องนอนที่ดีไม่ควรมีสันเสาใดๆ ขวางกั้นตรงกลางทั้งสิ้น เพื่อความปลอดภัย








ลิงค์มายังหน้านี้ เสริมดวงความรักด้วยหลักฮวงจุ้ย :

Tags : เสริมดวงความรักด้วยหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงความรัก ฮวงจุ้ย 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616