ดูดวงรายสัปดาห์



ราศีเมษ ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

 

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะที่มาจากการทำงาน “พิเศษ” แต่ให้ระวังการหาลาภผลด้วยวิธีการ “เสี่ยง” หรือ เลี่ยงกฎกติกา อาจทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

 

การงาน ธุรกิจ การงาน ที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ ดี ราบรื่น... แต่วันที่ 22-23 ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง หรือ ปะทะ ต่อสู้ เป็นปฏิปักษ์กับผู้มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ซึ่งรวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจมีปัญหาลุกลามเกินกว่าที่จะคิด!!....วันที่ 4-5 อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการสังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหายในวงการบันเทิง แต่ให้ระวังการคบหาบุคคลที่มีอาชีพไม่สุจริต ค้าของต้องห้าม ผิดกฎหมาย อาจทำให้เดือดร้อน ติดร่างแหไปด้วย

 

ความรัก ถ้าทำไม่ได้ อย่ารับปาก อย่าให้สัญญา เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีอุปสรรค ที่ทำให้ชาวราศีเมษผิดคำพูด ผิดสัญญา ที่ให้กับคนรัก คู่ครอง จนอาจทำให้มีปัญหาค้างคาใจกันได้ และสำหรับผู้ที่กำลังสานสัมพันธ์รักกับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้ง คนรับใช้ คนใกล้ชิด ตรวจสอบ พิจารณาให้แน่ใจว่าไม่มีปัญหา เพราะมีโอกาสสูงที่จะ ..ผิดศีลข้อสาม จนอาจทำให้ถูกแบล๊คเมล์ ข่มขู่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

 

ครอบครัว หลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรอง ที่จะทำให้ขัดแย้งกันใน เรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้องในระยะนี้ เพราะอาจลุกลามจนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

 

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา ของมึนเมา หรือสิ่งเสพติดใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

 

โชคลาภ วันที่ 29-30 หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ...เสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี กลางสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภจากผลกำไรทางธุรกิจ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระมัดระวัง วางแผนการใช้เงินอย่างมี “สติ” เพราะมีเกณฑ์ที่รายจ่าย โดยเฉพาะในเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา จะสูงกว่ารายรับ

 

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะทำงานตามกรอบ ระบบ ที่มีอยู่แล้ว โดยเฉพาะผู้ที่เป็นพนักงาน ลูกจ้าง จะได้รับผลประโยชน์จากการทำงานตามกฎ ระเบียบ หรือตามคำสั่ง อย่างเคร่งครัด แต่โดยทั่วไปวันที่ 29-30 ให้ระมัดระวังในการเจรจา ติดต่อ เสนอความคิดเห็นที่มีแนวโน้มจะขัดแย้งกับผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ พูดคุยกัน เพราะมีโอกาสที่จะนำไปสู่การโต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง และอาจทำให้มีศัตรูเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สัมพันธ์รักที่เปราะบางอยู่แล้ว ให้ระวังการตัดสินใจด้วยอารมณ์พาไป อาจทำให้ชีวิตรักของชีวิตคู่ สะบั้นลงอย่างง่ายดาย และก็ยากที่จะคืนมาเหมือนเดิม โดยเฉพาะในเรื่องรักซ้อน ซ่อนรัก รักใหม่ที่ทำให้หมกมุ่น ระเริงกับความหลงใหล คลั่งไคล้

 

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ปาก” ของคนรับใช้ บริวาร หรือ คนใกล้ชิด เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้มีปัญหาในครอบครัวกันได้

 

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรประมาทกับโรคภัยไข้เจ็บที่ไม่คิดว่าจะเป็น โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์, กระเพาะปัสสาวะอักเสบ หรือ นิ่ว

 

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์รับมาก..เสียมาก ยิ่งทุ่มเท ยิ่งหมด... ข้อมูลที่ต้องวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มา อาจทำให้หมดตัวได้!!

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

 

การเงิน “บ้าน” ให้โชค เป็นระยะที่การแสวงหาโชคลาภ หารายได้เพิ่มพูนจะมาจากการสนับสนุนของครอบครัว หรือกิจการที่เกี่ยวกับบ้าน

 

การงาน ธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ ตกแต่งภายใน บ้าน ที่อยู่อาศัย อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง วันที่ 29-30 ระวังสุขภาพ เจ็บป่วยกะทันหัน ที่จะทำให้งานมีปัญหา ...เจ็บป่วยกะทันหัน อาจทำให้งานที่กำลังวิ่งเต้น ติดต่ออยู่ ไมสำเร็จตามเวลาที่คาดไว้ ...สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน

 

ความรัก ตกแต่งบ้านให้สะอาด สวยงาม รวมทั้งจัดงานเลี้ยงรื่นเริงสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย ก็จะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีมิถุนกับคู่ครอง ราบรื่นและสวยงามไปด้วย แต่ให้ระวังสำหรับการสื่อสารในโลกออนไลน์ ..ภาพสวยเลิศหรู ดูดี ข้อความที่จริงจัง มั่นคง มีโอกาสเป็นแค่ล่อลวง อำพรางเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

 

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของผู้อยู่อาศัยในบ้าน ....บริวาร คนรับใช้ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่ปล่อยทิ้งไว้อาจลุกลาม อาการหนักจนเข้าโรงพยาบาลได้

 

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าประมาทกับอุบัติเหตุที่ทำให้เจ็บปวด ..ไม่สบาย จากของมีคม จากของร้อน ไฟ และ จาก..น้ำ

 

โชคลาภ เป็นระยะที่อยู่เฉยๆ กับบ้าน โชคลาภจะลอยมาเอง การดิ้นรนแสวงหา มีโอกาสที่จะพลาดหวังสูงมาก

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

 

การเงิน วันที่ 29-30 ระวังอารมณ์รุนแรง รีบเร่ง หรือ อาจถูกเร่งเร้า ให้หมดเปลืองกับเรื่องฟุ่มเฟือย เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงทุกชนิด รวมถึงการให้กู้ยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีโอกาส..หมดตัว!!

 

การงาน เป็นระยะที่ควรติดตาม..และต่อเนื่อง รวมถึงแก้ไขผลงานที่ได้สร้างสรรค์ไว้ ทุกการกระทำในระยะนี้ ดี หรือ ไม่ดี ก็จะส่งผลให้กับชาวราศีกรกฎไปอีกหกเดือนข้างหน้า..แต่สัปดาห์นี้ วันที่ 29-30 ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหวรวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเข้าหาปัญหา หาเรื่องยุ่งใส่ตัว โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องของคนอื่น เพราะอาจทำให้ตัวเองหรือบุตร-ธิดา เดือดร้อน ไปด้วย!!

 

ความรัก สัปดาห์นี้ การเดินทางข้ามจังหวัดร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ..สนุกสนาน รื่นเริง มีความสุข และอาจได้พบรัก ที่จะสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี วันที่ 29-30 หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม เพราะอาจส่งผลที่ร้ายแรงตามมา!!

 

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอให้คุณช่วยเหลือ แก้ไข

 

สุขภาพ เป็นระยะที่สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ จนล้มป่วยได้

 

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง โดยเฉพาะในวันที่ 29-30 เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

 

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

 

การเงิน รับมาก...จ่ายมาก โอกาสในการแสวงหาหรือเพิ่มพูนรายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เรื่องฟุ่มเฟือย เรื่องบันเทิงเริงรมย์ และปัญหาในครอบครัว..ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยไม่สบาย อาจต้องทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนอาจก่อหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

 

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าขาย กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่กระทำอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และ จริงใจ ประกอบกับคำพูดหนักแน่น น่าเชื่อถือตามลักษณะของชาวราศีสิงห์ จะให้ผลตอบแทนสูงกว่าที่คุณจะคาดคิด แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยได้พึ่งพิง อาจหมดอำนาจ ถูกโยกย้าย ก็อาจส่งผลกระทบกับงานของคุณด้วยเช่นกัน

 

ความรัก วันที่ 3-5 ตุลาคม ร่วมสังสรรค์ สมาคม ทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังจะถูกโน้มน้าว เกลี้ยกล่อม หรือ หลอกลวงจากเพศตรงข้าม ให้เข้าร่วมในกิจกรรมที่สุ่มเสี่ยงจะผิดต่อกฎหมาย และ ศีลธรรม

 

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ควรระวังวันที่ 29-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะขาดทุน

 

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุพการี เป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

 

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้เงิน เพราะยังมีโอกาสหมดเปลืองกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ ทุ่มเทกับเรื่องเพ้อฝัน หลอกลวง โดยเฉพาะจากเพศตรงข้าม จนอาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

 

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรปรับปรุงบุคลิก การแต่งกายให้ สวยหรู ดูดี เพราะเป็นเคล็ดที่จะนำสิ่งดีๆ สิ่งที่งดงาม ความร่ำรวยมั่งคั่งมาสู่ชาวราศีกันย์ แต่วันที่ 29-30 ให้ระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจาก “น้ำ” อาจทำให้เป็นอุปสรรค หรือเสียหายได้ โดยเฉพาะ ธุรกิจ กิจการค้าขายแผงลอย หรือ การเดินทางติดต่อ จะมีความเสี่ยงสูงมาก

 

ความรัก ปลายสัปดาห์ หลีกเลี่ยงการคบหาสมาคมกับ “มิตรใหม่” โดยเฉพาะที่มาจากการพบปะ สมาคม ร่วมทำกิจกรรมสาธารณะ หรือ รู้จักกันในโลกออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูง

 

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การพบปะพูดคุยกับญาติพี่น้อง มิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องเงินทองผลประโยชน์ , ร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์ หรือ ช่องคลอด มดลูก หรือ กระเพาะปัสสาวะ เพราะอาจมีการอักเสบที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

 

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

 

การเงิน ควรระมัดระวัง วางแผนการใช้เงินให้รอบคอบ เพราะทั้งรายได้-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน สิ่งที่คิดว่าจะได้..อาจไม่ได้ แต่ที่คิดไม่ถึงอาจลอยมาอยู่ในมือ เป็นระยะที่ไม่ควรไว้วางใจ เชื่อใจใครในเรื่อง “เงิน” รวมถึง ควรหลีกเลี่ยงให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน

 

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ การเจรจา ติดต่อ จะส่งผลกระทบอย่างมากให้ชาวราศีตุลย์ ...โดยเฉพาะพูดจาเถรตรงเกินไป โดยไม่ได้คิดไตร่ตรองไว้ก่อนว่าจะกระทบความรู้สึกของคนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังหลุดลอยได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาของการทำงานที่จะไม่มีปัญหา คือควรปฏิบัติตามกรอบ ตามกฎระเบียบที่มีไว้อย่าง..เคร่งครัด

 

ความรัก สิ่งที่เคยสูญเสียไป มีโอกาสกลับคืนมา ..มีเกณฑ์ที่คนรักเก่า เพื่อนเก่า ที่เคยห่างหาย จะกลับคืนมา แต่ให้ระวัง สำหรับรักสองต้องห้าม...ความรักที่ต้องแอบซ่อน ความรักที่ต้องลักลอบ ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม..อาจถูกเปิดโปง ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

 

โชคลาภ วันที่ 29-30 ยังควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง...เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

 

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

 

การเงิน จากวันที่ 1-5 ตุลาคม โอกาสแสวงหารายได้ของชาวราศีพิจิก จะมาจากการได้พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่ให้ยั้งคิด มีสติพิจารณาสักนิด..โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี !!

 

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง มีสติ อย่ามองแต่ผลดี ผลประโยชน์ที่จะได้รับในการเจรจา ติดต่อ หรือ ลงนามทำสัญญาแบบมีลับลมคมใน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน มีปัญหา ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

 

ความรัก พบปะ สังสรรค์ ร่วมงานเลี้ยงกับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจทำให้สัมพันธ์รักที่จืดจางกลับมาสดใสเหมือนเดิม คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หายเหงาใจ แต่ให้ระวังวันที่ 29-30 เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ควรหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง ปะทะกับเพศตรงข้าม รวมถึง คู่รัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เลิกรากันได้

 

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ ที่เป็นคนต่างชาติ ....การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ไม่ถูกต้อง หรือ ดุด่าว่ามากเกินไป อาจทำให้เจ็บแค้น จนถูกทำร้ายร่างกายได้

 

สุขภาพ วันที่ 29-30 ระวัง “อารมณ์” ระเบิดที่อาจส่งผลร้ายให้กับชาวราศีพิจิก..โดยเฉพาะจาก อุบัติเหตุ, มีอันตรายจากของมีคม

 

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

 

การเงิน เป็นระยะการแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนมาจาก “งาน” ที่ทำ แต่ให้ระวังอาจมีเหตุที่ทำให้เสียเงิน หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เพราะ “หูเบา เชื่อคนง่าย”

 

การงาน เป็นระยะสดใส และให้ลาภผล โดยเฉพาะชาวราศีธนูที่มีอาชีพเสริมความงาม หรือ ผู้ที่อยู่ในวงการศิลปะบันเทิง เริงรมย์ รวมถึงการลงทุน เริ่มโครงการ เริ่มงานใหม่ในด้านนี้ก็จะประสบผลสำเร็จ แต่ให้ระวังการร่วมหุ้น ลงทุน กับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน พิจารณาตรวจสอบข้อมูล รายละเอียด และเอกสารสัญญาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียเปรียบ..สูงมาก

 

ความรัก ดาวพุธ ดาวแห่งความรัก คู่ครอง ของชาวราศีธนู โคจรเป็นปกติแล้ว บ่งบอกถึง การสื่อสาร ทั้งเจรจา ติดต่อ หรือ พูดคุยในโลกออนไลน์ จะให้ผลดีในเรื่องความรัก ..คนโสด อาจพบรัก เจอคนที่เป็นเนื้อคู่ จากการติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ หรือ สัมพันธ์รักที่มีปัญหา ..พูดคุย ปรับความเข้าใจในระยะนี้ ก็จะทำให้ปัญหารักที่ขุ่นข้อง หมองใจ..คลี่คลาย

 

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้าน สูญหาย และเป็นระยะที่ไม่ควรรับบริวาร หรือ คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

 

โชคลาภ สัปดาห์นี้ อย่าหลงเชื่อข้อมูลที่ “เขาให้มา” เพราะมีโอกาสเสี่ยงสูงมากจะที่ทำให้หมดตัว!

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์ที่จะเดือดร้อน การเงินมีปัญหาเพราะมิตรสหาย หรือ คนที่คุ้นเคยหรืออยู่ในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะวันที่ 29-30 หลีกเลี่ยงการยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ ออกหน้า ค้ำประกัน หรือให้กู้ยืม มีโอกาส “เจ็บตัว” สูงมาก

 

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนใกล้ชิด ...โดยเฉพาะเรื่องการเงิน มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ควรระมัดระวัง รอบคอบในการทำธุรกรรมทางการเงิน รวมถึง จัดซื้อ จัดจ้าง อาจถูกเอาเปรียบหรือฉ้อโกงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง การติดต่อ สื่อสาร หรือ เอกสารที่นำเสนอ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในองค์กร เพราะผิดพลาด ประมาท เลินเล่อ อาจส่งผลร้าย

 

ความรัก เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา วิชาการ อาจทำให้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่จะนำความสดใส ชีวิตชีวา คืนกลับมาให้ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ..ห่างตา ก็ห่างใจ

 

ครอบครัว ให้ความรัก ใส่ใจ เคารพบูชาบุพการี ทำให้ท่านมีความสุข ก็จะส่งผลดี มีสิริมงคลให้เช่นกัน

 

โชคลาภ วันที่ 29-30 การแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง โดยเฉพาะเล่นพนัน มีความเสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

 

สุขภาพ ระวัง “ภัยทางน้ำ” โดยเฉพาะจากแม่น้ำ ลำคลอง ที่อาจส่งผลให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

 

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด จากวันที่ 1-3 ตุลาคม โอกาสแสวงหารายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง

 

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ การเสนอผลงานทางตำรา วิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 29-30 ควรระมัดระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การวิ่งเต้น ติดต่อ หรือ พยายามจะรวบรัด รีบร้อน เพื่อหวังผลสำเร็จของงาน อาจทำให้พลิกผัน เกิดผลเสียหาย จนเสียเครดิต หมดความเชื่อถือในวงการ

 

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส สำหรับผู้รู้จักรักให้เป็น..จะมีโอกาสได้ลาภ ได้ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังกับสัมพันธ์รักที่ยังชืดชา รักเก่า รักที่เคยร้างลา จะกลับคืนมา ที่จะทำให้ชีวิตสดใส แต่ตาอาจพร่าพราย มืดบอดสนิท จนดูไม่ออกว่า รักแท้หรือแค่มาลวงล่อเพื่อหวังผลประโยชน์

 

โชคลาภ วันที่ 1-3 ตุลาคม โอกาสแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังเช่นกัน พลิกผันกลับกลาย จากดีเป็นร้าย อาจเกิดขึ้นได้

 

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังวันที่ 29-30 รอบคอบ อย่าประมาท อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงิน ...เสียค่าปรับ ถูกเรียกร้องค่าเสียหาย จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ

 

การงาน การติดต่อ เจรจา นัดหมาย กับบุคคลที่อยู่ในวงการศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ โดยเฉพาะการร่วมหุ้น ลงทุนทางธุรกิจระยะยาว อยู่ในเกณฑ์ดี จะได้รับผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวัง อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 29-30 สำหรับผู้ที่จะต้องโยกย้าย หรือ เดินทางไกล อาจเจออุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ที่จะต้องทำให้คลาดเคลื่อน ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

 

ความรัก เป็นระยะที่ควรเปิดโอกาส เปิดใจ ให้กับความรัก ยิ้มรับให้กับคนที่เข้ามาหา โดยเฉพาะคนที่มีบุคลิก ลักษณะ หรือ ทัศนคติ ที่แตกต่างสุดขั้วกับชาวราศีมีน เพราะอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่แท้จริงแล้ว

 

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแล เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

 

โชคลาภ วันที่ 29-30 ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ...สวรรค์ไม่เข้าข้าง มีโอกาสขาดทุนสูงมาก

 

สุขภาพ ควรระวังโรคภัยที่เกี่ยวกับ..หัวใจ และ สันหลัง โดยเฉพาะผู้ที่เคยเป็นมาก่อน ถ้าประมาท ไม่ดูแลให้ดีๆ ก็มีโอกาสกลับมาเป็นใหม่ในระยะนี้












ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616