ดวงความรัก ปี 2557



ดวงดาวบนท้องฟ้า ใหญ่ๆ บิ๊กเบิ้ม อย่าง ดาวพฤหัส  ดาวเสาร์   ดาวราหู  จะมีการย้ายราศี ในปี พ.ศ 2557 

  • ดาวพฤหัส ย้ายจากราศี เมถุน เข้าราศี กรกฎ ในเดือน มิถุนายน
  • ดาวราหู จะย้ายจากราศี ตุลย์ เข้าราศีกันย์ ในดือน กรกฎาคม 
  • ดาวเสาร์ ย้ายราศีตุลย์ เข้าราศี พิจิก ในเดือน พฤศจิกายน

มาดูกันว่า ความรักของชาว ลัคนาสิบสองราศี เป็นอย่างไร ชาว ลัคนาราศีไหนความรักสดใส มีโอกาส เจอเนื้อคู่ ชาวลัคนาราศีไหนความรักไม่สดใส.....ตามมาเลยครับ

 

ชาวราศีเมษ  ::   ราศีของมนุษย์ดาวอังคารผู้กระตือรือล้น โดนดาวเสาร์ เล็งลัคน์มาตั้งแต่ปลายปี 2555 ดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือนการงานของชาวราศีเมษ  ชีวิตของชาวราศีเมษ จึงมีแต่งานนนน...ๆๆๆ  เครียดเรื่องงาน มาตั้งแต่ปลายปี 2555  จะให้มีอารมณ์หวานแหวนเรื่องความรัก คงจะยากกกส์ .... ปกติชาวราศีนี้ เค้าก็ไม่ค่อยจะ แอ๊ตแลนติค.... เอ้ยยยย....โรแมนติค ซักเท่าไหร่อยู่แล้ว  แต่ว่าชีวิตจะขาด กามารมณ์เสียเลยก็ไม่เชิง เพราะดาวเสาร์ไม่ได้มาเดี่ยว แต่มากับราหูคู่มัวเมา  ชาวราศีเมษอาจจะเพลิน อยู่กับอะไรก็ได้  เพื่อคลายเครียด .... ระวังจะโดนล๊อคคอตีเข่า ได้คู่แบบปุ๊บปั๊บ แบบไม่รู้ตัวก็เป็นไปได้  ปลายปี 2557 นี้ ทั้งดาวเสาร์ ทั้งดาวราหู ก็ย้ายไปหมดแล้ว ดาวพฤหัส กำลังมา ปี 2558 จะเป็นปี ที่สดใสของชาวราศีเมษ ครับ เหมือนฟ้าหลังฝน ที่อากาศสดชื่น เย็นสบายยยยย....        

ชาวราศีพฤษภ :: ราศีของมนุษย์ดาวพระศุกร์ผู้รักความสุข สนุกสบาย  เรื่องงาน-เงิน รุ่งมาสองปีแล้ว ชาวราศีพฤษภ แต่ว่าเรื่องความรักแล้ว ก็งั้นๆแหละ มันมืดๆ มัวๆ  กลางปี 2557 ราหู จะย้ายเข้าราศีกันย์ เป็นเรือนแห่งความรัก ของชาวราศีพฤษภ  อารมณ์ความรักก็เลยยัง ปั่นป่วนต้องคลำทางกันต่อไป  ช่วงนี้ก็เลย ต้องหาความสุข กินเที่ยว ใช้เงินไปคนเดียวพลางๆก่อน รอโน่นแหละปี 2559  ความรัก จะเริ่มสดใส มีคนเข้ามาร่วม แชร์ความสุข กับคุณ อีกครั้ง....        

 

 

ชาวราศีเมถุน :: ราศีของคนคู่ ผู้ชอบอิสระ ชอบการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลง ความรักโดดเด่น มาตั้งแต่กลางปี 2556 ใครที่มีความรักเข้ามาช่วงนี้ต้องถือว่าเป็นเนื้อคู่  คนที่รักกันมาหลายปี ก็ึคงต้องถึงเวลาบอกลาความโสดกันซะที  เป็นช่วงเวลาที่ดี ในรอบสิบสองปี ของชาวราศีเมถุนเลยน๊ะเนี่ย ทั้งงาน ทั้งความรักรุ่งเรืองมาก อย่าได้ปล่อยให้เลย ถึงกลางเดือน มิถุนายน 2557 เชียวนา ผ่านไปแล้วสถานการณ์อาจจะพลิกผัน ....ขอบอก    

 

 

ชาวราศีกรกฎ :: ชาวราศีปู ผู้รักบ้านรักครอบครัว  สารพัดปัญหาที่เจอในปี 2556 ทำเอาชาวราศีกรกฎ ถึงกับมึนตึ๊บ ความรักไม่ต้องพูดถึงเลยในปีที่ผ่านมา ใจเย็นครับปัญหาเริ่มจะคลี่คลายในกลางปี 2557  เลยกลางปีไปแล้ว เรื่อง เนื้อคู่ คู่ครอง หุ้นส่วน จะเด่นขึ้น แต่ว่าชาวราศีกรกฎ คงต้องใช้ความพยายามพอสมควร รักใครชอบใครคงต้อง ตามเอาอกเอาใจกันดีๆ เลย พฤศจิกายน ไปแล้ว ความรักจะราบลื่นขึ้น           

 

ชาวราศีสิงห์ :: เพลิดเพลินสุข สนุกสนานมาสองปีแล้ว สำหรับชาวสิงห์โต ทั้งงาน ลาภผล ความรัก แสนจะโดดเด่น ต้นปี  2557 ก็ยังดีอยู่ พอเลยกลางปีไปแล้ว อ้าว ไหงเป็น งั้น ... เริ่มจะมีเรื่องขัดอกขัดใจ ผ่านเข้ามา รวมทั้งความรักด้วย มีอะไรๆให้หงุดหงิด อยู่เรื่อย คงต้องทำใจ หน่อยละ ก็ชีวิตกำลังเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนแปลง ช่วง สอง สามปีจากนี้ จะมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่อง ความรัก คู่ครอง... เตรียมตัว ดีๆ ครับ   

 

 

ชาวราศีกันย์ :: ชาวราศีพรหมจรรย์ เป็นราศีที่ไม่ค่อยจะเดือดร้อนเรื่องคู่ครอง เค้าถือคติ ถ้าได้ไม่ดี ไม่มีก็ได้ ค่อนข้างจะละเมียดละไม กับความรัก ชีวิตรักช่วงปี 2556 ที่ผ่านมา สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ อาจจะผ่านเข้ามาแบบแว๊บๆ  หรืออาจจะไม่มีเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วชีวิตรักก็ผ่านไปแบบเรียบๆ แต่กลางปี 2557 กรกฎาคมเป็นต้นไป  ชีวิตจะไม่เรียบอย่างที่เคย ราหูจรเข้าทับลัคน์ อารมณ์ปั่นป่วนแน่นอน ชาวราศีกันย์ต้องระวังเป็นอย่างยิ่ง คนที่มีคู่แล้วก็ต้องระวังเรื่องปากเสียง  ส่วนคนโสดก็อาจจะเจอใครผ่านเข้ามา เป็นคู่กินคู่เที่ยว ส่วนจะลงเอยกันหรือเปล่าต้องยื้อๆ ให้ถึงปี 2559 ถึงจะแน่ชัดว่าไปกันได้หรือเปล่า  คำแนะนำสำหรับชาวราศีกันย์ ควรจะ ไหว้พระ สวดมนต์ ฝึกสงบจิตใจบ้าง เพราะเวลาราหูทับลัคน์ มักจะอยู่ไม่ติดบ้าน ... มันร้อนรุ่มไปหมด       

 

 ชาวราศีตุลย์ ::  ชาวราศีคันชั่ง ผู้รักความพอดีๆและเป็นธรรม ดวงยังต่อเนื่องจากปี 2556 ใครที่เมาความรัก ความสุข ก็ยังเมาต่อไป  ใครที่รักติดขัด รักหลอกๆ ก็ยังเป็นต่อไป เลยกลางปีไปฝุ่นที่เคยตลบ เริ่มจางหายไป ความรักที่ผ่านเข้ามา เป็นรักแท้ รักเทียมก็จะเริ่มชัดขึ้น มาคอยดูกัน...      

 

 

ชาวราศีพิจิก :: ปีที่ผ่านมา เป็นปีที่ค่อนข้างเงียบเหงา เรื่องความรัก สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังไม่มีคู่ ใจเย็นๆ ครับ กลางปี 2557 ดาวความรักของคุณ จะเริ่มทำงานอีกครั้ง และก็ทำงานไปหลายปีซะด้วย สองสามปีต่อจากนี้เป็นเวลาแห่งความรัก ถ้าหลุดจากช่วงนี้ไป บอกได้เลยว่า อีกนานนนน .... เอาใจใส่กับความรักของคุณดีๆ ก็แล้วกัน โชคดี...ครับ    

 

 

ชาวราศีธนู :: เป็นปีแห่งความรักของชาวราศีธนู ผู้มีเป้าหมาย และอุดมคติในชีวิต  ช่วงเวลาแห่งความรัก เริ่มมาตั้งแต่กลางปี 2556 ถึงกลางปี 2557 สำหรับคนโสด ใครที่ผ่านเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ มีโอกาสเป็นเนื้อคู่สูง อย่าได้ปล่อยให้หลุดลอยไป ใครที่มีแฟนอยู่แล้ว ช่วงเวลานี้เหมาะสำหรับการสร้างครอบครัว พ้นปีนี้ไปแล้วอีกนาน กว่าจะมีโอกาสดีๆแบบนี้อีก

 

 

ชาวราศีมังกร ::  ปีที่ผ่านมาค่อนข้างจะยุ่ง วุ่นวายอยู่กับการงาน สำหรับชาวมังกรผู้มีความเพียร  เลยกลางเดือน มิถุนายน 2557 ไปแล้ว เรื่อง เนื้อคู่ หุ้นส่วน ครอบครัว จะเริ่มเด่นขึ้น ในความวุ่นวายเรื่องการงาน ก็ยังมีเรื่องแช่มชื่นหัวใจ ผ่านเข้ามา สำหรับคนโสด ก็อาจจะมีใครผ่านเข้ามา ซึ่งมีโอกาสเป็นเนื้อคู่สูง สำหรับใครที่มีแฟนอยู่แล้ว เป็นโอกาสเหมาะที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน

 

 

ชาวราศีกุมภ์ ::  ความรักหวานแหวว มาตั้งแต่กลางปี 2556  สำหรับชาวราศีกุมภ์ ผู้รู้ทั้งศาสตร์และศิลป์  และก็ยังหวานต่อไปถึงกลางเดือน มิถุนายน 2557  หลังจากนั้น ชีวิตจะเข้าสู่ระยะทดสอบ อาจจะมีปัญหาผ่านเข้ามาในชีวิตการงานและความรัก ต้องเตรียมตัวเตรียมใจกันพอสมควรโชคดี...ครับ

 

 

ชาวราศีมีน :: ความรักเงียบๆ หงอยๆ มาหลายปี สำหรับชาวปลา ผู้ซื่อสัตย์และอารี  พอเข้ากลางปี 2557 ชีวิตจะไม่เหงาอีกแล้ว ความรักจะเริ่มแวะเวียนผ่านเข้ามา  รักจริงรักหลอก ก็ไม่รู้ยากที่จะตัดสินใจ กลางปีไปแล้วจิตใจจะว้าวุ่นหลายเรื่อง ความรักก็เป็นเรื่อง นึง  คงต้องเตรียมตัว เตรียมใจให้ดี สวดมนต์ไหว้ พระให้มากๆ  ความคิดอ่านจะได้แจ่มใส












ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616