วัตถุมงคลเสริมดวงปี 2557



 

วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีชวด : พระโพธิสัตว์กวนอิมทรงมังกร (ชง 100%)

“พระโพธิสัตว์กวนอิมทรงมังกร”

ท่านที่เกิดปีชวด เนื่องจากปีเกิดท่านเป็นปีชงกับเทพเจ้าไท้ส่วย ทั้งยังชงกับปีมะเมีย พ.ศ.2557 ประกอบกับมีดาวร้ายหลายดวงพิฆาตรังควาน ปีนี้จึงเป็นปีที่ท่านต้องใช้ความสุขุมรอบคอบต่อทุกเรื่อง คิดอ่านทำการใดต้องใคร่ครวญและไม่อาจใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง เนื่องจากทุกกิจกรรมเต็มไปด้วยอุปสรรคปัญหา การเงินขาดสภาพคล่อง การงานการค้าสะดุดติดขัด หลายเรื่องมีเกณฑ์พลิกผันไปในทางที่ไม่คาดคิด ทั้งท่านควรหลีกเลี่ยงการทำธุรกิจผิดกฎหมาย ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ และต้องคอยดูแลความปลอดภัยของสมาชิกในบ้าน

นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ไว้ทุกข์ให้ญาติผู้ใหญ่ หากคิดแก้ไขสลายพลังปะทะชงท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป“พระโพธิสัตว์กวนอิมทรงมังกร” เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยคุ้มครองป้องกันภัย แผ่บารมีให้อยู่เย็นเป็นสุข มีความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองในกิจการงานที่ทำ เงินทองหลั่งไหลเพิ่มพูน บังเกิดความร่มเย็นเป็นสุขมาสู่เจ้าชะตา


เทพใฉ่ซิ้งบู๊ทิศกลาง


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีฉลู : เทพใฉ่ซิ้งบู๊ทิศกลาง (หัวหน้า 5 เทพผู้รวมโภคทรัพย์)

“เทพใฉ่ซิ้งบู๊ทิศกลาง” (หัวหน้า 5 เทพผู้รวมโภคทรัพย์)

ท่านที่เกิดปีฉลู เนื่องจากปีนี้มีดาวมงคล “หง่วยเต็ก” และ “ฮกแช” โคจรเข้ามา ซึ่งจะส่งเสริมให้ท่านประสบกับความเจริญรุ่งเรือง การงานการค้าโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ แต่เนื่องจากในชะตาท่านมีดาวร้ายเกาะกลุ่มเพ่งเล็งอยู่ไม่น้อย ปีนี้ท่านจึงควรระวังเรื่องปัญหาความขัดแย้งของบุคคล ด้านการงาน-การค้าแม้ทิศทางจะรุ่งเรืองดีแต่ก็ต้องต่อสู้แข่งขันกันอย่างเหนื่อยยาก ระวังปัญหาคดีความการฟ้องร้อง ทั้งต้องระวังจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ภายในครอบครัวมักเกิดปากเสียง

นอกจากนี้ทั้งในระหว่างการทำงานและการเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ และระวังโรคภัยไข้เจ็บจะเข้ารังควาน หากคิดแก้ไขคลี่คลายท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพใฉ่ซิ้งบู๊ทิศกลาง” (หัวหน้า 5 เทพผู้รวมโภคทรัพย์) เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ ช่วยคุ้มครองให้เจ้าชะตาแคล้วคลาดจากเรื่องร้าย บังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข ส่งเสริมให้การงานกิจการค้าก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง เปี่ยมด้วยทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน


พระโพธิสัตว์โผวเอี๊ยงทรงช้าง


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีขาล : พระโพธิสัตว์โผวเอี๊ยงทรงช้าง

“พระโพธิสัตว์โผวเอี๊ยงทรงช้าง”

ท่านที่เกิดปีขาล ปีนี้แม้ในภาพรวมดูจะเป็นปีที่เป็นมงคลมีโชคลาภสำหรับท่าน การงานก้าวหน้า-ธุรกิจการค้ารุ่งเรือง มีโอกาสแตกไลน์ขยายงานเพิ่มสาขา มีผลงานเด่นการลงทุนต่างๆ ให้ผลลัพธ์ดี แต่เนื่องจากในชะตามีดาวร้ายพิฆาตรังควานร่วมอยู่ด้วย เจ้าชะตาจึงต้องระวังจะพลาดท่าตกหลุมพรางผู้อื่น ในครอบครัวต้องระวังความปลอดภัยทั้งภัยมืดจากโจรขโมยและอุบัติเหตุ ระวังผู้น้อยบริวารสร้างความเดือดร้อนมาให้ โชคลาภการเงินจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ด้วยเรื่องที่คาดไม่ถึง ทั้งต้องระวังอุบัติเหตุที่จะส่งผลให้ท่านบาดเจ็บเลือดตกยางออก และภัยลูกหลงจากเหตุทะเลาะวิวาท

หากต้องการส่งเสริมเพิ่มพูนสิ่งอันเป็นมงคลให้ส่งผลปรากฏชัด ท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “พระโพธิสัตว์โผวเอี๊ยงทรงช้าง” เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยขจัดเภทภัยอันตรายและความสูญเสียต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ให้หมดสิ้นไป บังเกิดแต่ความโชคดีมั่งมีศรีสุข และความเป็นสิริมงคลมาสู่เจ้าชะตา


เทพฮกลกซิ่ว


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีเถาะ : เทพฮกลกซิ่ว (ชง 50%)

“เทพฮกลกซิ่ว” (เทพแห่งโชคทรัพย์อายุวัฒนะ)

ท่านที่เกิดปีเถาะ ปีนี้มีดาวมงคลหลายดวงฉายแสงเจิดจ้า การงานจึงมีพลังก้าวหน้า หากทำธุรกิจการค้าก็จะขายดีมีกำไร แต่เนื่องจากในชะตามีดาวร้ายพิฆาตอยู่ อีกทั้งปีเกิดท่านถือเป็นปีชงปีหนึ่ง ดังนั้นจึงต้องระวังเหตุพลิกผันเปลี่ยนแปลง ด้านโชคลาภจะปรากฏจุดรั่วไหลที่คาดไม่ถึง รายรับคงที่แต่รายจ่ายตามทัน ระวังความปลอดภัยและสุขภาพของสมาชิกในบ้านที่มีเกณฑ์จะเลือดตกยางออก รวมถึงเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับการไว้ทุกข์ให้ญาติผู้ใหญ่ ด้านความรักยังต้องใส่ใจประคับประคองชีวิตคู่

หากคิดแก้ไขสลายเหตุร้ายและต้องการเสริมส่งดวงชะตา ควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพฮกลกซิ่ว” (เทพแห่งโชคทรัพย์อายุวัฒนะ) เพื่อขอประทานอำนาจบารมีจากเทพทั้งสามองค์ช่วยขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัย แก้ไขพลังพิฆาตชงของดาวร้าย ช่วยส่งเสริมให้การงานและกิจการค้าของเจ้าชะตาบังเกิดความรุ่งเรืองก้าวหน้า สินค้าหมุนเวียนคล่องตัว โชคลาภมั่งคั่งบริบูรณ์ สุขภาพพลานามัยแข็งแรงและภายในครอบครัวแคล้วคลาดปลอดภัย บังเกิดความสมบูรณ์พูนสุข


เทพกวนอูทรงม้าประกาศชัยเหนือคู่แข่ง


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีมะโรง : เทพกวนอูทรงม้าประกาศชัยเหนือคู่แข่ง

“เทพกวนอูทรงม้าประกาศชัยเหนือคู่แข่ง”

ท่านที่เกิดปีมะโรง เนื่องจากปีนี้ดาวมงคล “เล่งเต็ก” โคจรมาเกื้อหนุนจึงช่วยส่งเสริมให้ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การงานราบรื่นการค้าเจริญรุ่งเรือง การลงทุนทั้งภายในภายนอกมีทิศทางที่สดใส แต่เนื่องจากมีดาวอัปมงคลเพ่งเล็งรังควาน ซึ่งแผ่อิทธิพลส่งผลกระทบให้เกิดเรื่องความขัดแย้งภายในที่ไม่สงบ ระวังผู้ไม่หวังดีหลอกลวงให้เสียหาย ระวังคนอิจฉาที่คอยให้ร้ายและจ้องแทงข้างหลัง การเงินจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์โดยไม่คาดคิด ทั้งต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและภัยจากโจรขโมย รวมถึงปัญหาด้านชีวิตคู่

หากคิดแก้ไขบรรเทาเคราะห์ภัยท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพกวนอูทรงม้าประกาศชัยเหนือคู่แข่ง” เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยขจัดปัดเป่าเหตุเภทภัยร้าย ช่วยบันดาลทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาเต็มเปี่ยมบริบูรณ์ และช่วยเสริมให้เจ้าชะตาและครอบครัวบังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข หน้าที่การงานและกิจการค้าก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง


เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันตก


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีมะเส็ง : เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันตก

“เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันตก” (เทพแห่งการรวมสิ่งล้ำค่า)

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ปีนี้เนื่องจากมี “ดาวเง็กตึ๊ง” และ “ดาวจี๋มุ๋ย” โคจรเข้ามาเปล่งประกาย จึงช่วยส่งเสริมให้การเงิน-การงานล้วนได้รับพลังมงคล ถือเป็นโอกาสดีในการสร้างผลงาน ขยายการค้า และสร้างยอดขาย แต่เนื่องจากมีดาวร้ายเข้ามารังควาน จึงส่งผลให้ปีนี้มักเกิดเรื่องมาทำให้ท่านวุ่นวายปวดหัว ทั้งเรื่องความขัดแย้ง การชิงไหวชิงพริบและการทรยศหักหลัง โชคลาภการเงินมีจุดรั่วไหลเสียทรัพย์ ในครอบครัวขาดความสงบสุข ผู้น้อยบริวารมักสร้างปัญหา ทั้งต้องระวังอุบัติเหตุและปัญหาผู้ไม่หวังดีคอยจ้องหาเรื่อง

หากคิดแก้ไขสลายเคราะห์ภัยท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันตก” (เทพแห่งการรวมสิ่งล้ำค่า) เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยส่งเสริมให้การงานก้าวหน้าธุรกิจการค้ารุ่งเรือง มีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน มีตำแหน่งยศศักดิ์และบริวารเกื้อหนุน แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายและเหตุวุ่นวายต่างๆ


เจ้าพ่อเสือปราบมาร


วัตถุมงคลเสริม ปีมะเมีย : เจ้าพ่อเสือปราบมาร (ชง 75%)

“เจ้าพ่อเสือปราบมาร”

ท่านที่เกิดปีมะเมีย เนื่องจากปีนี้ดวงชะตาตรงทับกับปีนักษัตรของตนเอง ซ้ำยังมีดาวอัปมงคลหลายดวงพิฆาตเพ่งเล็ง ปีนี้จึงเป็นปีที่ท่านต้องอดทนเพราะจะพบแต่อุปสรรคประสบแต่ความทุกข์ยากเดือดร้อน การงานกิจการค้าอาจไม่สมหวังบรรลุเป้าหมาย การเงินจะมีเหตุให้สูญเสียในเรื่องที่ไม่คาดคิด ห้ามเกี่ยวข้องในสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์หรือสิ่งผิดกฎหมาย การเดินทางทั้งใกล้-ไกลยังไม่อาจประมาทกับเรื่องอุบัติเหตุ และในระหว่างปีให้ระวังจะถูกหลอกและพลอยรับเคราะห์จากเรื่องที่ท่านไม่ได้ก่อ ระวังผู้น้อยก่อเรื่องวุ่นวายและจะเจ็บไข้ได้ป่วย

หากคิดแก้ไขคลี่คลายท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เจ้าพ่อเสือปราบมาร” เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัย แก้ไขพลังพิฆาตของดาวร้ายและพลังปะทะชงของปี ส่งเสริมให้บังเกิดแต่โชคลาภและความมั่งมีศรีสุข สามารถบรรลุผลในสิ่งที่ตั้งหวัง


เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันออก


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีมะแม : เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันออก

“เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันออก” (เทพแห่งการเรียกหาของวิเศษ)

ท่านที่เกิดปีมะแม ปีนี้นับว่าเป็นปีที่โชคดี เนื่องจากมีดาวมงคลหลายดวงโคจรมาเกื้อหนุนส่งเสริม จะส่งผลให้การงานธุรกิจการค้ามีวิถีแห่งความเจริญก้าวหน้า แผนงานที่วางไว้จะประสบความสำเร็จ การเงินคล่องตัว แต่เป็นเพราะมี “ดาวร้ายฮ่วยยิ่ม” “ดาวเตียวแขะ” และ “ดาวเซียวแอะ” รังควานในดวงชะตา ท่านจึงควรระวังเหตุร้ายที่คาดไม่ถึงจะส่งผลมีภัยให้ท่านบาดเจ็บเลือดตกยางออก และต้องไม่ประมาทกับอุบัติเหตุทั้งในระหว่างการเดินทางและการทำงาน รวมถึงต้องระวังภัยจากโจรขโมย ระวังของร่วงหล่นใส่จากที่สูงหรือการพลัดตกหกล้ม รวมถึงปัญหาโรคภัยไข้เจ็บที่จะคุกคามต่อสุขภาพของท่านและสมาชิกในบ้าน

หากคิดแก้ไขคลี่คลายท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันออก”(เทพแห่งการเรียกหาของวิเศษ) เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยสลายพลังพิฆาตจากดาวอัปมงคล พร้อมทั้งส่งเสริมพื้นดวงชะตาให้ราบรื่นสดใส หน้าที่การงานและธุรกิจการค้ารุ่งเรืองก้าวหน้าไร้อุปสรรคปัญหา สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และทุกข์เหตุเภทภัยตลอดปี


เทพใฉ่ซิ้งทิศใต้


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีวอก : เทพใฉ่ซิ้งทิศใต้

เทพใฉ่ซิ้งทิศใต้ (เทพแห่งการเรียกหาทรัพย์สิน)

ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีวอก ปีนี้จะเป็นปีที่ค่อนข้างติดขัดไม่มีโชคลาภ โครงการไม่บรรลุเป้าหมาย เนื่องจากได้รับอิทธิพลจากดาวอัปมงคล “ก้วงเสาะ” ทำให้การงานหรือธุรกิจการค้ามักพบปัญหาให้ต้องตามแก้ไข อีกทั้งในระหว่างปีท่านควรระวังความไม่ราบรื่นจากดาวร้าย “บ่วงซิ้ง” ที่เข้ามารังควาน ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อด้านสุขภาพของท่านและผู้ใหญ่ในบ้าน การเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุและการเสียทรัพย์ ทั้งควรระวังเรื่องวุ่นวายที่จะมาเยือนครอบครัว การมีปากเสียงและการเกิดเรื่องราวจากผู้น้อยหรือบริวารลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่

หากต้องการสลายเคราะห์ภัยเปลี่ยนจากเหตุร้ายให้กลายเป็นดี ท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพใฉ่ซิ้งทิศใต้” (เทพแห่งการเรียกหาทรัพย์สิน) เพื่อขอประทานอำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและกิจการค้าของเจ้าชะตาให้บังเกิดความรุ่งเรืองก้าวหน้า สินค้าหมุนเวียนคล่องตัว โชคลาภมั่งคั่งบริบูรณ์ สุขภาพพลานามัยแข็งแรงและภายในครอบครัวแคล้วคลาดปลอดภัยสมบูรณ์พูนสุข


ป้าย 8 เหลี่ยมมังกรหงส์สยบเคราะห์ภัย


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีระกา : ป้าย 8 เหลี่ยมมังกรหงส์สยบเคราะห์ภัย (ชง 25%)

“ป้าย 8 เหลี่ยมมังกรหงส์สยบเคราะห์ภัย”

สำหรับเจ้าชะตาปีระกา ปีนี้นับเป็นปีที่ไม่สงบ มักจะเกิดเรื่องวุ่นวายและปัญหาแทรกแซงเข้ามาให้ท่านแก้ไขอยู่ไม่ขาด ประกอบกับปีเกิดท่านเป็นปีที่ได้รับพลังแตกแยกจากเทพไท้ส่วยและในเรือนชะตาได้ปรากฏดาวร้ายหลายดวงที่เกาะกลุ่มพิฆาตเพ่งเล็งอยู่ ดังนั้นจึงต้องระวังเหตุพลิกผันเปลี่ยนแปลงในด้านไม่คาดหมายกับการงานหรือธุรกิจการค้า ทั้งต้องระวังจะพลาดท่าตกหลุมพรางผู้อื่น การเงินติดขัดขาดสภาพคล่อง อีกทั้งภายในครอบครัวก็มักจะมีเรื่องมาทำให้ปวดหัว ปีนี้เรื่องของผู้อื่นท่านไม่ควรก้าวก่ายมากเกินไป ระวังจะถูกชังน้ำหน้า ด้านสุขภาพให้ระวังโรคภัยที่แอบแฝง และควรระวังอุบัติเหตุทั้งในระหว่างการทำงานและการเดินทาง

หากคิดแก้ไขสลายเหตุร้ายท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “ป้าย 8 เหลี่ยมมังกรหงส์สยบเคราะห์ภัย”เพื่อช่วยสลายเคราะห์เหตุเภทภัยร้าย และแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง ประกอบสัมมาอาชีพเจริญก้าวหน้า ค้าขายดีมีกำไร เงินทองไหลมาเทมา คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จผลสมความปรารถนา


เทพใฉ่ซิ้งทิศเหนือ


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีจอ : เทพใฉ่ซิ้งทิศเหนือ

“เทพใฉ่ซิ้งทิศเหนือ” (เทพแห่งการค้าขาย)

สำหรับท่านที่เกิดปีจอ ในปีนี้ก่อนที่ท่านจะคิดอ่านดำเนินการงานใดควรเพิ่มความรอบคอบและระมัดระวัง แม้ว่าในดวงชะตามีดาวมงคล “ก๊กอิ่ง” เปล่งประกายเกื้อหนุน ส่งผลให้ทิศทางการงาน-การค้าก้าวหน้า การลงทุนก็มีทิศทางสดใส แต่เนื่องจากในเรือนชะตามีดาวร้าย “โกวซิ้ง”และ “เทียงสัวะ” โคจรเข้ามาเพ่งเล็ง ซึ่งจะส่งผลให้ท่านมีเรื่องขัดแย้งกับผู้อื่นได้ง่ายและอาจต้องเดือดร้อนรับเคราะห์จากเรื่องที่ตนไม่ได้ก่อ ทั้งจะมีเรื่องยุ่งยากจากรายจ่ายก้อนโตที่เหนือความคาดหมาย และต้องระวังปัญหาสุขภาพ

หากคิดแก้ไขบรรเทาเคราะห์ภัยท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพใฉ่ซิ้งทิศเหนือ” (เทพแห่งการค้าขาย) เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยสลายเคราะห์เหตุเภทภัยร้าย และโปรดประทานสติปัญญาอันสว่างไสวรุ่งเรืองในการพัฒนาการงานธุรกิจการค้าให้เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่มุ่งหวังและสมปรารถนาในเร็ววัน


พระสังกัจจายน์ประทานสุขสมหวัง


วัตถุมงคลเสริมดวงปี2557 ปีกุน : พระสังกัจจายน์ประทานสุขสมหวัง

“พระสังกัจจายน์ประทานสุขสมหวัง”

ท่านที่เกิดปีกุน ปีนี้เป็นปีที่ท่านจะต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคอย่างอดทน เนื่องจากมีดาวอัปมงคลเพ่งเล็งอยู่เป็นจำนวนมากทั้งดาวฮั่มตี๊ (เสน่หา) จะส่งผลให้ท่านหลงใหลกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนขาดความเป็นตัวของตัวเอง “ดาวกัวฮู้” (คดีความ) จะส่งผลให้เกิดเรื่องขัดแย้งและคดีความขึ้นได้ง่าย “ดาวหง่วยสัวะ” (ภัยเดือน) จะส่งผลกระทบให้เกิดเคราะห์ภัยทั้งต่อการงานและสุขภาพ รวมถึงความปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัว “ดาวเซียวยิ้ง” จะได้รับความเดือดร้อนเสียหายจากผู้น้อยหรือบริวารที่จะก่อเรื่องมาให้








ลิงค์มายังหน้านี้ วัตถุมงคลเสริมดวงปี 2557 :

Tags : วัตถุมงคลเสริมดวงปี 2557 วัตถุมงคลเสริม เสริมดวงปี 2557 วัตถุมงคลเสริมดวงปี 2557 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616