ดวงความรักปี 2556



ดูดวงความรักราศีธนู ปี 2556

ดูดวงความรักราศีธนู ปี 2556 ดูดวงความรักราศีธนู 2556 ดูดวงความรักราศีธนู ปี 56 ดูดวงความรักราศีธนู 56 ในปีนี้ครอบครัว คู่ครองยังคงอยู่ดี ราบรื่น มีโอกาสได้ไปไหนมาไหนร่วมกันมากขึ้น คนโสดช่วงกลางปี เป็นช่วงที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงเส้นทางความรักใหม่ๆ พ่อแม่อาจเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ คบหาดูใจกันซักระยะหนึ่ง ปลายปีความรักอาจยุติความสัมพันธ์กับคนที่คบอยู่ คนโสด คนหม้ายอาจได้รับความเมตตา เอ็นดูจากผู้อาวุโสในเชิงชู้สาว ส่วนคนมีคู่อาจมีทะเลาะ แง่งอนบ้าง เป็นการเรียกร้องความสนใจ 
ดูดวงความรักราศีพิจิก ปี 2556

ดวงความรักราศีพิจิก ปี 2556 ดูดวงความรักราศีพิจิก 2556 ดูดวงความรักราศีพิจิก ปี 56 ดูดวงความรักราศีพิจิก 56 ปีนี้สาวพิจิกที่คิดจะคบใครแบบคนรัก สัมพันธภาพจะเป็นแบบหลบๆซ่อนๆ คนที่มีคู่แล้ว ความรักจะร้อนแรง จะเจ้าชู้มากรัก หักอกคนใกล้ตัวเป็นว่าเล่น ช่วงต้นปีคนโสดทั้งชายและหญิงจะมีผู้ใหญ่มาอุปถัมภ์ เป็นไปในทางชู้สาวเท่านั้น ส่วนคนมีคู่แล้วระวังความคิดเห็นจะไม่ตรงกัน ความสัมพันธ์จะไม่ค่อยราบรื่น จะมีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้งกันโดยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ส่วนคนที่คบหาดูใจกันมาอีกไม่นานจะตกลงปลงใจได้แต่งงานในช่วงปลายปี ช่วงปลายปีของคนมีครอบครัว ความรักคุณจะมีปัญหา มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเพราะลูกหลานในบ้าน ส่วนคนโสดมีโอกาสได้ปลูกต้นรักกับชาวต่างชาติทั้งหญิงและชา
ดูดวงความรักราศีตุล ปี 2556

ดูดวงความรักราศีตุล ปี 2556 ดูดวงความรักราศีตุล 2556 ดูดวงความรักราศีตุล ปี 56 ดูดวงความรักราศีตุล 56 ดวงความรักของคุณปีนี้ค่อนข้างเร่าร้อน ระวังจะมีรักซ่อนเร้น ไปแอบรักแอบชอบคนที่มีเจ้าของ ทั้งที่ตัวเองก็รู้ว่าอีกฝ่ายมีคนรักอยู่แล้ว อาจจะนำความวุ่นวายมาให้กับคุณ ต้นปีครอบครัวจะมีการเบื่อหน่ายกับบรรยากาศในบ้านตัวเอง คนที่มีแฟนแล้วจะทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอด บางคู่อาจถึงเลิกลากันเพราะอารมณ์เป็นใหญ่ กลางปีใครมีปัญหารักสามเศร้าอยู่ จะมีมือที่สามเป็นญาติพี่น้องนั่นแหละที่เข้ายุแยงตะแคงรั่ว คนโสดไร้แฟนช่วงกลางปีจะได้เจอคนที่ถูกใจ ปลายปีหญิงโสดและมีคู่แล้วระวังจิตใจจะอ่อนไหวไปกับอารมณ์ชั่ววูบ จนเกิดปัญหาตามมาที่หลัง 
ดูดวงความรักราศีกันย์ ปี 2556
ดูดวงความรักราศีกันย์ ปี 2556 ดูดวงความรักราศีกันย์ 2556 ดูดวงความรักราศีกันย์ ปี 56 ดูดวงความรักราศีกันย์ 56 คนมีครอบครัวหรือคนรักแล้ว ปีนี้ความรักค่อนข้างรุ่มร้อน ต้นปีจะมีปัญหาไม่เข้าใจกันกับคู่ครองคนรัก จนคุณอาจมีความคิดจะเปลี่ยนแปลงคนรักให้ปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิมและเป็นอย่างที่คุณชอบ กลางปีคนโสดจะได้เริ่มความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ แต่ความรักขึ้นๆลงๆยังตกลงปลงใจไม่ได้ คนมีคู่ครองคนรัก จะเกิดความห่างเหินกับคนรัก อาจจะหงุดหงิดผิดใจกันเพราะไม่มีเวลาให้ คนหนุ่มสาวก็ระวังปัญหาท้องก่อนแต่ง หรืออาจถูกประนามจากคนรอบข้างว่าแย่งของรักคนอื่น ปลายปี คนที่แต่งงานกันมานานจะพบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต คนโสดที่เพิ่งคบหากันมาระยะหนึ่ง ความรักอาจเดินทางมาถึงจุดจบ ไม่ว่าคุณจะมั่นคงในความรักมากก็ตาม 
ดูดวงความรักราศีสิงห์ ปี 2556
ดูดวงความรักราศีสิงห์ ปี 2556 ดูดวงความรักราศีสิงห์ 2556 ดูดวงความรักราศีสิงห์ ปี 56 ดูดวงความรักราศีสิงห์ 56 คนมีครอบครัวหรือคู่ครองคนรัก ปีนี้จะมีความสุขในความรัก มีเวลาให้กันและกันมากขึ้น มีโอกาสได้ชักชวนคู่ครองคนรักไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่ไหนที่คบหากันมานาน มีโอกาสจูงมือคนรักไปกราบไหว้ผู้ใหญ่ให้รับรู้ ส่วนคนโสดจะได้เจอใครบางคนในช่วงต้นปี ตามดวงถือได้ว่าเป็นคู่ได้เช่นกัน เพราะจะนำพากันไปในทางที่ดี มีความสุขและมีโชคร่วมกัน ช่วงกลางปีคนที่ครอบครัว คนรักแล้วจะวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อให้ช่วยเหลือปัญหาบางอย่าง ปลายปีคนโสดจะมีคนต่างเพศที่ไม่ใช่คู่เข้ามาใกล้ชิด เป็นช่วงที่ภาวะจิตใจคุณอ่อนแอ ต้องการใครสักคน ทำให้มีโอกาสสมหวังความรักกับคุณได้ทั้งสิ้น ให้คุณตรองให้ดี 
ดูดวงความรักราศีกรกฎ ปี 2556
ดูดวงความรักราศีกรกฎ ปี 2556 ดูดวงความรักราศีกรกฎ 2556 ดูดวงความรักราศีกรกฎ ปี 56 ดูดวงความรักราศีกรกฎ 56 ในปีนี้ชาวราศีกรกฎมีดวงว่าคู่ครองจะนำความสุขมาให้ในครอบครัว แต่ตัวคุณเองก็ระวังการมีปากมีเสียง หรือเกิดการทะเลาะกับผู้อยู่ร่วมบ้านคนอื่นๆ เช่นญาติพี่น้องของอีกฝ่าย คนโสดอาจถูกนินทาว่าร้าย คบเพื่อนต่างเพศก็อาจถูกโจมตีในทางเสื่อม กลางปีคนมีคู่จะต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ เพราะมีคนยั่วกิเลสเยอะ ส่วนคนโสดมีโอกาสตกหลุมรักและเจ็บปวดกับความรักในเวลาใกล้เคียงกัน เพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ๆที่ได้รู้จัก เป็นคนดี แต่ไม่ใช้เนื้อคู่ของคุณ ดังนั้นพยายามทำใจอย่าปลูกต้นรักกับใคร สู้สนุกสนานกับเพื่อนฝูงดีกว่า ปลายปีความรักไม่ว่าโสดหรือไม่โสดจะรู้อึดอัดใจ เดี๋ยวสุข เดี๋ยวทุกข์ สลับกันไป 
ดูดวงความรักราศีมิถุน ปี 2556
ดูดวงความรักราศีมิถุน ปี 2556 ดูดวงความรักราศีมิถุน 2556 ดูดวงความรักราศีมิถุน ปี 56 ดูดวงความรักราศีมิถุน 56 ชาวราศีมิถุนที่มีครอบครัวหรือคู่ครองแล้ว ปีนี้ความรักดีมีความสุข รักใคร่ห่วงใย สัมพันธภาพระหว่างคู่ครอง คนรักเป็นเหมือนเพื่อนที่รู้ใจ ส่วนคู่ไหนที่ระหองระแหงก็มีโอกาสที่จะสานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น คนโสดจะมีโอกาสเจอเนื้อคู่ในช่วงกลางปี ช่วงปลายปีความรักจะเป็นไปในทางที่ดี ชุมชื่นหัวใจ เป็นช่วงที่คุณสมหวังมากที่สุด หญิงสาวระวังอย่าอยู่ตามลำพังกับคนรัก มีโอกาสชิงสุกก่อนห่าม 


ดูดวงความรักราศีพฤษภ ปี 2556
ดูดวงความรักราศีพฤษภ ปี 2556 ดูดวงความรักราศีพฤษภ 2556 ดูดวงความรักราศีพฤษภ ปี 56 ดูดวงความรักราศีพฤษภ 56 ความรักของคนเกิดราศีพฤษภ ในปีนี้จะเป็นแบบสัมพันธภาพแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ความรักเป็นแบบคู่มิตรคู่อุปถัมภ์ คนมีครอบครัวแล้วจะสนิทสนมกันมากกว่าเก่า รวมถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนฝูงด้วย ช่วงกลางปี คนโสดจะยุ่งเรื่องงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรัก หรืออยู่ด้วยกันสองต่อสอง แต่อาจเจอกันในช่วงการทำงาน เช่นการนัดเจอกัน แม้ไม่หวานแหวว แต่ก็อาจมีช่วงเวลาโรแมนติกบ้าง ส่วนคนมีครอบครัวแล้วปีนี้ถ้าอยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง ในช่วงปลายปี ในวัยกลางคนต้องระวังอุบัติเหตุรัก คุณอาจอ่อนไหวและต้องการใครสักคนมาเป็นกำลังใจ พูดจาเพราะกับคุณ อาจจะเกิดรักชอบกันหรือแอบมีสัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย ขอให้ระงับอารมณ์ไว้บ้าง เพราะถ้าปล่อยให้เลยเถิด คุณนั่นแหละที่ต้องเสียใจเอง คนโสดอาจมีโอกาสได้ตกหลุมรักคนใหม่ๆ ชาวต่างชาติ หรือจากแดนไกล 
ดูดวงความรักราศีเมษ ปี 2556
ดูดวงความรักราศีเมษ ปี 2556 ดูดวงความรักราศีเมษ 2556 ดูดวงความรักราศีเมษ ปี 56 ดูดวงความรักราศีเมษ 56 ความรักของชาวราศีเมษปีนี้จะได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น คนมีครอบครัวและคู่ครองแล้วจะยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่คุณรัก ส่วนคนที่โสด ปีนี้จะเจอเนื้อคู่ไม่ต้องดิ้นรนให้เสียเวลา จะมีญาติผู้ใหญ่ แนะนำมาให้จากแดนไกลหรือต่างประเทศ ความรักในช่วงต้นปีจะมีอาการเบื่อๆ เซ็งๆ คุณจะยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาให้กับแฟนเท่าที่ควร อีกฝ่ายอาจมีความน้อยใจบ้าง ตัวคุณเองก็เบื่อหน่าย พาลไม่อยากเจอหน้าทั้งๆที่ยังรักกันดี กลางปีญาติผู้ใหญ่ คู่ครอง คนรัก อาจเจ็บป่วย และต้องพักอาศัยในบ้านของคุณ ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่แล้ว ช่วงนี้มักเกิดอารมณ์แปรปรวน ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และมีโอกาสทำผิดศีลธรรม ให้ระวังอย่านอกใจคู่ครองของคุณ ปลายปีจะมีเหตุทำให้รักทุกข์มากขึ้น ใครคิดที่จะแต่งงานกันในปีนี้อาจจะได้แต่งแบบอึดอัดใจ 
ดูดวงความรักราศีมีนปี 2556
ปี 2556 ดวงความรักของชาวราศีมีนที่มีครอบหรือคนรักแล้วจะมีปัญหา อาจเป็นปัญหาทางเศรษฐกิจและความห่างเหินที่สะสมมานาน อาจนำพาไปสู่การหย่าร้าง ควรให้เวลาดูแลจิตใจของตนเองมากๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย อย่ามั่วย้อนมองแต่อดีตเพราะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น คนโสดชีวิตจะยุ่งเหยิงอย่างมากในช่วงต้นปี เพราะจะหนักใจกับญาติพี่น้องที่เป็นแม่สื่อแม่ชักพาคนนู้นคนนี้มาให้ทำความรู้จัก จนคุณไม่เป็นตัวของตัวเอง ชาวราศีมีนที่มีคู่ครองแล้วจะมีคนต่างเพศต่างวัยเข้ามาสนิทสนมด้วย อย่าหลงเสน่ห์จนถอนตัวถอนใจไม่ขึ้นและจะเกิดความหนักใจตามมา กลางปี คนมีคู่จะรู้สึกอึดอัดใจนิดหน่อย เพราะคู่ของคุณจะระแวง ตามหึงตามหวง แทบไม่ให้คลาดสายตา จนคุณอาจรู้สึกอึดอัดมาก จนพาลให้เกิดการทะเลาะ ส่วนคนโสดก็จะได้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ จากการเดินทาง อาจเกิดความสนิทสนมกันได้ในช่วงนี้ ช่วงปลายปีดูแลคนรักของคุณให้ดี อาจจะแอบซ่อนกิ๊กเอาไว้จนทำให้เกิดความเหินห่างจากคุณก็เป็นได้ 








ลิงค์มายังหน้านี้ ดวงความรักปี 2556 :

Tags : ดูดวงความรักตามราศี ดวงความรักปี 2556 ดวงความรักปี 56 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616