เทคนิคในการหา...คู่แท้



1. หยุดที่จะมองหา


          เคยมั้ยที่คุณต้องเสียเวลามหาศาลไปกับการมองหาบางสิ่งบางอย่างที่สูญหายไป แต่ไม่ว่าหายังไงก็หาไม่เจอซะที เราขอแนะนำให้คุณหยุดมองหา เพราะบางครั้งยิ่งมองหาคุณกลับยิ่งหามันไม่เจอ ทฤษฎีนี้ก็เช่นเดียวกันกับการมองหาคู่แท้ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณพยายามที่จะมองหาใครบางคน ดูเหมือนเขาจะยิ่งไกลออกไป ดังนั้น คุณควรหยุดที่จะพยายามมองหา และปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ


 2. อย่าพยายามที่จะทำตัวให้เป็นที่โปรดปรานของคนอื่น


          นี่เป็นข้อเท็จจริงสำหรับผู้หญิงทุกคน ที่พยายามจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้คนอื่นมีความสุข จนบางครั้งต้องสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป ดังนั้น คุณต้องหันมาถามตัวเองก่อนว่าคุณต้องการคนที่เขารักคุณที่อะไร ในสิ่งที่คุณเป็น หรือสิ่งที่เขาอยากให้คุณเป็น


 3. อย่าทำลายหรือลดศักดิ์ศรีของตัวคุณเอง


          หลายครั้งที่ผู้หญิงหลายคนพยายามถือคติสั้นหรือเอวต่ำเข้าว่า ด้วยการใส่บราเสริมหน้าอก และสวมกระโปรงสั้น ๆ เพียงเพราะพวกเธอหวังว่าสิ่งเหล่านี้ จะช่วยให้เธอกลายเป็นที่ดึงดูดใจของหนุ่ม ๆ ซึ่งแม้ว่าจะปฏิเสธข้อเท็จจริงนี้ไม่ได้ว่า รูปลักษณ์ภายนอกสามารถทำให้หนุ่ม ๆ หันมามองหรือสนใจคุณได้ แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าหนุ่ม ๆ เหล่านั้น เป็นคนที่ใช้และเหมาะสมกับคุณ


 4. หมั่นพัฒนาหรือปรับปรุงตัวเอง


          เพื่อให้ตัวเองดูดีที่สุดเสมอ เพราะคุณไม่จำเป็นที่จะต้องดูดีเพื่อใคร หรือในสายตาใคร และคุณจะพบว่าแค่คุณหมั่นดูแลตัวเองอยู่เสมอ ก็จะมีหนุ่ม ๆ เข้ามาหาคุณเอง


 5. หยุดที่จะตั้งกรอบหรือสร้างกฎเกณฑ์ของคนที่จะมาเป็นคู่แท้ของคุณ


          การจดบันทึกสิ่งที่ต้องการล่วงหน้าไว้ อาจเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการไปจ่ายตลาด แต่ชีวิตคู่ของคุณมีสิ่งที่เหนือขอบเขตของลักษณะบุคลิกเฉพาะตัวเท่านั้น เพราะบางคนอาจวาดฝันว่าคู่แท้ของคุณต้องมีฐานะร่ำรวย สูงและหนักตามที่คุณจินตนาการไว้ แต่ในความเป็นจริง คุณต้องถามตัวเองว่าจะยอมเสียชีวตคู่ไปเพียงเพราะคู่แท้ของคุณมีความสูง น้อยกว่าที่คุณขาดไว้เพียงไม่กี่นิ้ว








ลิงค์มายังหน้านี้ เทคนิคในการหา...คู่แท้ :

Tags : เทคนิคในการหาคู่แท้ 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616