20140714

 

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย      นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมเปิดการแข่งขัน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2014” สนามที่ 1 เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2557 ที่สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต
โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ปีนี้ได้พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Fast Fun Fest” เพื่อให้สอดคล้องกับการเข้าสู่ยุคใหม่ของรถยนต์นั่งโตโยต้าที่มีดีไซน์โดดเด่น มีความเร้าใจและสนุกในการขับขี่ โดยได้เพิ่มกิจกรรมใหม่ๆอีกหลากหลายกิจกรรมในงาน เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต นิสิตนักศึกษา ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ และบุคคลทั่วไปที่สนใจได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมมากยิ่งขึ้น

การแสดงสมรรถนะของรถรุ่นต่างๆ
• The Champion Show by Toyota Team Thailand…การแสดงสมรรถนะรถแข่งโตโยต้า 86 และโตโยต้า   โคโรลล่า อัลติส จาก Toyota Team Thailand ที่สร้างความเร้าใจไปกับเสียงดังกระหึ่มทั่วสนาม
• The Excited Happening Show…การขับแสดงสมรรถนะของรถยนต์หลากรุ่น อาทิ โตโยต้า ยาริส โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส โตโยต้า วีออส และไฮลักซ์วีโก้ ที่สร้างความตื่นเต้นในกลุ่มผู้ชมทั่วสนาม
• Corolla Altis ESport Show…การขับเพื่อโชว์สมรรถนะของช่วงล่างของรถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ที่ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในขณะขับขี่ให้มากขึ้น โดยมีพรีเซ็นเตอร์นักแสดงชื่อดังอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ร่วมนั่งมากับนักขับระดับประเทศ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ที่เรียกเสียงเชียร์ได้แบบล้นหลาม
• VIGO Champ Stun Show…สตันท์โชว์ ที่แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของรถกระบะไฮลักซ์วีโก้ที่ทั้งแรง และหนึบ โดยมืออาชีพอย่าง พี่โต สตันท์แมน
• Toyota Super Drift Show…การโชว์ดริฟท์ที่สร้างความสนใจในกลุ่มผู้ชมแบบเกาะติดขอบสนาม โดยมีแชมป์ ดริฟท์ระดับประเทศ กีกี้ – ศักดิ์ นานา ที่ขับรถกระบะไฮลักซ์วีโก้ มาประชันกับแชมป์ดริฟท์ชาวญี่ปุ่น มาซาโตะ คาวาบาตะ ในรถโตโยต้า 86  แบบเร้าใจสุดๆกิจกรรมสร้างความบันเทิง เน้นเอาใจวัยมันส์
• Toyota Fun Rally…แรลลี่ร่วมส่งความสุขของครอบครัวโตโยต้า ที่ได้ทั้งความผูกพัน แถมได้ความสนุกสนานไปพร้อมๆกัน กับการร่วมชมการแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต
• Walk About… กิจกรรมแบบเฉพาะกิจสุดๆ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีโอกาสสัมผัสรถแข่ง และทีมแข่งบน      แทร็คแบบใกล้ชิด และได้รับความสนใจแบบล้นหลาม
• DJ Battle … กิจกรรมเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้รักเสียงดนตรี ผ่านเวที Battle สุดพิเศษ จาก 2 ดีเจสาว ไอดอลวัยมันส์ อย่าง DJ Roxy June กับ DJ ฟ้าใส
• คอนเสิร์ต จาก Big Ass … วงดนตรีชั้นนำของประเทศที่สร้างความสนุกสนานได้แบบถึงใจผู้ร่วมชม
• การประกวดกองเชียร์… เวทีแสดงความสามารถของคนรุ่นใหม่จากโรงเรียนและสถาบันการศึกษาในจังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั่วไป ตลอดจน กลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมเชียร์เพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งขัน
• การประกวด Graffiti … เวทีแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านงานศิลปะที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากวัยรุ่นและบุคคลทั่วไป แถมได้ลุ้นรางวัลผ่านการโหวตโดยผู้เข้าชมผลงานด้วย
กิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน
          • โครงการโตโยต้าถนนสีขาว… การจัดอบรมและกิจกรรมเพื่อปลูกจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัยและการใช้รถใช้ถนนที่ดีในกลุ่มเด็ก เยาวชน และบุคคลทั่วไป ผ่านการร่วมสนุกในเกมส์ที่ทำให้เกิดการเรียนรู้และความเข้าใจแบบง่ายๆ

ผลการแข่งขัน โตโยต้า วันเมคเรซ 2014
โคโรลล่า อัสติส วันเมคเรซ คลาสบี

อันดับ
หมายเลข
ชื่อนักแข่ง
ทีม
 
 
 
1
56
สุพงศ์ ขำต้นวงษ์
2
14
นพดล ประกอบผล
SUPER CLUB RACING TEAM
3
11
สิทธิ์ ตันติพิสิฐกุล
TOYOTA RACING STAR TEAM
4
65
อัมรินทร์ นิติพน
5
55
ชยพล โยธา
TOYOTA RACING STAR TEAM
วีออส วันเมคเรซ คลาสซี
อันดับ
หมายเลข
ชื่อนักแข่ง
 
ทีม
1
44
สาชัย ณัฐกุญชร
TOYOTA RACING SCHOOL TEAM
2
33
ชนินชา ปัญญารุ่งเจริญ
33 AUTO NGOW KOLLAKARN
3
59
ยศพัทธ์ อ๋องกูร
MY AND CARR G’ZOX ELF BY PHUKET SRISUCHAT
4
70
นาโอกิ คาวามูร่า
RUK SERVICE TEAM NETZ YASAKA
5
77
ศิริศิลป์ โชติวิจิตร
TOYOTA RACING STAR TEAM

วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ
อันดับ
หมายเลข
ชื่อนักแข่ง
ทีม
 
 
 
1
39
ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ
2
96
ณ้ฐนิช ลีวัฒนาวรากุล
MORIN TOP1 RACING TEAM
3
59
ศุภักษร ไชยมงคล
MY AND CARR G’ZOX ELF BY PHUKET SRISUCHAT
4
38
ทิพวรรณ ภู่ระยับ
5
69
นาตาลี เดวิส
TOYOTA RACING STAR TEAM


พบกับการแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2014 สนามต่อไป ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 สิงหาคมนี้





ความรู้เรื่อง การประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งส่วนบุคคล รถ บรรทุก รถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้แก่ ความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ได้แก่ ความเสียหาย บุบสลาย หรือสูญหายของตัวรถยนต์ นอกจากนี้ความสูญเสียหรือเสียหายที่รถยนต์ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย อ่านเรื่องประกันทั้งหมดคลิก